Tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại là gì? Cách lấy và sử dụng Tam kiếm zoro cực hiệu quả

Tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại là những vật phẩm huyền thoại trong thế giới Blox Fruit Wiki. Để sở hữu được nó, người chơi cần phải hoàn thành tất cả các nhiệm vụ để thu thập. Vậy quy trình cụ thể để có được Tam đại bảo kiếm và sử dụng chúng như thế nào?

1. Tìm hiểu tên 3 thanh kiếm của Zoro hiện tại là gì?

Tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại lần lượt là: Enma, Sandai Kitetsu và Wado Ichimonj. Có thể Zoro sẽ tiếp tục sử dụng ba thanh kiếm này cho đến khi câu chuyện One Piece kết thúc. Nguồn gốc thực sự về ba thanh kiếm này của Roronoa Zoro sẽ được hé lộ chi tiết dưới đây.

1.1. Thanh kiếm thứ nhất - Wado Ichimonji

Thanh kiếm Wado Ichimonj là món quà từ người bạn thân của Zoro là Kuina, được trao lại sau cái chết của cô. Từ đó, Zoro đã liên tục sử dụng thanh kiếm này, thậm chí ngậm vào miệng khi sử dụng kỹ thuật tam kiếm phái. Wado Ichimonj được coi là một trong 21 thanh đại bảo kiếm trong thế giới One Piece.

Wado Ichimonji chính là một trong 21 thanh đại bảo kiếm trong thế giới One Piece
Wado Ichimonji chính là một trong 21 thanh đại bảo kiếm trong thế giới One Piece

1.2. Thanh kiếm thứ hai - Sandai Kitetsu

Thanh kiếm Sandai Kitetsu được cho là bị nguyền rủa, khi nhiều người sử dụng nó đã gặp nạn hoặc mất đi một phần cơ thể. Zoro đã nhận được thanh kiếm này tại thị trấn Loguetown sau khi kiểm tra khả năng của mình tại cửa hàng bán kiếm.

Thanh kiếm Sandai Kitetsu được cho là một thanh kiếm bị nguyền rủa
Thanh kiếm Sandai Kitetsu được cho là một thanh kiếm bị nguyền rủa

Trong một thử thách, Zoro ném thanh kiếm Sandai Kitetsu lên trời và nó không chạm vào bất kỳ phần nào trên cơ thể anh. Anh đã vượt qua lời nguyền của thanh kiếm và nhận được nó như một phần thưởng.

1.3. Thanh kiếm thứ ba - Enma

Enma là một thanh kiếm Zoro nhận được tại Wano quốc sau khi anh cứu mạng công chúa Hiyori, con gái của Oden. Trước đó, Zoro đã nhận được thanh kiếm Shusui sau khi đánh bại một Samurai mạnh mẽ tên là Ryuma ở Thriller Bark.

Sau khi quay lại Wano Quốc, Zoro đã trả lại Shusui cho công chúa Hiyori, con gái của Oden, như một biểu tượng của sự tôn trọng và lòng trung thành với đất nước Wano.

Enma từng là thanh kiếm của cha công chúa Hiyori
Enma từng là thanh kiếm của cha công chúa Hiyori

Chủ nhân trước đây của thanh kiếm Enma là cha của công chúa Hiyori - Oden. Sau khi Oden qua đời, ông đã truyền lại hai thanh kiếm cho hai người con của mình, bao gồm thanh Enma cho Hiyori và thanh Ame no Habakiri cho Momo no suke.

