1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền? Con số khủng đến mức đếm không xuể

1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam? Biết được đáp án, bạn chỉ muốn nhanh chóng học cách kiếm tiền trên Youtube để kiếm tiền tỷ hàng năm.

1. 1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền?

1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền là câu hỏi thường gặp của nhiều người dùng khi mới lập tài khoản trên nền tảng này. Hiện nay, việc kiếm tiền từ lượt theo dõi và lượt xem trên Youtube đang rất phổ biến ở thị trường Việt Nam.

1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền - Trung bình 30.000 - 60.000 USD/năm

1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền - Trung bình 30.000 - 60.000 USD/năm

Khi đạt 1 triệu lượt subscribe trên YouTube, bạn có thể kiếm trung bình 30.000 - 60.000 USD/năm. Tuy nhiên, mỗi quốc gia sẽ có cách tính tiền khác nhau nên đây có thể không phải là con số chính xác nhất.

Chính vì vậy, Youtuber có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu họ đầu tư vào nội dung chất lượng và xây dựng hình ảnh tốt. Đặc biệt với những kênh đạt nút vàng hoặc nút bạc trên Youtube thì số tiền thu về sẽ đảm bảo thu nhập hàng tháng cho họ. Tuy nhiên, tùy vào chất lượng nội dung, độ uy tín, thương hiệu,… mà thu nhập của mỗi Youtuber sẽ khác nhau.

2. Điều kiện để bật kiếm tiền trên nền tảng Youtube

1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền ở Việt Nam? Cần thoả mãn điều kiện gì để Youtube cho phép bật chế độ kiếm tiền? Để có thể nhận tiền từ Youtube thì kênh tài khoản của bạn phải được bật chế độ kiếm tiền. Để bật tính năng này, trước tiên kênh của bạn cần phải có 1000 người theo dõi trở lên và lượng thời gian xem video đạt 4000 giờ trong vòng 1 năm. Ngoài ra, một số quy định khác trên Youtube bạn nên nắm trước khi bật chế độ kiếm tiền.

Điều kiện để Youtube cho phép kênh tài khoản bắt đầu kiếm tiền

Điều kiện để Youtube cho phép kênh tài khoản bắt đầu kiếm tiền

2.1. Không vi phạm bản quyền Youtube

Gần đây, vấn đề vi phạm bản quyền đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng Youtube. Nền tảng này sẽ nghiêm khắc với những kênh YouTube có dấu hiệu ăn cắp bản quyền, sử dụng bản quyền của người khác để lồng ghép vào video của mình nhằm thu hút lượt xem, lượt chia sẻ,… Những kênh tài khoản này sẽ bị thông báo vi phạm bản quyền và vô hiệu hóa khả năng kiếm tiền.

2.2. Tuân thủ những nguyên tắc cộng đồng

Nhằm bảo vệ người dùng, Youtube có những nguyên tắc cộng động bạn cần hiểu rõ trước khi đăng tải nội dung lên kênh của mình:

  • Không đăng video chứa nội dung liên quan đến khiêu dâm, đồi trụy, bạo lực,...
  • Không đăng video có nội dung kích động hoặc phản quốc
  • Không đăng video có xu hướng spam, lừa đảo, quấy rối người khác
  • Không mạo danh người khác để câu view, kiếm tiền, trục lợi bản thân

3. Bảng giá tiền tính theo view Youtube của các nước cập nhật mới nhất

Giá view Youtube như thế nào? Bảng giá view Youtube của các nước cập nhật mới nhất

Giá view Youtube như thế nào? Bảng giá view Youtube của các nước cập nhật mới nhất

Bên cạnh 1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền, giá tiền theo view Youtube được tính như thế nào cũng là một chủ đề được nhiều người quan tâm. Không chỉ riêng lượt subscribe, giá tiền tính theo lượt view trên Youtube cũng phụ thuộc vào từng nước khác nhau.

Quốc gia

Giá tiền trên 1000 view

Việt Nam

0,38 dollar Mỹ

India

0,47 dollar Mỹ

Australia

5,86 dollar Mỹ

Canada

3,60 dollar Mỹ

United States

4,77 dollar Mỹ

South Korea

2,45 dollar Mỹ

United Kingdom

4,06 dollar Mỹ

4. Cách tính tiền cho video quảng cáo và Youtube Partner

Nền tảng YouTube luôn là kênh quảng cáo tiềm năng và hiệu quả được nhiều thương hiệu chú ý. Do đó, nếu bạn chỉ quan tâm đến “1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền” mà bỏ sót hai cách kiếm tiền dưới đây là một sai lầm lớn.

Kiếm tiền dễ dàng trên Youtube thông qua các video quảng cáo và Youtube Partner
Kiếm tiền dễ dàng trên Youtube thông qua các video quảng cáo và Youtube Partner

4.1. Kiếm tiền thông qua video quảng cáo

Thông qua trải nghiệm xem video trên Youtube, các thương hiệu sẽ đề xuất những đoạn quảng cáo ngắn xen kẽ trong quá trình phát video để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ. Nếu video quảng cáo có các tương tác như lượt xem, lượt click thì Youtube sẽ bắt đầu nhận phí dùm kênh của bạn. Tuy nhiên, mức tiền kiếm được sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Hình thức tính tiền của video quảng cáo: Tính dựa trên lượt xem, tương tác và lượt hiển thị.
  • Lĩnh vực: Mỗi ngành nghề sẽ có mức giá quảng cáo và cách thức tính tiền khác nhau từ Youtube.
  • Vị trí đặt quảng cáo: Tùy theo vị trí đặt quảng cáo mà cách tính phí video quảng cáo của Youtube cũng sẽ khác nhau.

4.2. Kiếm tiền từ các Youtube Partner

Đối với người sáng tạo nội dung, nếu họ hợp tác với một Youtube Partner để chèn quảng cáo trong video của mình, Youtube cũng sẽ chia sẻ một phần hoa hồng kiếm được từ đối tác cho bạn. Với 55% tỷ lệ hoa hồng cho Youtuber và 45% cho nền tảng Youtube.

Youtube sẵn sàng chi trả với số tiền siêu cao nhằm giúp đảm bảo quyền lợi của Youtuber khi hoạt động trên nền tảng. Đồng thời thúc đẩy việc sản xuất những nội dung hữu ích phục vụ cho người xem.

5. Hình thức nhận tiền từ Youtube như thế nào?

Thật vô nghĩa khi bạn đã biết đáp án “1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền” nhưng không biết nhận tiền như thế nào phải không nào. Để nhận thanh toán từ Youtube, bạn phải liên kết Youtube với tài khoản Google AdSense của mình. 

Bạn phải liên kết Youtube với tài khoản Google AdSense để nhận thông tin thanh toán của Youtube
Bạn phải liên kết Youtube với tài khoản Google AdSense để nhận thông tin thanh toán của Youtube

Số tiền bạn kiếm được trên Youtube sẽ được hiển thị trên tài khoản AdSense này. Tuy nhiên, Google AdSense chỉ cho phép rút tiền khi tài khoản đạt tối thiểu 10 USD. Khi tài khoản của bạn đạt đến ngưỡng này, Google sẽ gửi cho bạn mã pin rút tiền gồm 6 chữ số đến địa chỉ mà bạn đã đăng ký trên Google AdSense. Vì mã pin này được gửi từ Mỹ nên khoảng 15-30 ngày mới về tới Việt Nam.

Lưu ý: Bạn nên cung cấp địa chỉ và thông tin liên lạc chính xác tránh bị thất lạc mã pin của Google AdSense. Nếu không may bị thất lạc, bạn được phép 3 lần yêu cầu Google gửi lại mã. Trường hợp vẫn không nhận được mã pin, bạn hãy tải CMND hoặc CCCD của mình để xác thực tài khoản và yêu cầu gửi lại.

6. Những kinh nghiệm kiếm tiền siêu đỉnh trên Youtube không nên bỏ qua

Chắc hẳn bạn tìm kiếm câu trả lời 1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền cũng đang nung nấu một ước mơ trở thành người sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Để tiếp sức cho bạn, chúng tôi sẽ bật mí các mẹo siêu hay giúp “hái tiền” trên Youtube. 

Những mẹo kiếm tiền trên nền tảng Youtube siêu đỉnh, video triệu view liên tục
Những mẹo kiếm tiền trên nền tảng Youtube siêu đỉnh, video triệu view liên tục

6.1. Sản xuất video chất lượng, content sáng tạo

Đây là cách kiếm tiền cơ bản nhất trên YouTube. Người sáng tạo nội dung chỉ cần tạo ra những video ấn tượng và thu hút được nhiều người xem. Càng nhiều lượt xem thì số tiền quy đổi sẽ ngày càng nhiều. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là bạn phải chỉnh chu từng công đoạn sản xuất từ nội dung đến hình ảnh.

