Sữa TH True Milk dùng cho trẻ mấy tuổi? Chăm con theo phong cách của chuyên gia

Sữa TH True Milk dùng cho trẻ mấy tuổi được nhiều cha mẹ quan tâm nhằm xây dựng thực đơn dinh dưỡng cho con. Theo khuyến cáo của chuyên gia, trẻ từ 1 tuổi trở lên có thể uống được sữa tươi. Đặc biệt, bạn không nên cho bé sử dụng sản phẩm quá sớm do cơ quan tiêu hoá của trẻ lúc này chưa ổn định.

1. Đôi nét về thương hiệu

Trước khi tìm hiểu sữa TH True Milk dùng cho trẻ mấy tuổi, hãy cùng điểm qua một số thông tin về thương hiệu này. TH True Milk thành lập vào năm 2010, trực thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH. Đây là một trong những nhãn hàng tiên phong trong lĩnh vực sữa tươi sạch tại Việt Nam với các dòng sản phẩm như sữa tươi, sữa chua, phô mai,...

Với tiêu chí hàng đầu là đảm bảo sự tươi sạch của sản phẩm, các sản phẩm của TH True Milk đều mang nhiều lợi ích đối với sức khoẻ người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhãn hàng thường xuyên tạo ra sự đa dạng về hương vị để phục vụ khách hàng.

TH True Milk là nhãn hàng tiên phong trong lĩnh vực sữa tươi sạch tại Việt Nam
TH True Milk là nhãn hàng tiên phong trong lĩnh vực sữa tươi sạch tại Việt Nam

2. Vai trò dinh dưỡng của sữa TH True Milk

Bên cạnh câu hỏi sữa TH True Milk dùng cho trẻ mấy tuổi, cha mẹ cũng nên biết về tác dụng của loại sữa này đối với cơ thể trẻ nhỏ, từ đó đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm. Một số ưu điểm của sữa TH True Milk:

  • Không chất bảo quản: Sản phẩm được làm hoàn toàn từ sữa nguyên chất 100% và không chứa chất bảo quản, giúp hương vị thơm ngon tự nhiên.
  • Giúp xương chắc khoẻ: Trong thành phần sữa TH True Milk có chứa Canxi và vitamin D - hoạt chất cần thiết hỗ trợ xương chắc khoẻ và phát triển chiều cao.
  • Giúp trẻ thông minh, khoẻ mạnh: DHA dồi dào trong sữa giúp bé phát triển não bộ một cách toàn diện trong giai đoạn trưởng thành. Ngoài ra, hoạt chất này góp phần giúp mắt sáng hơn.

3. Sữa TH True milk dùng cho trẻ mấy tuổi?

Dựa trên nguyên lý phát triển và hoàn thiện các cơ quan trong cơ thể, cơ quan tiêu hoá của trẻ dưới 12 tháng tuổi vẫn chưa ổn định. Vì vậy, TH True Milk hay các loại sữa khác đều không thích hợp để sử dụng, phụ huynh chỉ nên cho bé uống sữa mẹ hoặc sữa bột.

Đối với trẻ từ 1 tuổi trở lên, bạn có thể bắt đầu cho bé làm quen với sữa tươi để kiểm tra phản ứng dị ứng với thành phần trong sữa. Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, độ tuổi tốt nhất cho bé sử dụng sữa TH True Milk là từ 2 tuổi trở lên với liều lượng 400ml một ngày, giúp bé phát triển sức khoẻ cơ bắp và xương khớp trong “giai đoạn vàng”.

Sữa TH True Milk dùng cho trẻ mấy tuổi? Khi trẻ từ 1 tuổi trở nên, bố mẹ có thể cho bé uống sữa tươi
Sữa TH True Milk dùng cho trẻ mấy tuổi? Khi trẻ từ 1 tuổi trở nên, bố mẹ có thể cho bé uống sữa tươi

4. Các hương vị sữa tươi TH True Milk được yêu thích hiện nay

Khi biết sữa TH True Milk dùng cho trẻ mấy tuổi, bạn có thể tham khảo những hương vị thơm ngon, nổi tiếng của thương hiệu này để chọn cho bé, gồm có:

4.1. Sữa tươi TH True Milk có đường

Được lấy từ 100% sữa tươi sạch, nguyên chất và thông qua quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, sản phẩm này bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như các loại vitamin, canxi và nhiều hoạt chất có lợi khác. Sữa TH True Milk hương vị nguyên bản có vị ngọt nhẹ, dễ uống và thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi.

TH True Milk có đường giúp bổ sung dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể
TH True Milk có đường giúp bổ sung dưỡng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể

4.2. Sữa tươi TH True Milk ít đường

Sản phẩm TH True Milk ít đường có hương vị thanh đạm, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bé từ 1 tuổi trở lên. Ngoài ra, thành phần của sữa gồm các vitamin và dưỡng chất tốt có lợi cho sức khoẻ như vitamin A, vitamin D,...