2. Ưu và nhược điểm của tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại

Khi đã tìm hiểu được tên 3 thanh kiếm của Zoro hiện tại, người chơi cần tiếp tục xem xét ưu và nhược điểm của 3 thanh kiếm này để có thể bước vào quy trình tìm kiếm và sử dụng thanh kiếm Zoro một cách hiệu quả. Dưới đây là các điểm mạnh và điểm yếu của Tam kiếm Zoro:

Ưu điểm:

  • Miễn phí: Tam kiếm Zoro là vật phẩm tốt mà không yêu cầu người chơi phải chi tiêu tiền thực để mua.
  • Đa dạng kỹ năng: Tam kiếm Zoro cung cấp các kỹ năng hỗ trợ cả trong lối chơi tấn công và phòng thủ.
  • Phản đòn linh hoạt: Có khả năng phản đòn sát thương vật lý và phép một cách nhanh chóng, giúp người chơi đối phó với các tình huống khác nhau.
  • Kỹ năng đa dạng: Có khả năng thực hiện các đòn tấn công lướt, chém và kiếm khí, tạo ra những pha tấn công đẹp mắt.
  • Sát thương cao: Tam kiếm Zoro gây ra sát thương tốt và có thể phá vỡ nhiều đòn phản công của đối thủ, có sát thương cao nhất trong tất cả các loại kiếm.
3 thanh kiếm của Zoro có nhiều ưu điểm và nhược điểm khác nhau
3 thanh kiếm của Zoro có nhiều ưu điểm và nhược điểm khác nhau

Nhược điểm:

  • Thời gian lấy kiếm: Việc lấy được Tam kiếm Zoro trong Blox Fruit Wiki mất nhiều thời gian, từ 12 giờ nếu chơi liên tục đến vài ngày, thậm chí vài tuần, phụ thuộc vào vận may của người chơi.
  • Kỹ năng không nổi bật: Các kỹ năng của Tam kiếm Zoro không có sự nổi bật so với các thanh kiếm cùng cấp khác.
  • Độ thành thạo và phụ kiện: Để sử dụng tốt Tam kiếm Zoro, người chơi cần có độ thành thạo cao và sự hỗ trợ từ những phụ kiện gia tốc.

3. Quy trình lấy tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại cực đơn giản 

Quy trình lấy Tam kiếm Zoro trong Blox Fruit Wiki một cách đơn giản nếu bạn đạt những yêu cầu dưới đây:

  • Người chơi cần có ít nhất 8 triệu beli và đạt cấp độ từ 750 trở lên.
  • Tham gia đấu trường La Mã và hoàn thành nhiệm vụ do NPC hướng dẫn.
  • Đến quán Cafe và tìm NPC Quản lý để bắt đầu nhiệm vụ tiếp theo.
  • Treo máy tại quán Cafe trong 3 tiếng và tiếp tục trò chuyện với NPC Quản lý mỗi 10 phút.
  • Khi nhận được thông báo từ NPC Quản lý về việc NPC bán kiếm sẽ xuất hiện, chuẩn bị sẵn sàng.
  • Tìm NPC bán kiếm tại một trong 7 địa điểm được chỉ định, bao gồm các vị trí ở quán Cafe, đấu trường La Mã, cảng và nghĩa địa,...
  • Mua 1 trong 3 thanh kiếm Zoro với giá 2 triệu beli từ NPC bán kiếm. Lặp lại quá trình để có đủ 3 thanh kiếm.
  • Tìm đến NPC ghép kiếm ở tầng cao nhất của đảo thực vật và chi trả 2 triệu beli để ghép 3 thanh kiếm lại thành Tam kiếm Zoro.

Với hướng dẫn này, bạn sẽ có thể tìm kiếm và sở hữu tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại trong Blox Fruit Wiki một cách dễ dàng và hiệu quả.

4. Cách sử dụng tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại gây sát thương cao

Sau khi biết được chính xác tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại là gì và thành công lấy được tam kiếm Zoro trong Blox Fruit Wiki, bạn cần biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả sát thương cao. Dưới đây là một số hướng dẫn để bạn có thể tận dụng tối đa sức mạnh của Tam kiếm Zoro.

