Thứ Bảy, Chủ Nhật tiền rơi vào người: 3 tuổi đắc tài đắc lộc, Tiền-Danh-Lợi chạm nóc

Trong 2 ngày cuối tuần, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp may mắn đầu bảng trong tuần này. Đặc biệt 2 ngày cuối tuần họ có hỗ trợ của Chính Quan, công việc sẽ có sự đột phá mạnh mẽ. Đối với những bạn đang trong giai đoạn học tập, nghiên cứu sẽ mở rộng được vốn hiểu biết của mình, được thầy cô yêu quý, bạn bè người ngưỡng mộ.

Đối với những người làm công ăn lương họ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Tuyệt vời hơn nữa, bạn có thể được cấp trên tin tưởng giao cho những công việc quan trọng, thu nhập trên đà bùng nổ.

Tý gặp may vào cuối tuần

Tý gặp may vào cuối tuần

Tuổi Thìn

Trong 2 ngày thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, người tuổi Thìn rất giàu năng lượng. Họ cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào các công việc. Họ chính là kiểu người không bao giờ chùn bước khi đối diện với khó khăn. Càng vất vả họ càng thấy thêm động lực.

Lời khuyên dành cho bạn, muốn thành công thì làm việc gì bạn cũng nên cố gắng kiên trì, đừng nên bỏ dở. Trong chuyện tình cảm vào cuối tuần này, nên hạn chế nóng nảy kẻo xảy ra va chạm với nửa kia.

Thìn bội thu tài lộc

Thìn bội thu tài lộc

Tuổi Thân

Tuổi Thân là con giáp tiếp theo hưởng lộc lá vào cuối tuần. Thân sẽ được tận hưởng một ngày tuyệt vời, thành công viên mãn trong mọi lĩnh vực mà họ lựa chọn.

Những người cầm tinh con Khỉ hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những may mắn và cơ hội bất ngờ ập đến. Tinh thần của họ những ngày này trở nên phấn chấn hơn rất nhiều. Nhờ đó công việc của họ được hoàn thành một cách xuất sắc.

Ngoài ra, Thân còn nhận được sự yêu mến, tin tưởng của đối tác, bạn bè xung quanh. Đây chính là nền tảng vững chắc để Thân ngày càng bay cao bay xa.