"Thời điểm hoàn hảo để Salah ra đi"

Mohamed Salah đã được cho là sẽ rời Anfield trong năm qua. Các CLB Saudi Pro League đang quan tâm đến Salah. Liverpool đã từ chối lời đề nghị trị giá 200 triệu bảng cho Salah hồi đầu mùa giải này. Nhưng giờ đây họ không còn cơ hội kiếm được khoản phí lớn từ số 11, đặc biệt là khi hợp đồng của trụ cột chỉ còn hơn một năm.

Salah cũng sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV mới vào mùa giải tới sau thông báo chia tay đến từ Jurgen Klopp. Do đó, cựu sao Liverpool Jose Enrique tin rằng giờ là lúc Salah phải chia tay Anfield.

Chia sẻ với Grosvenor Sport, Enrique cho biết:

"Nếu lời đề nghị phù hợp đến thì tôi nghĩ Salah sẽ ra đi vì tôi nghĩ cậu ấy thực sự đã cố gắng ra đi vào mùa hè năm ngoái. Họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 200 triệu bảng cho Salah vào mùa hè năm ngoái và đó là một lời đề nghị tốt".

Mohamed Salah đã được thông báo rằng mùa hè này là “thời điểm hoàn hảo” để rời Liverpool - Bóng Đá

 Salah nhiều khả năng chia tay Liverpool.

"Khi bạn nhận được một lời đề nghị như vậy, điều đó thường đồng nghĩa xuất hiện thỏa thuận giữa cầu thủ và câu lạc bộ. Tôi nghĩ Salah đã đồng ý ra đi và tôi tin rằng cuối cùng cậu ấy sẽ đến Ả Rập Saudi vào mùa hè này".

"Jurgen Klopp sắp rời Liverpool nên đây là thời điểm hoàn hảo để Salah ra đi. Có một chu kỳ mới đang diễn ra ở Liverpool và có rất nhiều thay đổi, vì vậy việc ra đi hoàn toàn phù hợp với anh ấy. Đây có thể sẽ là hợp đồng lớn cuối cùng trong sự nghiệp của Salah nên tôi cho rằng cậu ấy sẽ đến Ả Rập Saudi".