Nên tận dụng được tối đa sức mạnh 3 thanh kiếm của Zoro hiện tại
Nên tận dụng được tối đa sức mạnh 3 thanh kiếm của Zoro hiện tại

4.1. Tìm hiểu về các kỹ năng và tính năng đặc biệt của Tam kiếm Zoro

Tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại là Enma, Sandai Kitetsu và Wado Ichimonj, cả 3 đều có hai kỹ năng đặc biệt trong Blox Fruit như sau:

  • Sư Tử Cuồng Sát, hay còn gọi là Wolf Fang Rush (Z): Để kích hoạt, người chơi cần phải đạt đến mức thông thạo 150. Kỹ năng này cho phép người chơi di chuyển nhanh về phía trước và gây ra sát thương lớn cho đối thủ. Ngoài ra, nó cũng có khả năng làm choáng đối thủ, giúp tăng cơ hội chiến thắng trong trận đấu.
  • Long Phụng Cuồng Bạo, hay còn gọi là Dragon Hurricane (X): Để kích hoạt, người chơi cần phải đạt đến mức thông thạo 350. Kỹ năng này tạo ra một cơn lốc xoáy hình con rồng, tạo ra sát thương diện rộng cho một số lượng lớn đối thủ. Lốc xoáy còn có hiệu ứng đẩy đối thủ lên trên và tồn tại trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 giây.

4.2. Kết hợp các kỹ năng của 3 thanh kiếm 

Trong việc tìm kiếm cách sử dụng tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại, người chơi cần biết kết hợp kỹ năng của ba thanh kiếm một cách khéo léo để có thể kích hoạt sức mạnh tổng thể của tam kiếm. Và để kích hoạt được sức mạnh tổng của tam kiếm cùng lúc, người chơi cần đạt đến mức thông thạo tối đa là 350 để mở cả hai kỹ năng của thanh kiếm.

3 thanh kiếm khi kết hợp lại sẽ có sức mạnh cực kỳ lớn
3 thanh kiếm khi kết hợp lại sẽ có sức mạnh cực kỳ lớn

Nếu bắt đầu chiến đấu, người chơi nên bắt đầu bằng việc sử dụng kỹ năng đầu tiên để làm giảm máu và làm choáng đối thủ. Khi đối thủ bị choáng, người chơi cần kích hoạt kỹ năng thứ hai để tạo ra sát thương diện rộng và đẩy đối thủ lên trên.

Tiếp theo, người chơi chỉ cần nhảy lên và sử dụng kỹ năng đặc biệt của thanh kiếm để kết thúc combo. Tổng lượng sát thương của combo này rất cao. Nếu được hỗ trợ bởi trái ác quỷ hoặc trang bị mạnh mẽ, người chơi có thể kết liễu đối thủ chỉ trong một đòn. Ngược lại, ngay cả khi không có sự hỗ trợ đó, người chơi vẫn có thể gây ra sát thương đáng kể cho đối thủ.

4.3. Cách dùng tên 3 thanh kiếm của Zoro hiện tại với trái ác quỷ

Khi tìm hiểu cách sử dụng tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại, đặc biệt là khi kết hợp với trái ác quỷ, người chơi cần chú ý đến tính chất tấn công và khống chế của kiếm. Do Tam kiếm Zoro tập trung tạo ra sát thương diện rộng và khống chế đối thủ nhanh chóng, nó thường phù hợp với các trái ác quỷ có khả năng khống chế hoặc tấn công.

Dưới đây là năm trái ác quỷ tiềm năng thường được kết hợp với Tam kiếm Zoro:

  • Trái Băng: Sử dụng trái Băng có thể làm đóng băng đối thủ, tạo điều kiện để thực hiện các combo tấn công mạnh mẽ với Tam kiếm Zoro.
  • Trái Ánh Sáng: Khả năng tấn công nhanh và tạo ra ánh sáng có thể kích hoạt một lượng lớn sát thương khi kết hợp với Tam kiếm Zoro, tăng thêm tính khống chế và sát thương diện rộng.
  • Trái Lôi: Sử dụng trái Lôi giúp tăng cường khả năng tấn công và khống chế, đồng thời tạo ra sát thương diện rộng và làm choáng đối thủ.
  • Trái Mochi: Sự linh hoạt của trái Mochi giúp tăng cường tính di động và khả năng tấn công của người chơi, kết hợp tốt với tính chất tấn công diện rộng của Tam kiếm Zoro.
  • Trái Phật Tổ: Trái Phật Tổ có khả năng khống chế và giam giữ đối thủ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện các đòn tấn công mạnh mẽ với Tam kiếm Zoro.

