Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona nhận lượng rating khủng

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona luôn được đánh giá cao bởi chất lượng hình ảnh, khả năng diễn xuất và biến hóa tài tình. Cô nàng đa tài xứ sở kim chi đã tạo dựng cho mình một kho tàng nghệ thuật đồ sộ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

1. Yoona - Nữ thần màn ảnh Hàn

Yoona - cô nàng được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Girl’s Generation và được gọi với danh xưng mĩ miều “nữ thần Kpop”. Yoona là nghệ danh của Im Yoon Ah, sinh ngày 30/5/1990. Trước khi bước vào con đường nghệ thuật, cô đã tốt nghiệp Đại học Dongguk.

Lần đầu tiên cô ra mắt công chúng là vào tháng 8/2007 với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Girl’s Generation. Cũng trong thời gian này, cô bắt đầu bước chân vào sự nghiệp diễn xuất với vai phụ Shin Joo-young trong bộ phim 9 Ends, 2 Out. Tháng 5/2008, cô lần đầu tiên đảm nhận vai trò nữ chính trong bộ phim You are my destiny và đã gặt hái cho mình các giải thưởng danh giá.

Nhìn chung, sự nghiệp của cô có lúc thăng, lúc trầm nhưng đều đã đạt được những thành công nhất định. Với lối diễn xuất tài tình, ngoại hình cân đối, cô luôn được lựa chọn là gương mặt sáng giá trong nhiều bộ phim, chương trình truyền hình.

Yoona là cô nàng tài năng khi đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý
Yoona là cô nàng tài năng khi đã đạt được nhiều giải thưởng cao quý

2. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona

Danh sách các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona khá nhiều. Sau đây là một số cái tên đình đám mà khi nhắc đến ai cũng sẽ nhớ về cô nàng đa năng này.

2.1. Em là định mệnh đời anh – You Are My Destiny (2008)

Thông tin phim:

  • Phát hành năm: 2008
  • Đạo diễn: Kim Myung Wook
  • Diễn viên: Yoona…
  • Thể loại: tình cảm

Đứng đầu trong danh sách các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona phải kể đến bộ phim Em là định mệnh đời anh - You Are My Destiny. Đây là lần đầu tiên Yoona đảm nhận vai chính nhưng cũng đã rất cố gắng đề hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc.

Bộ phim kể về cuộc sống cô gái mù có tên là Jang Sae Byeok (Yoona thủ vai). Mặc dù cuộc đời nghiệt ngã đã đẩy cô vào số phận bất hạnh nhưng cô vẫn không ngừng cố gắng và mong mỏi một ngày mình sẽ dùng đôi mắt sáng để ngắm nhìn cuộc sống. May mắn thay, cô đã được một bác sĩ hiến tặng giác mạc và có thể nhìn thấy mọi thứ. 

Bộ phim có thời lượng trình chiếu tương đối dài, 178 tập. Với vai diễn đầu tay, cô nàng “nữ thần Kpop” đã mang lại cho mình nhiều giải thưởng lớn: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải KBS Drama Awards lần thứ 22, nữ diễn viên phim truyền hình mới suất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 45.

Em là định mệnh đời anh là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona hay nhất
Em là định mệnh đời anh là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona hay nhất

2.2. Anh chàng Lọ Lem – Cinderella Man (2009)

Thông tin phim: 

  • Phát hành năm: 2009
  • Đạo diễn: Yoo Jeong-jun
  • Diễn viên: Kwon Sang-woo, Yoona, Han Eun-jung, Song Chang-ui
  • Thể loại: phim truyền hình dài tập

Tiếp nối thành công của Em là định mệnh đời anh, Yoona tiếp tục tham gia vào dự án phim truyền hình dài hơi Anh chàng Lọ lem. Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona đều thu hút lượng tương tác khủng của khán giả và người hâm mộ.

Anh chàng Lọ lem kể về câu chuyện của một chàng trai nghèo do Kwon Sang Woo thủ vai. Để mưu sinh, anh chàng này phải đóng thế cho tổng giám đốc có gương mặt giống mình vào ban ngày. Mãi đến đêm khuya, anh chàng mới được sống thật với cảm xúc của chính mình. 

See Yujin (Yoona thủ vai) là một cô sinh viên học chuyên ngành thời trang ở Pháp. Cô trở lại Hàn Quốc và phải gánh vác trên vai khoản nợ lớn do người cha tài phiệt qua đời. Cô đã gặp chàng trai nghèo và cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn để rồi đi đến cái kết đẹp.

