Ten Hag xác nhận cú đúp tin vui của Man Utd

Antony không góp mặt trong trận hòa của Manchester United trước Bournemouth ở Premier League do chấn thương cơ. Song, Antony đã tập luyện bình thường trong tuần này và có vẻ sẽ trở lại đội một của Ten Hag.

Trong khi đó, Scott McTominay phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối kể từ trận thua kịch tính trước Chelsea vào ngày 4 tháng 4. Tiền vệ này vắng mặt trong hai trận gần nhất của CLB và đang tăng cường hồi phục trong những ngày gần đây.

McTominay chắc chắn rất mong muốn được góp mặt tại Wembley vào Chủ nhật, nên anh sẽ cần kiểm tra thể lực lần đầu tiên trong buổi tập trọn vẹn vào ngày hôm nay. Khi được yêu cầu cập nhật thông tin về bộ đôi này trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Coventry tại bán kết FA Cup, Ten Hag nói với các phóng viên:

Erik ten Hag provides Antony and Scott McTominay injury update - Bóng Đá

 McTominay và Antony đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

"Về Antony và McTominay, tôi mong họ sẽ trở lại. McTominay đã không tập luyện cả tuần, một phần. Hôm nay tôi mong đợi họ trở lại tập luyện đầy đủ. Còn Antony đã tập luyện cả tuần".

Đánh bại Coventry, Man Utd sẽ gặp Manchester City hoặc Chelsea ở chung kết. Mùa giải vừa rồi, Quỷ đỏ về nhì ở FA Cup sau thất bại trước Man City.