Kết hợp Tam kiếm Zoro với các trái ác quỷ này sẽ tạo ra sức mạnh kỳ diệu và làm tăng thêm sự đa dạng trong chiến thuật của người chơi.

5. Câu hỏi thường gặp về tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại

Các thanh kiếm của Zoro có giá bao nhiêu? Làm thế nào để người chơi dễ dàng tìm thấy tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại? Đây là 2 câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất đối với tựa game trong Blox Fruit Wiki.

5.1. Ba thanh kiếm của Zoro hiện tại có giá bao nhiêu?

Mỗi thanh kiếm Zoro trong Blox Fruit có giá 2 triệu beli. Tuy nhiên, để sở hữu tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại cho cấp bậc tím mỗi thanh kiếm, người chơi cần chi trả tổng cộng 6 triệu beli. Để có được Tam kiếm Zoro, người chơi cần thêm 2 triệu beli để ghép 3 thanh kiếm của zoro hiện tại lại thành một. Vì vậy, để lấy Tam kiếm Zoro, người chơi cần chuẩn bị tối thiểu 8 triệu beli.

5.2. Làm thế nào để tìm thấy tên 3 thanh kiếm của zorro hiện tại?

Để tìm thấy tên 3 thanh kiếm của Zoro hiện tại trong game, người chơi có thể thực hiện các giai đoạn khám phá tựa game như dưới đây:

Có nhiều cách để tìm thấy tên 3 thanh kiếm của Zoro
Có nhiều cách để tìm thấy tên 3 thanh kiếm của Zoro hiện tại
  • Khám phá Sea 2: Đầu tiên, hãy khám phá khu vực Sea 2 trong game để bắt đầu tìm kiếm 3 thanh kiếm của Zoro hiện tại. 
  • Kiểm tra các địa điểm bán kiếm: Tìm hiểu về các địa điểm có thể xuất hiện NPC bán kiếm. Trong trường hợp này, Đấu trường La Mã và Nghĩa địa là hai địa điểm mà NPC bán kiếm thường xuất hiện nhiều nhất.
  • Theo dõi sự thay đổi vị trí: Lưu ý rằng vị trí của các NPC bán kiếm sẽ không cố định mà có thể thay đổi ở 7 địa điểm khác nhau trong game. Vì vậy, bạn cần phải theo dõi và kiểm tra thường xuyên để tìm thấy ba thanh kiếm của Zoro.
  • Giao tiếp với NPC: Khi bạn tìm thấy NPC bán kiếm, giao tiếp với họ để biết tên của ba thanh kiếm của Zoro hiện đang có sẵn để mua.

Bằng cách thực hiện các bước này, người chơi sẽ có thể tìm thấy tên của ba thanh kiếm của Zoro và mua chúng từ các NPC tại các địa điểm trong game. 


Có thể nói rằng, Tam kiếm zoro trong Blox Fruit Wiki sở hữu sức mạnh hủy diệt mà người chơi nào cũng muốn có. Tuy nhiên, để sở hữu tên 3 thanh kiếm của zoro hiện tại người chơi cần tối thiểu 8 triệu beli và hành trình tìm kiếm rất dài. Dù ở trong game hay trong anime, 3 thanh kiếm của Zoro cũng được quan tâm, có rất nhiều các phiên bản game, đồ chơi, vật phẩm trưng bày được lấy cảm hứng từ nhân vật Zoro và vũ khí tối thượng của anh giúp thỏa lòng người hâm mộ.