Đám cưới kỳ lạ và cuộc hôn nhân 24 năm không con cái của ca sĩ Minh Tuyết và chồng Việt kiều ở Mỹ

Nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của ca sĩ Minh Tuyết và chồng Việt kiều bên trời Tây thế nào khi giữa họ không có con cái chung.

Minh Tuyết sinh năm 1976, là em út trong gia đình có ba chị em gái cùng với Hà Phương và Cẩm Ly. Cô gây ấn tượng bởi chất giọng khàn độc đáo và là chủ nhân của nhiều bài hit lớn như Sao anh ra đi, Thầm gọi tên anh, Đã không yêu thì thôi. .. Ngoài ra, vì sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng vóc dáng nóng bỏng, nên Minh Tuyết cũng theo đuổi phong cách gợi cảm, sôi động, trẻ trung hơn hai chị gái.

Đám cưới của Minh Tuyết và chồng

Đám cưới của Minh Tuyết và chồng

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Minh Tuyết bất ngờ sang Mỹ du học và định cư. Tại đây, nữ ca sĩ nhanh chóng nổi tiếng trong thị trường âm nhạc hải ngoại và thường kết đôi với Bằng Kiều.

Cùng với sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Minh Tuyết cũng được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân với Diệp Nghi Keith, một doanh nhân Việt kiều thành đạt trên đất Mỹ. Thời mới sang Mỹ lập nghiệp, Minh Tuyết gặp không ít khó khăn, vất vả. Trong lúc đang cô đơn nhất, Minh Tuyết quen anh Diệp Nghi Keith trong một dịp tình cờ và cả hai nhanh chóng bén duyên tình cảm. Minh Tuyết từng chia sẻ ông xã thuộc tuýp người ít nói nhưng lại rất chín chắn và giàu cảm xúc. Điều đó càng làm cho cô cảm thấy ấm áp và được che chở khi ở bên cạnh anh.

Dù không có con cái nhưng cả hai vẫn rất hạnh phúc

Dù không có con cái nhưng cả hai vẫn rất hạnh phúc

Cặp đôi kết hôn và về sống chung một nhà từ năm 2000. Tuy nhiên 13 năm sau, họ mới chính thức tổ chức hôn lễ xa hoa tại TP.HCM.

Sau 24 năm chung sống, dù chưa có con cái nhưng vợ chồng Minh Tuyết vẫn hạnh phúc, ngọt ngào. Cả hai không quá áp lực chuyện sinh con mà nhờ cậy đến những phương pháp y học. Cô cho biết, "Ở một độ tuổi nào đó nếu có mối lương duyên tôi cũng sẵn sàng nhận nuôi con. Tôi với ông xã đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện sinh con nhưng tôi nghĩ tích cực rằng, nếu trời cho thì nhận còn không chúng tôi vẫn vui vẻ sống như thế. Vì chúng tôi cũng khá lớn tuổi nên tôi không muốn bản thân mình đặt nặng suy nghĩ và hy vọng nhiều để thất vọng".

Minh Tuyết cho rằng, chồng cô là người tâm lý, tình cảm. Anh ít khi tặng hoa hay quà cho vợ, nhưng lại thể hiện sự yêu thương bằng những hành động chăm sóc vợ ân cần. Cụ thể như mỗi lần bị bệnh, Minh Tuyết đều có cảm giác ông xã lo cho cô còn hơn cả cô lo cho bản thân mình. Khi ấy, nữ ca sĩ thấy mình được chăm sóc hơn cả một đứa trẻ, và càng yêu chồng hơn.

Thường ngày, khi Minh Tuyết đi hát về mệt, Diệp Nghi Keith đều sẵn sàng xuống bếp hầm canh tẩm bổ cho vợ. Chứng kiến sự quan tâm, săn sóc mà chồng dành cho mình, Minh Tuyết biết cô đã chọn đúng người.

Minh Tuyết chia sẻ ông xã cũng là người rất hiểu công việc của cô và không bao giờ ghen. Vì thế cô có thể thoải mái diện những bộ váy áo gợi cảm lên sân khấu, diễn tình tứ với đồng nghiệp và trong chừng mực cho phép, Minh Tuyết không lo ngại bị chồng ghen.

Minh Tuyết từng bộc bạch: "Tôi may mắn vì có ông chồng rất tâm lý và chiều vợ. Chồng tôi không yêu cầu quá cao việc tôi phải chu toàn công việc nhà vì cả hai ai cũng bận rộn. Nếu tôi đi diễn xa, anh đều thu xếp theo chăm sóc. Vì chưa có con cái nên việc nhà cũng không có gì nhiều. Thỉnh thoảng chúng tôi ra ngoài ăn uống, xem phim để tạo sự lãng mạn.

Tôi là người hay tranh cãi nhưng cũng là người chủ động làm lành nhiều nhất. Tại vì tôi là người thẳng thắn nên thích nói ra suy nghĩ của mình. Trong trường hợp thấy căng quá, tôi nhường nhịn ngay. May là chồng hay bạn bè đều hiểu tính khí đó của tôi".

Hai người thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào như thuở ban đầu

Hai người thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào như thuở ban đầu

Theo Minh Tuyết, bí quyết lớn nhất trong việc giữ gìn hôn nhân là sự chia sẻ. Cô và ông xã nói với nhau mọi chuyện nên hiểu nhau đến "chân tơ kẽ tóc". Giữa họ rất ít khi có cãi vã, hiểu lầm vì cả hai đều biết người kia thích và không thích điều gì. "Vợ chồng phải như điệu nhảy Chachacha - người này bước lên thì người kia bước xuống để không bao giờ giẫm chân vào nhau. Thấy anh ấy bực bội điều gì, tôi sẽ nguội dần và ngược lại. Do đó, gia đình tôi luôn ấm êm, hạnh phúc", nữ ca sĩ nói.

Nữ ca sĩ cho biết vợ chồng cô có tính cách khác biệt nhưng luôn hòa hợp, đồng điệu nhờ biết dung hòa. Cô biết chồng cả nghĩ, lo lắng hơn mình nên khi có chuyện gì nghiêm trọng thì sẽ chờ đến khi giải quyết được mới chia sẻ để anh không phải bận tâm. Cô nóng tính, trong khi anh thích sự nhỏ nhẹ, lịch sự nên từ ngày cưới nhau, cô dần học được cách kiềm chế bản thân tốt hơn. Mỗi khi có giận hờn, cô thường là người làm hòa trước vì biết mình chỉ cần nói nhẹ một câu là chồng sẽ nguôi. "Chung quy cũng chỉ là hờn nhau, cần gì phải ôm khư khư suy nghĩ mình là phụ nữ thì phải chờ người ta xuống nước mới thôi", cô tự nhủ.

Tuy nhiên, vợ chồng Minh Tuyết cũng từng vướng tin đồn hôn nhân trục trặc vì nữ ca sĩ có thời gian ít đăng hình chồng trên trang cá nhân. Cô phủ nhận điều đó và cho biết lý do đơn giản vì cô không thích phơi bày chuyện riêng tư, sợ làm ảnh hưởng đến bạn đời. Nữ ca sĩ đau lòng khi chứng kiến chồng bị dằn vặt bởi những bình luận không hay về ngoại hình từ mạng xã hội. Cô không muốn anh bị tổn thương vì danh xưng "chồng Minh Tuyết" nên hạn chế chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

Dù bận rộn với công việc dày đặc nhưng những lúc rảnh rỗi, cặp đôi này cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng cách đi du lịch ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.