Phản ứng của Ronaldo khi CĐV đối thủ hô vang tên ‘Messi’

Rạng sáng 12/12, Ronaldo lại bị CĐV tại Saudi Arabia chế nhạo bằng cách hô vang tên Lionel Messi.

Trong khi trận tứ kết King Cup đang diễn ra, khán đài sân King Fahd International liên tục vang lên những tiếng hô "Messi, Messi". Cristiano Ronaldo cũng đáp trả bằng cách đưa tay lên tai để thách thức người hâm mộ Al Shabab.

Hôm 2/12, cũng tại sân King Fahd International, CĐV Al Hilal cũng chế nhạo Ronaldo bằng cách hô tên Messi. Để đáp lại, Ronaldo nở nụ cười và gửi đến CĐV của kình địch cùng thành phố những nụ hôn gió. Ronaldo cùng đồng đội khiến đám đông CĐV Al Shabab câm lặng bằng chiến thắng 5-2.

Các bàn thắng của Al Nassr lần lượt được ghi bởi Seko Fofana, Sadio Mane, Abdulrahman Ghareeb, Cristiano Ronaldo và Mohammed Maran. Al Shabab dành sự tôn trọng cho Ronaldo bằng việc bố trí ít nhất 2 hậu vệ theo sát siêu sao sinh năm 1985 mỗi khi anh có bóng. Phút 45+4, Ronaldo ghi dấu ấn với pha bỏ bóng tinh tế để loại hậu vệ, từ đó mở ra khoảng trống để Abdulrahman Ghareeb thoải mái dứt điểm cận thành, ấn định thắng lợi 3-1 cho Al Nassr ngay từ hiệp một.

Phút 74, Ronaldo ghi tên lên bảng điện tử với cú sút căng từ cự ly gần, ấn định thắng lợi 4-1 cho Al Nassr. Tiền đạo 38 tuổi chạm mốc 50 bàn trong năm 2023, thành tích không cầu thủ nào làm tốt hơn (ngang với Erling Haaland). Đoàn quân của HLV Luis Castro thắng trận để có lần thứ 5 trong 6 mùa gần nhất vào đến bán kết King Cup. Đối thủ tiếp theo của Ronaldo và đồng đội là Al Khaleej.

Theo Anh Tuấn (zing) - Ảnh: T.H