4.3. Sữa tươi TH True Milk không đường

Sữa tươi không đường có vị béo ngậy đặc trưng, tạo cảm giác ngon miệng. Ngoài ra, với hàm lượng canxi cùng vitamin B1, vitamin B2, vitamin A và vitamin D, sản phẩm giúp cải thiện khung xương và hệ miễn dịch.

Vitamin và canxi trong thành phần của TH True Milk giúp trẻ cải phát triển cơ xương rất tốt
Vitamin và canxi trong thành phần của TH True Milk giúp trẻ cải phát triển cơ xương rất tốt

4.4. Sữa tươi TH True Milk hương dâu

Với hương dâu vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, sản phẩm này đáp ứng đa dạng khẩu vị người tiêu dùng cùng, đặc biệt là trẻ em. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng vẫn đảm bảo hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

4.5. Sữa tươi TH True Milk hương socola

Đây là sản phẩm được nhiều trẻ em yêu thích. Bạn có thể dùng sản phẩm này cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, giúp phát triển sức khoẻ của bé tốt nhất nhờ thành phần dưỡng chất trong sữa TH True Milk.

Sữa tươi TH True Milk vị socola được nhiều bạn nhỏ yêu thích
Sữa tươi TH True Milk vị socola được nhiều bạn nhỏ yêu thích

4.6. Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk Top Kid hương vani

Đây là dòng sản phẩm có nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu. Sữa TH True Milk Top Kid hương vani giúp hỗ trợ phát triển trí não, chiều cao, tăng cường đề kháng và khả năng hấp thu của bé.

5. Cách dùng sữa tươi TH True Milk cho trẻ nhỏ

Khi đã biết sữa TH True Milk dùng cho trẻ mấy tuổi, các bà mẹ bỉm sữa cũng nên tìm hiểu cách dùng loại đồ uống này cho trẻ. Cụ thể:

  • Chế biến: Ngoài cách dùng trực tiếp, các bà mẹ có thể dùng sữa TH True Milk làm bánh hoặc sinh tố trái cây, làm đa dạng menu cho bé.
  • Cách bảo quản: Sữa cần được bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Khi bé không uống hết, phụ huynh nên bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh.
  • Nên dùng lạnh: Sữa tươi TH True Milk sẽ ngon hơn khi uống lạnh. Tuy nhiên, bố mẹ nên đảm bảo nhiệt độ của sữa không ảnh hưởng đến hệ hô hấp và hệ tiêu hoá của bé.
  • Lắc đều trước khi uống: Các dưỡng chất có xu hướng nằm đọng lại bên dưới nếu để lâu trong 1 tư thế, vì vậy mẹ hãy giúp trẻ lắc đều trước khi sử dụng.
  • Liều lượng: 2 hộp sữa mỗi ngày có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ phát triển. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều, trẻ rất dễ bị béo phì.
Mẹ có thể sử dụng sữa TH True Milk để làm bánh cho bé
Mẹ có thể sử dụng sữa TH True Milk để làm bánh cho bé

6. Trẻ em uống nhiều sữa tươi có tốt không và bao nhiêu là đủ?

Ngoài sữa TH True Milk dùng cho trẻ mấy tuổi, liều lượng sữa nên sử dụng hàng ngày cũng là vấn đề cần được bố mẹ lưu tâm. Điều này còn tuỳ thuộc vào độ tuổi của trẻ, cụ thể:

  • Trẻ 1 - 2 tuổi: Bạn nên cho bé uống 100 - 150ml sữa/ngày, kết hợp với các thực phẩm hay sữa bột khác để đảm bảo dinh dưỡng.
  • Trẻ 2 - 3 tuổi: Bé nên sử dụng 300 - 500 ml sữa/ngày.
  • Trẻ từ 3 tuổi trở lên: Bạn có thể bổ sung cho trẻ 500 - 700ml sữa/ngày, kết hợp chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Tuy sữa tươi chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể nhưng nếu trẻ dùng quá liều lượng cho phép, thận của bé phải làm việc quá sức. Bên cạnh đó, các bà mẹ cần kết hợp sữa tươi và chế độ ăn khoa học, giúp bé không rơi vào tình trạng thiếu hụt chất dinh dưỡng hay thừa cân, béo phì.

Sữa TH True Milk dùng cho trẻ mấy tuổi? Khi trẻ từ 1 tuổi trở lên, bố mẹ có thể cho bé tập làm quen với việc sử dụng thức uống này. Các dưỡng chất giúp bé tăng trưởng toàn diện về cơ thể và trí não. Tuy nhiên, việc để trẻ dưới 12 tháng tuổi sử dụng sữa tươi có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cơ quan tiêu hoá còn non nớt của trẻ.