Sao nữ thân với Midu, bênh chằm chặp khi người đẹp "gặp nạn" lại không được mời đám cưới ở Đà Lạt?

Luk Vân mới đây cũng đã xác nhận không dự đám cưới của Midu ở Đà Lạt mà chỉ tham gia hôn lễ vào tháng 6 sắp tới.

Dù Midu trước đó rất hào hứng chia sẻ về kế hoạch tổ chức hôn lễ của mình vào ngày 29/6 nhưng nữ diễn viên lại có thái độ hoàn toàn trái ngược với đám cưới diễn ra vào ngày 7/5 tại Đà Lạt khi giấu kín tuyệt đối thông tin về đám cưới này. Không chỉ giữ kín thông tin, Midu còn yêu cầu khách mời không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về sự kiện. Tuy nhiên, những người bạn thân của Midu như Quốc Trường và Phạm Hồng Phước đã chia sẻ một số hint ẩn ý về việc tham dự hôn lễ của Midu tại Đà Lạt. 

ban-than-midu-khong-du-dam-cuoi-3
ban-than-midu-khong-du-dam-cuoi-4

Trong khi đó, một người bạn thân khác của Midu là đạo diễn Luk Vân lại  tiết lộ cô chỉ dự lễ cưới chính của Midu vào tháng 6/2024 mà không tham gia hôn lễ tại Đà Lạt. Điều này đã khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cả hai vốn có mối quan hệ rất khắng khít dù trong công việc hay đời thường.

ban-than-midu-khong-du-dam-cuoi-2

Luk Vân đã mời Midu vào vai nữ chín tận 3 phim điện ảnh. Khi nhận được thiệp mời cưới của Midu cho lễ cưới vào tháng 6, Luk Vân cho biết cô rất hào hứng và đã mong đợi ngày này từ lâu. Đáng chú ý, trong thời gian Midu gặp phải các tranh cãi trên mạng xã hội khi bị netizen chỉ trích là lợi dụng Harry Lu để tạo sự chú ý, Luk Vân đã bênh vực bạn thân của mình bằng cách lên tiếng.

ban-than-midu-khong-du-dam-cuoi

"Mình hy vọng là vài bạn trong muôn vàn bạn fan rất dễ thương và tích cực đừng ghi tiêu cực và cắt ghép mấy cái kỳ cục nữa. Ví dụ mình đọc được là: Sao lúc fan ghép đôi Ludu (Harry Lu - Midu) chị không lên tiếng? Chị lên tiếng sao , ủa chị đâu có nói 2 người đó quen nhau, chuyện 2 diễn viên đóng phim chung và tương tác thân thiết đó là bình thường mà, dễ thương mà. 2 diễn viên của mình, người tìm được hạnh phúc bên cạnh chồng mà bạn ấy tìm kiếm bấy lâu, người thì độc thân vui tính hài hước, anh ấy đang rất tận hưởng cuộc sống và công việc theo lý tưởng mới của anh ấy".

ban-than-midu-khong-du-dam-cuoi-1

Khi rộ tin đồn Midu và Harry Lu rạn nứt tình bạn, Luk Vân cũng lại là người lên tiếng bênh vực cho "nàng thơ" của mình: "Harry Lu vẫn quý cô bạn đóng phim chung, vẫn giữ mối quan hệ rất vui vẻ mà. Anh ấy và cô ấy có cạch mặt nhau đâu mà các bạn cứ suy diễn vậy. Này là sự thật đó. Còn chuyện 'đẩy thuyền' thì 'con thuyền' đó có đi đến đích đư ợc không còn do duyên số người ta, cuộc đời người ta sao các bạn quyết định được. Nếu ai đó quyết định cuộc đời các bạn liệu các bạn có nghe theo? Ai cũng có cuộc đời riêng nên nếu yêu thương nhau thì xin tôn trọng nhau.

Họ đâu phải búp bê đâu mà mấy bạn muốn họ lấy nhau là họ phải lấy nhau ngoài đời, lấy trong phim thôi, còn ngoài đời thì đời ai nấy sống chứ", Luk Vân chia sẻ.

Vy