Siêu kình địch Toyota Camry 2023 lộ diện: Thiết kế ‘đánh bay’ Honda Accord, công nghệ hiện đại

(Techz.vn) Mẫu sedan hạng D này sắp ra mắt phiên bản thế hệ mới với diện mạo và trang bị dự đoán sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Toyota Camry, Honda Accord.

Mới đây, truyền thông nước ngoài đưa tin, mẫu sedan hạng D MG7 thế hệ mới 2023 sẽ sớm ra mắt tại Trung Quốc trong năm nay. Trước đó, vào ngày 25/7, hãng xe MG đã công bố những hình ảnh đầu tiên của MG7, mẫu xe này thuộc phân khúc sedan hạng D cạnh tranh với những đối thủ như Honda Accord, Peugeot 508 hay Toyota Camry.

Siêu kình địch Toyota Camry 2023 lộ diện: Thiết kế ‘đánh bay’ Honda Accord, công nghệ hiện đại ảnh 1

Những hình ảnh được MG tiết lộ mặc dù không hé lộ tổng thể ngoại hình xe nhưng có thể thấy ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng MG khi MG7 2023 có cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng cụm đèn pha vuốt về sau trông thật thể thao và hào nhoáng đi kèm 2 dải đèn LED định vị ban ngày hình ‘V’ ấn tượng.

Không chỉ thế, ở sườn xe cũng mang phong cách xe coupe với nóc dốc đổ về sau độc đáo, kết hợp với các đường nét dập gân góc cạnh ở thân xe tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, hiện đại.

Siêu kình địch Toyota Camry 2023 lộ diện: Thiết kế ‘đánh bay’ Honda Accord, công nghệ hiện đại ảnh 2

Ở phía sau xe là sự kết hợp độc đáo của cánh gió mui, phía dưới còn có 4 ống xả hình bầu dục, chia đều sang hai bên, cùng logo MG màu đen thay vì mạ crôm.

Siêu kình địch Toyota Camry 2023 lộ diện: Thiết kế ‘đánh bay’ Honda Accord, công nghệ hiện đại ảnh 4

Bên trong khoang cabin dự kiến sẽ được trang bị màn hình cong trên mặt táp-lô, kết hợp giữa bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí. Không chỉ thế, từ những hình ảnh thử nghiệm cho thấy xe còn sở hữu vô lăng 3 chấu với thiết kế vát đáy thể thao, tích hợp lẫy chuyển số, cần số điện tử và phanh tay điện tử.

Hiện tại, giá xe và thông tin chi tiết về khối động cơ của MG 7 thế hệ mới 2023 vẫn chưa được hé lộ, theo kế hoạch mẫu sedan này sẽ sớm trình làng thị trường tỷ dân trong năm 2022.

 

'Sốt xình xịch' chiếc Honda Lead rao bán giá chỉ 8 triệu, rẻ hơn Honda Vision mới tận 35 triệu

(Techz.vn) Chiếc Honda Lead này đang được bán lại với giá rẻ không tưởng, thấp hơn cả giá xe máy số Honda Wave Alpha mới nhất.