Phản ứng lạ của Nam Em khi bạn trai công khai người yêu mới, tỏ thái độ gây chú ý

Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng Nam Em cũng lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình khiến dân tình hoang mang,

Trong một buổi livestream mới đây, Bùi Hữu Cường - bạn trai Nam Em gây bất ngờ khi tiết lộ đã có tình yêu mới. Cụ thể, cô gái được người đàn ông này nhắc đến có tên Tâm An. Anh chia sẻ: "Hôm nay tôi yêu một con bé mới rồi. Thật mà. Nó ok lắm. Con bé người yêu mới Tâm An. Bùi Hữu Cường bây giờ không còn với cả Nam Em nữa mà bây giờ quen Tâm An".

Nam Em vướng tin đồn chia tay

Nam Em vướng tin đồn chia tay

Tuy nhiên, thực tế thì Tâm An chính là tên gọi mới của Nam Em trên mạng xã hội. Bằng chứng là trong đoạn clip này, giọng Nam Em cũng xuất hiện. Cả hai cũng có những màn tương tác vui vẻ với đối phương. Người đẹp Tiền Giang còn hài hước nói: "Trưa này tụi tui tính đường ai nấy đi rồi đó. Nhưng không biết sao lên tới đây khí hậu mát mẻ quá".

Cặp đôi hiện đang có cuộc sống hạnh phúc

Cặp đôi hiện đang có cuộc sống hạnh phúc

Ngày 1/3, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an TPHCM đã làm việc với Nguyễn Thị Lệ Nam Em (tức Hoa khôi Nam Em) cùng người đại diện Bùi Hữu Cường.

Những nội dung của Nam Em bị cơ quan chức năng đánh giá gây ồn ào mạng xã hội và tiêu cực, hướng dư luận xấu về một số nghệ sĩ thông qua cách gọi tắt. Nguyễn Thị Lệ Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phạt 37,5 triệu đồng vì ồn ào livestream những ngày qua.

Trước đó, Nam Em và chồng sắp cưới gây xôn xao dư luận khi cãi nhau trên livestream. Cặp đôi "lời qua tiếng lại", Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long yêu cầu bạn trai phải xin lỗi, nếu không cô sẽ không gặp lại người này.

"Nếu như anh muốn gặp lại và tôn trọng tôi thì anh phải nói lời xin lỗi và cam kết khi anh say, anh phải đi ngủ. Tôi mới về nhà. Còn anh không cam kết điều đó, đừng bao giờ gặp lại tôi lần nữa", Nam Em nói trên livestream của bạn trai.

Doanh nhân Bùi Hữu Cường (bạn trai Nam Em - PV) tạo ký hiệu "ok" và cho biết sẽ không cam kết với người đẹp. Người này nói: "Nếu em chắc chắn thì nhắn cho anh một tin, anh đồng ý luôn".

Thậm chí, người đẹp còn cho biết Hữu Cường chính là người liên tiếp khuyên cô kích động tạo nên những ồn ào khiến netizen chỉ trích trên MXH thời gian qua. Trước hàng loạt lời lẽ bóc phốt từ bạn gái, Hữu Cường đã đòi chia tay với Nam Em ngay trên sóng livestream.

Trong 1 livestream, bạn trai Nam Em còn thừa nhận hiện tại không đi làm mà ở nhà "ăn bám" bạn gái. Ngoài ra, anh còn cho biết đang tích cực kiếm tiền từ việc làm quản lý để có dư dả cùng cô đi du lịch Hàn Quốc.

Trong thời gian qua, cặp đôi Nam Em và bạn trai doanh nhân nhiều lần gây tranh cãi khi livestream và có nhiều lời nói không phù hợp. Riêng Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, cô bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phạt 37,5 triệu đồng với hành vi "Cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân", "Cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc".