Mục tiêu báo tin buồn cho Barca

Trong những tuần gần đây, Johnny Cardoso được cho là sẽ rời Real Betis dù anh mới đến từ Brazil vào mùa đông. Cầu thủ 22 tuổi này đã có khởi đầu xuất sắc trong đội hình của Manuel Pellegrini và là một trong những tiền vệ nổi bật ở La Liga trong những tháng gần đây.

midfielder Johnny Cardoso set to be target of bidding war between Barcelona and Atletico Madrid - Bóng Đá

 Cardoso tỏa sáng tại Betis.

Barcelona và Atletico Madrid là hai trong số những câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm đến Cardoso, mặc dù tuyển thủ Mỹ hoàn toàn tập trung vào việc ở lại Los Verdiblancos, như anh đã nói với Onda Cero Sevilla (thông qua MD) vào thứ Tư:

Cái đầu và trái tim của tôi đều hướng về Betis. Tôi mới đến cách đây không lâu. Tôi muốn tiếp tục làm việc và phát triển. Tâm trí của tôi hướng về Betis và phần còn lại là việc của người đại diện của tôi.”

Cardoso cũng nói về những tháng đầu tiên của mình tại Real Betis và anh thừa nhận rằng chính bản thân cũng ngạc nhiên khi thích nghi nhanh chóng với bóng đá Tây Ban Nha:

“Tôi không nghĩ lại có thể thích nghi lại nhanh chóng như vậy. Tôi rất hạnh phúc với các đồng đội của tôi, với ban huấn luyện, với câu lạc bộ, những điều đó đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi vẫn còn nhiều điều phải tiếp tục phát triển.”