Bạn bè tiết lộ giây phút Đức Tiến gục ngã sau khi gọt trái cây, qua đời tích tắc chỉ sau 30 phút

Nam người mẫu, diễn viên Đức Tiến vừa qua đời sau một cơn nhồi máu cơ tim. Thông tin này khiến bao người bất ngờ xen lẫn xót xa.

Chiều nay 19/5, khắp cõi mạng tràn ngập bài đăng bày tỏ tiếc thương cho người mẫu, diễn viên Đức Tiến. Được biết, sau khi trải qua cơn nhồi máu cơ tim đột ngột, Đức Tiến đã qua đời trong sự bàng hoàng của vợ và bạn bè. Bên cạnh nhiều lời tiếc thương chia buồn gửi đến gia đình cựu người mẫu, khán giả mới đây còn xót xa hơn khi biết được thời khắc sinh tử của Đức Tiến chỉ diễn ra trong tích tắc.

vi-sao-duc-tien-qua-doi-1
Đức Tiến qua đời chỉ sau 30 phút cấp cứu tại bệnh viện vì nhồi máu cơ tim.

Qua chia sẻ của một người bạn thân thiết với gia đình Đức Tiến, hôm nay anh đã đến nhà bạn chơi và mang theo một trái mít. Tự tay Đức Tiến trổ tài gọt mít điêu luyện, thậm chí anh còn đùa rằng bản thân có năng khiếu gọt mít trong vòng 10 phút. Thế nhưng, sau khi gọt trái cây chia đều cho mọi người, Đức Tiến đột ngột ngã úp mặt xuống đất lay hoài không dậy. 

vi-sao-duc-tien-qua-doi-4
Anh gọt mít chia cho bạn bè và bất ngờ gục xuống.

Bạn cố người mẫu nghẹn ngào viết: "...Lúc đó mạch và tim vẫn còn đập, mọi người gọi ngay cho ambulance chỉ trong 5 phút là họ tới đưa vào Fountain Valley. Vợ Đức Tiến và vợ chồng Trầm Hương đi theo vào bệnh viện, khoảng chừng 30 phút sau Trầm Hương gọi báo là Tiến bị nhồi máu cơ tim không qua khỏi...". Mặc dù được đưa kịp thời vào viện cứu chữa nhưng bệnh tình của Đức Tiến chuyển biến quá nhanh. Tích tắc trong vòng 30 phút anh đã mãi rời xa cõi trần, vợ Đức Tiến sốc và khóc rất nhiều khi ông xã qua đời ngay trước mắt. 

vi-sao-duc-tien-qua-doi-3
Vợ Đức Tiến sốc và khóc rất nhiều khi ông xã qua đời.

Được biết, trước khi lên cơn nhồi máu cơ tim, Đức Tiến vẫn khỏe mạnh. Thậm chí, vừa qua anh còn có thời gian dài về Việt Nam đi cine tour cùng ekip phim điện ảnh mà mình góp mặt. Thời gian này, Đức Tiến đã giảm cân, dần lấy lại vóc dáng thon gọn. Anh có rất nhiều dự định trong tương lai, gần nhất, cố người mẫu muốn tổ chức 1 show cá nhân. Thế nhưng, tất cả bây giờ đều dang dở vì anh đã không còn.

vi-sao-duc-tien-qua-doi-2
Đức Tiến vừa trở về Mỹ sau chuyến công tác ở Việt Nam mới đây.

Ảnh: FBNV

T.D