Harry Redknapp chọn sao Newcastle xuất sắc nhất Premier League

Alexander Isak đã ghi bàn thắng thứ 19 trong mùa giải, sau cú đúp giúp Newcastle United hủy diệt Sheffield United với tỷ số 5-1. Tiền đạo người Thụy Điển đã phát triển mạnh mẽ trong mùa giải thứ hai ở Tyneside và đảm nhận trọng trách ghi bàn cho câu lạc bộ khi Callum Wilson phải nghỉ thi đấu gần hết năm 2024 vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 Alexander Isak đang bùng nổ ở Newcastle.

Isak ghi 7 bàn trong 4 trận sân nhà gần nhất cho The Magpies và cựu huấn luyện viên Spurs, Redknapp đã hết lời khen ngợi ngôi sao 24 tuổi này.

"Một lần nữa, Alexander Isak lại là ngôi sao. Chàng trai này là một cầu thủ tuyệt vời!" Redknapp lên tiếng. "Tôi không chắc có cầu thủ nào giỏi hơn cậu ấy ở Premier League hiện tại hay không. Isak có vẻ như sẽ ghi một vài bàn thắng trong mọi trận đấu, đặc biệt là trên sân nhà."

Isak đến St James' Park trong một hợp đồng trị giá 63 triệu bảng từ Real Sociedad vào năm 2022. Màn trình diễn tuyệt vời của anh khiến Arsenal và Tottenham phải thèm thuồng. Trong khi đó, HLV  Eddie Howe tin rằng Isak đã là một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.