ViruSs dẫn bạn gái hot Tiktoker đi ăn cùng mẹ, ngày cưới không còn xa?

Qua loạt hành động tình tứ, thân mật với đối phương, nhiều cư dân mạng rất mong chờ cái kết đẹp cho chuyện tình của ViruSs và bạn gái hot Tiktoker - Ngọc Kem.

Suốt thời gian qua, cặp đôi ViruSs và Ngọc Kem đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi ăn kem, cũng như liên tiếp xuất hiện chung khung hình. Không chỉ vậy, ViruSs và hot Tiktoker Ngọc Kem còn không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, cả hai cho biết mối quan hệ chỉ dừng ở mức đối tác làm việc.

virruss-dan-ban-gai-ngoc-kem-di-an-cung-me (3)
ViruSs và Ngọc Kem từng bị bắt gặp đi ăn kem cùng nhau

Dù vậy, cư dân mạng vẫn bày tỏ rằng đây là cặp đôi “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” bởi mức độ thân thiết ngày càng tăng cao. Đặc biệt, nam streamer khiến dân tình xôn xao khi thay đổi ảnh đại diện thành hình của Ngọc Kem và nữ Tiktoker cũng có động thái tương tự. Chi tiết này càng làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đang ngầm xác nhận chuyện hẹn hò.

Ngoài ra, mới đây trên mạng xã hội bỗng lan truyền rầm rộ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ViruSs đưa cô “bạn gái tin đồn” đi ăn cùng mẹ. Theo đó, đây là quán ốc mới mở của Xemesis và các cộng sự. Trong lúc ra mắt bạn gái với mẹ, ống kính đã lia trúng bàn của cặp đôi.

virruss-dan-ban-gai-ngoc-kem-di-an-cung-me (8)
ViruSs dẫn Ngọc Kem ra mắt mẹ
virruss-dan-ban-gai-ngoc-kem-di-an-cung-me (4)
Gia đình nam streamer dùng bữa tại quán ốc mới mở của Xemesis

Trong video, ViruSs và Ngọc Kem ngồi bên cạnh nhau và có nhiều hành động thân mật. Theo Ngọc Kem chia sẻ, mẹ cô từng có dịp trò chuyện với mẹ ViruSs trong một buổi livestream, song cả hai vẫn chưa có cơ hội gặp mặt ở ngoài. Đồng thời, mẹ của Ngọc Kem còn xưng hô với ViruSs là “mẹ - con” vô cùng thân thiết.

Thông qua loạt chi tiết chính chủ tự để lộ, rất nhiều bạn bè thân thiết cũng như người hâm mộ của cặp đôi đã bày tỏ sự thích thú và nhiệt liệt “đẩy thuyền”. Bên cạnh đó, khi thay ảnh Ngọc Kem , ViruSs còn ẩn ý dòng trạng thái “Cắm nuôi”, đọc lái lại thành “Cuối năm”. Tín hiệu này khiến nhiều khán giả tin chắc rằng cả hai sẽ có với nhau một đám cưới hoành tráng trong tương lai sắp tới.

virruss-dan-ban-gai-ngoc-kem-di-an-cung-me (2)
virruss-dan-ban-gai-ngoc-kem-di-an-cung-me (1)
Động thái của cặp đôi khiến dân tình nhiệt liệt "đẩy thuyền"

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1988. Anh được biết đến là một streamer đình đám. Ngoài ra, ViruSs còn là doanh nhân, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Trong khi đó, cô bạn gái kém 11 tuổi của anh là Ngọc Kem, tên thật Trần Nguyễn Hồng Ngọc, sinh năm 1999. Cô nàng quen mặt với khán giả qua kênh Tiktok  2,9 triệu người theo dõi.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi