Xu hướng thời trang Balletcore ngọt ngào khiến giới sành điệu mê mẩn

Xu hướng thời trang Balletcore đặc trưng với thiết kế quần tất vải sheer, chân váy tulle, tất ống chân hay áo corset, giày búp bê.

Sau khi được cô nàng Jennie (BlackPink) lăng xê, trào lưu Balletcore đã quay trở lại mạnh mẽ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ Á sang Âu. Đây là xu hướngtạo nên cơn sốt với loạt trang phục mang đậm phong cách của những vũ công múa ba lê với tất ống chân, váy voan tulle, giày đế bệt... được mix match vô cùng điệu nghệ. 

Empty

Quần tất đến áo corset, giày ba lê và nơ buộc tóc, xu hướng Balletcore mang đến cảm giác đầy ngọt ngào, giúp người mặc toát lên nét quyến rũ đặc biệt. Chiếc váy cúp ngực corset màu trắng kết hợp cùng quần tất vải sheer ren lưới, tất ống chân, giày búp bê ballet và ruy băng nơ xinh tươi. 

Empty

Nopnapasorn chọn tone màu hồng pastel với áo bra thể thao, quần legging, áo khoác cardigan mỏng nhẹ, tất ống chân và giày thể thao để đi tập gym. Không chỉ dịu dàng, nữ tính, outfit còn làm bật lên nét khỏe khoắn đầy duyên dáng. 

Empty

Phần áo corset tay bồng phối ren tôn thềm ngực, kết hợp với chân váy tulle bèo tầng vừa quyến rũ, vừa ngây thơ. Chất liệu vải voan xuyên thấu mafuy sáng kết hợp hài hòa, cân đối với nhau đã giúp vóc dáng của Isabella Ricci trông mảnh mai hơn.

Empty

Chân váy tulle được mọi tín đồ sành điệu yêu thích. Cô nàng Elena Katey đầy ngọt ngào, tinh nghịch với áo diềm bèo thắt nơ trước ngực, chân váy dáng dài, tết tóc hai bên bằng ruy băng nơ màu hồng và một đôi giày Dr. Martens cá tính.

Empty

Những đôi giày búp bê đế bệt với các chi tiết thắt nơ hoặc gắn khóa xinh xắn theo đúng tinh thần của xu hướng Balletcore chắc chắn sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn thêm phần nữ tính, ngọt ngào và mềm mại. Jessica Jung cũng đã lựa chọn bản phối này để đi chơi cùng bạn bè.

Empty

Áo cardigan cổ bèo ren kết hợp với chân váy ngắn, mũ nồi đội lệch và giày loafer cổ điển, nữ tính đem đến cho Mei Yan một diện mạo của It Girl chính hiệu.

Empty

V quây ngang rút dây kèm phần tà váy bồng bềnh mang đậm hơi thở ngọt ngào ôm trọn lấy cơ thể. Chúng được người mẫu Lee Sian kết hợp cùng kiểu tóc tết hai bên kèm ruy băng vải voan bóng kính.

Empty

Gam màu đen kinh điển cũng đã được hội fashionista áp dụng vào xu hướng Balletcore hiện đại ngày nay. Sarah Solinger diện chiếc đầm little black dress họa tiết chấm bi đầy cá tính. 

Xu hướng thời trang Balletcore đặc trưng với thiết kế quần tất vải sheer, chân váy tulle, tất ống chân hay áo corset, giày búp bê. Ngoài màu tươi sáng, các nàng cũng có thể phá cách với các đường cắt xén tinh tế như áo yếm hoặc phối cùng tone màu khác biệt và nổi bật hơn như đỏ, tím hay đen tuyền.