6.2. Dùng các dịch vụ tăng views video Youtube

Đây là một cách kiếm tiền "ngoài luồng" trên YouTube. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một vài thủ thuật về Internet Marketing và tạo cộng đồng để “cày view” cho bất kỳ “đơn hàng” nào. Tuy nhiên, nhu cầu thị trường về dịch vụ này khá lớn và cần rất nhiều công sức, thời gian để xây dựng. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về những mẹo thủ thuật làm Youtuber, hãy truy cập vào trang VNtre để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

7. Câu hỏi thường gặp xoay quanh vấn đề 1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền

Để giúp bạn thuận lợi hơn khi xây dựng kênh Youtube, chuyên gia công nghệ VNtre sẽ giải đáp chính xác các vấn đề thường gặp trong quá trình kiếm tiền trên nền tảng này.

Giải đáp tất tần tật các câu hỏi thường gặp xoay quanh 1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền
Giải đáp tất tần tật các câu hỏi thường gặp xoay quanh 1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền

7.1. 1 triệu lượt xem được bao nhiêu tiền trên Youtube?

YouTube trả 3.400 đến 30.000 đô la (khoảng 80 đến 705 triệu đồng) cho 1 triệu lượt xem. Tuy nhiên, mức phí này sẽ được dao động và phù thuộc vào từng quốc gia.

7.2. Youtuber kiếm được nhiều tiền hay không?

Youtuber không phải lúc nào cũng kiếm được nhiều tiền và điều này thực sự phụ thuộc vào chất lượng video họ sản xuất. Ngoài ra, để kiếm được thu nhập nhất định vào hàng tháng, bạn cũng nên xây dựng kênh của mình có nhiều người theo dõi và đăng ký.

7.3. Làm Youtube kiếm được bao nhiêu tiền một tháng?

Lương tháng kiếm được từ Youtube sẽ phụ thuộc vào chất lượng video và kênh của bạn. Nếu bạn làm tốt điều này, mỗi tháng sẽ có một số tiền nhất định được chuyển vào tài khoản của bạn. Bên cạnh đó, số lượng người theo dõi trên kênh Youtube càng cao thì bạn sẽ nhận được số tiền quy đổi càng cao.

7.4. 2 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền?

Khi kênh đạt đến mức 2 triệu lượt đăng ký, bạn sẽ nhận được nút vàng Youtube. Hiện nay, chưa có số liệu cụ thể về số tiền mà kênh Youtube đạt 2 triệu lượt đăng ký vì nó phụ thuộc rất nhiều vào lĩnh vực, nội dung, số tỷ lệ tương tác từ khác giả, số lần view, khu vực, đối tượng,…

7.5. 10 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền?

Bên cạnh nút kim cương của Youtube khi đạt được 10 triệu lượt đăng ký, số tiền bạn kiếm được có thể dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng mỗi tháng. Mức thu nhập này cũng phụ thuộc vào nội dung video, lượt xem, khu vực,...

7.6. 100 triệu lượt đăng ký Youtube nhận được bao nhiêu tiền?

Khi sở hữu một kênh Youtube có lượng người theo dõi khổng lồ như vậy, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền, có thể là vài tỷ đồng trở lên. Bên cạnh đó, một kênh có 100 triệu sub sẽ được Youtube ưu ái kiếm tiền với chi phí cao, được các thương hiệu lớn trên thế giới săn đón để quảng bá thương hiệu. 

Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được nút kim cương đỏ của Youtube khi kênh đạt 100 triệu lượt đăng ký. Hiện nay, chưa có Youtuber hoặc nghệ sĩ nào ở Việt Nam đạt đến con số 100 triệu lượt đăng ký.

Trên đây là lời giải đáp thắc mắc 1 triệu lượt đăng ký Youtube được bao nhiêu tiền, đồng thời cung cấp những thông tin hữu ích về cách bật tính năng kiếm tiền trên nền tảng này. Nhìn chung, Youtube thực sự là nền tảng kiếm tiền online uy tín và tiềm năng nếu bạn có đầu óc sáng tạo và nhạy bén.