Thông qua vai diễn này, tài năng của Yoona lại càng được khẳng định. Đồng thời, cô nàng cũng đã được nhận giải thưởng Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 46.

Anh chàng Lọ Lem – Cinderella Man thu hút lượng tương tác khủng ngay khi khởi chiếu
Anh chàng Lọ Lem – Cinderella Man thu hút lượng tương tác khủng ngay khi khởi chiếu

2.3. Cơn mưa tình yêu – Love Rain (2012)

Thông tin phim:

  • Phát hành năm: 2012
  • Đạo diễn: Yoon Seok-ho
  • Diễn viên: Jang Geun Suk, Yoona
  • Thể loại: bi kịch, lãng mạn

Nếu là mọt phim đam mê các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được bộ phim Cơn mưa tình yêu. Đây là bộ phim thứ 3 mà “nữ thần Kpop” đóng chính sau 3 năm tạm ngưng để tập trung vào sự nghiệp ca hát. Trong phim, cô nàng đã phải hóa thân thành hai nhân vật với tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Tuy nhiên, cô vẫn có thể hoàn thành trọn vẹn vai diễn của mình.

Cơn mưa tình yêu là câu chuyện tình yêu dang dơ giữa Kim Yoon Hee và Seo In Ha trong những năm đầu 1970. Sau này, Hana - con gái của Yoon Hee và Seo Jun - con trai của Seo In Ha lại có cơ duyên gặp gỡ và yêu nhau. Tuy nhiên, vì vết xước thuở trẻ, người lớn đã cấm cản mối lương duyên này. 

So với các bộ phim khác, Cơn mưa tình yêu không gây được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, Yoona lại được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất tốt. Cô đã may mắn nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc cho thể loại phim truyền hình ngắn ở giải KBS Drama Awards lần 26.

Cơn mưa tình yêu là bộ phim giúp nữ diễn viên đạt giải thưởng lớn
Cơn mưa tình yêu là bộ phim giúp nữ diễn viên đạt giải thưởng lớn

2.4. Chuyện tình thủ tướng – Prime minister and I (2013)

Thông tin phim:

  • Phát hành năm 2014
  • Đạo diễn: Lee So Yeon
  • Diễn viên: Lee Bum Soo, Yoona, Yoon Si Yoon
  • Thể loại: tình cảm, hài hước

Chuyện tình thủ tướng kể về cuộc đời của thủ tướng Kwon Yul, 43 tuổi, một người tài năng xuất chúng. Ông mất vợ từ sớm và phải một mình chăm sóc ba đứa con. Nam Da Jung (Yoona thủ vai) là nữ phóng viên nhiệt huyết nhưng lại chưa đạt được thành công. Vô tình, cô và thủ tướng cơ duyên gặp gỡ và phải tạo ra một cuộc hôn nhân giả. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy đến với gia đình nhỏ này.

Xem các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona, ta luôn cảm nhận được sự nhẹ nhàng, dễ chịu và những phút giây giải trí không ngừng. Bộ phim Chuyện tình thủ tướng đã góp phần khẳng định tài năng của Yoona và giúp cô đạt giải Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc tại lễ trao giải KBS Drama lần thứ 27.

Chuyện tình thủ tướng góp phần khẳng định tài năng diễn xuất của Yoona
Chuyện tình thủ tướng góp phần khẳng định tài năng diễn xuất của Yoona

2.5. Võ thần Triệu Tử Long – God of War Zhao Yun (2016)

Thông tin phim:

  • Phát hành năm: 2016
  • Đạo diễn: Đinh Ngưỡng Quốc
  • Diễn viên: Lâm Canh Tân, Yoona, Tôn Kiêu Kiêu, Cổ Lực Na Trát…
  • Thể loại: kiếm hiệp

Võ thần Triệu Tử Long là một trong các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona có sự hợp tác của Yoona và Trung Quốc. Trong phim này, Yoona vào vai Hạ Hầu Khinh Y, nhân vật không có thật trong lịch sử Trung Quốc. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình giữa Triệu Tử Long và Hạ Hầu Khinh Y.

Nhìn chung, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng diễn xuất của “nữ thần Kpop” trong bộ phim lần này. Vai diễn bị cho là mờ nhạt so với các diễn viên Trung Quốc khác như Giả Thanh hay Cổ Lực Na Trát. 

Võ thần Triệu Tử Long là bộ phim kết hợp giữa Yoona và diễn viên Trung Quốc
Võ thần Triệu Tử Long là bộ phim kết hợp giữa Yoona và diễn viên Trung Quốc

2.6. Mật danh K2 – The K2 (2016)

Thông tin phim:

  • Thời gian phát sóng: 2016
  • Đạo diễn: Kwang Jung-hwan
  • Diễn viên: Im Yoon-ah, Song Yoon-ah, Ji Chang Wook
  • Thể loại: chính trị, hành động, tình cảm lãng mạn

Mọt phim đam mê các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona không thể bỏ qua bộ phim Mật danh K2 này. Bởi bộ phim không chỉ sở hữu dàn diễn viên chất lượng mà còn có hình ảnh, kỹ xảo âm thanh tốt. 

Mật danh K2 xoay quanh câu chuyện về Kim Je Ha (Ji Chang-wook thủ vai). Anh là một người lính yêu nước nhưng lại chịu sự phản bội của tổ quốc và đồng đội. Trở về Hàn Quốc sau nhiều năm lưu lạc, anh đã trở thành vệ sĩ của phu nhân ứng cử viên Tổng thống. Hàng loạt tình tiết gay cấn, hồi hộp sẽ được thể hiện trọn vẹn trong bộ phim.

Mật danh K2 có nhiều tình tiết gay cấn, thú vị khiến người hâm mộ thích thú
Mật danh K2 có nhiều tình tiết gay cấn, thú vị khiến người hâm mộ thích thú

2.7. Khi nhà vua yêu - The King of love (2017)

Thông tin phim:

  • Phát hành năm: 2017
  • Đạo diễn: Kim Sang-hyeop
  • Diễn viên: Im Si-wan, Yoona, Hong Jong-hyun
  • Thể loại: cổ trang, lãng mạn

Khi nhà vua yêu là bộ phim thứ hai Yoona đóng nhân vật cổ trang. So với lần trước, cô nàng đã có sự lột xác ngoạn mục khiến ai cũng bất ngờ cả về tạo hình nhân vật lẫn diễn xuất. 

Bộ phim được phác họa dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Kim Yi-ryung. Câu chuyện lấy bối cảnh từ triều đại Goryeo. Tại đây có một vị vua đầy tham vọng và người bạn nhỏ tên là Rin (Hong Jong-hyun thủ vai) và Eun San (Yoona thủ vai). Sự xinh đẹp, dễ mến của Eun San đã khiến hai người bạn của mình đem lòng yêu mến và quyết tâm để có được nàng.

Khi nhà vua yêu là bộ phim cho thấy sự lột xác ngoạn mục của Yoona
Khi nhà vua yêu là bộ phim cho thấy sự lột xác ngoạn mục của Yoona

3. Những bạn diễn siêu “hợp cạ” của Yoona

Người hâm mộ không chỉ thích thú khi xem các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona mà còn choáng ngợp bởi sự kết đôi cực khéo trong các bộ phim. Cô nàng đa tài Yoona đã có cơ hội hợp tác với nhiều diễn viên, tài tử tài năng, điển trai khác như:

  • Yoona hợp tác với Jo Jung Suk trong phim chiếu rạp Exit. Bộ phim chiếm sóng phòng vé trong thời gian dài và khiến cô trở thành gương mặt bảo chứng phòng vé.
  • Yoona hợp tác với Park Jung Min trong phim điện ảnh Miracle: Letters To The President. Bộ phim là câu chuyện kể về anh chàng thiên tài toán học và tình yêu với cô bạn nhỏ Ra Hee.
  • Yoona hợp tác cùng Im Si Wan trong bộ phim The King In Love. Sau bộ phim này, cả hai đã trở thành những người bạn thân thiết và được người hâm mộ “đẩy thuyền” nồng nhiệt.
Yoona kết hợp với nam tài tử Im Si Wan trong bộ phim The King In Love và tạo nên chuyện tình đẹp
Yoona kết hợp với nam tài tử Im Si Wan trong bộ phim The King In Love và tạo nên chuyện tình đẹp

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Yoona luôn có sức hút cực lớn trong lòng người hâm mộ. Ở độ tuổi 34, cô nàng vẫn đang tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp của mình. Hãy cùng đón chờ những bộ phim mới hấp dẫn của cô nàng này nhé!