Tin trưa 6/9: Luật sư nói thẳng về việc kỷ luật của Hồng Đăng; thông tin nóng bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) Tin trưa 6/9 nổi bật với các thông tin như: Vụ bà Nguyễn Phương Hằng có thông tin mới: VKSND TP.HCM trả hồ sơ và đề nghị điều tra bổ sung
Vụ bà Nguyễn Phương Hằng có thông tin mới: VKSND TP.HCM trả hồ sơ và đề nghị điều tra bổ sung

Mới đây theo chia sẻ của Zing, ngày 6/9 VKSND TP.HCM đã ra Quyết định trả hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung đối với vụ án liên quan bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam). Viện kiểm sát trả hồ sơ vụ bà Phương Hằng để làm rõ vai trò đồng phạm, đồng thời xem xét việc nhập vụ án liên quan đến nữ CEO do Công an Bình Dương khởi tố.

Được biết bà Nguyễn PHương Hằng bị truy tố về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo khoản 2 Điều 331 bộ luật Hình sự năm 2015, khung hình phạt cao nhất 7 năm tù.

Thời gian qua bà Phương Hằng là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Nữ CEO thường xuyên livestream và dùng những lời lẽ thiếu văn minh, nặng nề, xúc phạm đến các cá nhân, tổ chức khác nhau. Điển hình trong ồn ào của bà Hằng là vấn đề từ thiện của các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành và ồn ào với Võ Hoàng Yên. Bà Phương Hằng cũng khai nhận các thông tin mà bà đã phát ngôn về các cá nhân trên là do bà đọc trên mạng Internet, báo chí và nằm mơ... chứ chưa được kiểm chứng và không có căn cứ.

Xem chi tiết tại đây

Hồng Đăng vừa nhận tin vui, luật sư lại lên tiếng nói thẳng về ồn ào tại Tây Ban Nha gây ngỡ ngàng

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chắc chắn là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trong suốt thời gian qua. Cả hai vướng ồn ào tại Tây Ban Nha và không thể trở về nước như lịch trình dự kiện. Sau khi được phía cơ quan chức năng Tây Ban Nha trả lại hộ chiếu, cả hai nam nghệ sĩ đã lập tức trở lại Việt Nam và phải lên cơ quan chủ quản trình diện, báo cáo sự việc và giải trình lý do mắc kẹt tại nước ngoài.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh gây 'bão' dư luận vì ồn ào tại nước ngoài.

Ngày 31/8, PGS.TS Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cho biết, Hội đồng kỷ luật của Học viện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật đối với việc giảng viên Hồ Hoài Anh đi nước ngoài không xin phép đơn vị.

Xem chi tiết tại đây

Dân mạng lo ngại khi Duy Mạnh ‘xác nhận’ đã gửi đơn kiến nghị xử lý việc Tuấn Hưng hát tại ban công

Vào chiều 5/9, ông Nguyễn Quốc Hoàn - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận cho biết đoàn thanh tra đã lập biên bản vi phạm của ca sĩ ở show tối 4/9, nhưng chưa quyết định mức phạt. Theo cơ quan chức năng, trước đó, Tuấn Hưng được yêu cầu dừng buổi diễn nhưng vẫn tổ chức. Sau sự kiện, anh ký biên bản, chấp nhận bị phạt.

Cu-dan-mang-lo-ngai-khi-duy-manh-xac-nhan-da-gui-don-kien-nghi-xu-ly-viec-tuan-hung-hat-tai-ban-cong Tuấn Hưng bị xem xét xử phạt vì hát tại ban công nhà

Sau khi nắm được thông tin trên, đến sáng ngày 6/9, Duy Mạnh đăng đàn xác nhận là người gửi đơn kiến nghị xử việc Tuấn Hưng hát ở ban công gây tiếng ồn và làm mất trật tự ở phố Hàng Khay.

Xem chi tiết tại đây

Sau 21 ngày Hồng Đăng giải trình, vợ nam diễn viên hạnh phúc báo tin vui, CĐM gửi lời chúc mừng

Tính đến hiện tại, đã hơn 2 tháng trôi qua kể từ ngày Hồng Đăng đến Nhà hát Kịch Hà Nội để trình diện, giải trình về việc tự ý đi nước ngoài không xin phép ban lãnh đạo cùng ồn ào bị cáo buộc h.i.ế.p dâm thiếu nữ 17 tuổi tại Tây Ban Nha.

Sau-21-ngay-hong-dang-giai-trinh-vo-nam-dien-vien-hanh-phuc-bao-tin-vui-cdm-gui-loi-chuc-mung Hồng Đăng trình diện Nhà hát Kịch Hà Nội từ ngày 17/8

Dù phía cơ quan chức năng Tây Ban Nha và Việt Nam vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc nhưng tên tuổi cũng như cuộc sống của Hồng Đăng vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Không chỉ riêng Hồng Đăng, gia đình anh cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Chính vì thế nhất cử nhất động của Anh Đào trên mạng xã hội đều thu hút lượt tương tác khá cao từ cư dân mạng.

Xem chi tiết tại đây

Bị CĐM chỉ trích thậm tệ vì đăng đàn đạo lý, Phương Oanh tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ gây choáng

Thời gian qua, Phương Oanh là nghệ sĩ được phủ sóng khắp các kênh truyền thông bởi ồn ào tình cảm của mình với Shark Bình. Im ắng được 1 thời gian, Phương Oanh cũng tái xuất mạng xã hội. Từ đó đến nay, nữ diễn viên cũng đăng tải hoạt động đều đặn trên trang Facebook. Đặc biệt, không chỉ cập nhật hình ảnh bình thường mà còn đính kèm theo những câu nói đầy triết lý.

Mới đây nhất, Phương Oanh tiếp tục có thêm 1 câu đạo lý được chia sẻ trên mạng xã hội: “Cuộc đời này không phải lúc nào cũng như ý muốn của mình. Nhưng sống ra sao là do em lựa chọn"

Dưới bình luận, nhiều ý kiến trái chiều lại không đồng tình với việc Phương Oanh đăng đàn nhiều như vậy. Nhiều người cho rằng, ồn ào vẫn chưa qua lâu và cô nên im lặng là cách tốt nhất. Đáng chú ý, Phương Oanh vẫn cứng rắn đáp trả: “Oanh đang chiều mọi người thôi mà. Sao khi tui post lại "bắt" tui im lặng vậy? Zậy follow tui làm chi vậy mấy bác?... Mà khổ nỗi cái tính lại hay thích nói nhiều. Im lặng là vàng, nhưng không im lặng lại là kim cương cơ. Tui tự thấy thế!".

Xem chi tiết tại đây

 

'Ông hoàng cải lương' - NSƯT Vũ Linh vẫn chưa được phong NSND, đàn chị lão làng nói 1 câu chua xót

(Techz.vn) Đàn chị trong nghề tỏ ra tiếc nuối khi NSƯT Vũ Linh vẫn chưa nhận được danh hiệu NSND cao quý, nhắn gửi đặc biệt đến đàn em.