Sau tin đồn ly hôn Son Ye Jin, Hyun Bin có động thái bất ngờ thu hút sự chú ý

Vướng phải ồn ào ly hôn do MXH tự thêu dệt, nhiều người không khỏi thắc mắc thái độ của tài tử Hyun Bin sẽ như thế nào. 

Vào tối ngày 23/3, MXH bùng nổ trước thông tin một quán ăn Việt Nam tại Andong (Hàn Quốc) khoe được tài tử Hyun Bin và Park Hoon ghé tới dùng bữa. Chủ quán cho biết họ rất vui mừng và hạnh phúc khi được đón tiếp hai vị khách hàng đặc biệt.

hyun-bin-1-1679627051.jpg
Hyun Bin bị bắt gặp đi ăn phở Việt Nam hậu tin đồn ly hôn vì đánh bạc

Về phía Park Hoon, anh vốn là khách hàng quen thuộc của quán, anh đã tới quán ăn vào hôm trước và ngày hôm qua đã quyết định rủ thêm tài tử Hyun Bin đến để thưởng thức lại món ăn. Được biết, hai diễn viên gọi món Phở Việt. 

hyun-bin-4-1679627051.jpg
 
hyun-bin-5-1679627051.jpg
 

Thời gian qua, Hyun Bin vướng tin đồn ly hôn Son Ye Jin vì thua bạc, đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt do một người dùng MXH thêu dệt. Phía Bin Jin sau đó phải mời luật sư vào cuộc để giải quyết ồn ào. Chính vì vậy khi xuất hiện tại quán ăn với tâm thế vui vẻ, người hâm mộ hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết ồn ào không hề ảnh hưởng đến tâm trạng của sao nam Hạ cánh nơi anh. 

hyun-bin-2-1679627051.jpg
Nam tài tử gần như không bận tâm đến tin đồn thất thiệt

Thông tin từ chủ quán người Việt Nam đăng tải xác nhận Hyun Bin và Park Hoon đã tới dùng bữa kèm dòng chú thích: "Hyun Bin và Park Hoon đã tới quán ăn chúng tôi. Park Hoon tới đây vào hôm qua và hôm nay, tổng cộng 2 lần rồi. Tôi thật sự không thể thốt lên lời khi thấy 2 ngôi sao "bằng xương bằng thịt" ở ngoài đời". 

Cách đây chỉ vài hôm, trên MXH lan truyền video có tựa đề "Hyun Bin - Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng chung sống... Thật sốc!!". Theo đoạn video này chia sẻ, Hyun Bin thua bạc 3 tỷ won (55 tỷ đồng) khiến cuộc hôn nhân của anh với Son Ye Jin đổ vỡ. Trên thực tế, đây là tin đồn thất thiệt. 

hyun-bin-3-1679627051.jpg
 

Ngay trong chiều 20/3, Newstong đưa tin công ty quản lý của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đồng loạt lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đại diện của hai ngôi sao nhấn mạnh rằng sẽ theo dõi và có biện pháp pháp lý mạnh tay để xử lý hành động lan truyền tin tức giả mạo, làm ảnh hưởng đến đời tư của nghệ sĩ.

Ảnh: Tổng hợp