Xuân Bắc có cách trả lời đầy tinh tế khi bị netizen bắt lỗi chính tả

(Techz.vn) – Nghệ sĩ Xuân Bắc có cách phản biện hài hước khi bị dân tình bắt lỗi chính tả.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, NS Xuân Bắc tiết lộ trên trán có một cục mụn to cần phải có sự can thiệp của bác sĩ. Tuy nhiên nam nghệ sĩ cũng không quên tấu hài bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân. Các hành văn của Xuân Bắc khiến người xem phải tò mò không biết rằng anh đang muốn nhắc đến nhân vật nào.

Đáng chú ý với phần bình luận, một vị khán giả nhanh chóng bắt lỗi sai chính tả của Xuân Bắc trong bài đăng. “Xin lỗi Xuân Bắc về bài viết có một lỗi chính tả (thậm chí không phải thậm trí)”, người này cho hay. Ngay lập tức sau đó Xuân Bắc đã có các trả lời đầy tinh tế “Có một chút không soát, xin ghi nhận! Lát nữa Xuân Bắc sẽ chỉnh sửa cho đúng. Bây giờ cứ để mọi người phát hiện đã để có cớ giao lưu”.

Dòng trạng thái của Xuân Bắc nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng của khán giả. Nhiều người cho rằng Xuân Bắc ghi điểm mạnh bởi phong thái lạc quan, dí dỏm mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội. “ Anh Xuân Bắc thật vui tính. Chúc anh luôn có thật nhiều sức khỏe để mang đến nụ cười cho mọi người ạ!”, “Gớm đọc mà cứ tưởng có chuyện gì lo lắng quá cuối cùng cái kết lại đáng yêu và hết lo lắng.”,… là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc vốn nổi tiếng với khả năng chọc cười vô cùng duyên dáng từ đời thực cho đến sân khấu. Mỗi bài đăng của anh đều thu hút rất đông người hâm mộ tương tác và chia sẻ. Xuân Bắc không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt, hiện tại anh là đang là Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Nam nghệ sĩ đảm nhận nhiều vai trò như diễn viên truyền hình, diễn viên sân khấu và là người dẫn chương trình nổi tiếng.

 

Tin trưa 15/10: Phan Anh tổng kết hoạt động từ thiện, Hoài Lâm đi diễn lại

(Techz.vn) - Tin trưa 15/10: MC Phan Anh báo cáo tổng kết hoạt động từ thiện, Hoài Lâm được chào đón nồng nhiệt khi đi diễn trở lại, Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi MXH rộ tin Sơn Tùng kết hôn với Hải Tú…