Milan nhắm người thay thế Giroud

Theo La Gazzetta dello Sport, AC Milan đã nối lại đàm phán với Serhou Guirassy, nhưng cầu thủ 28 tuổi này vẫn chờ đợi lời đề nghị từ Premier League.

Milan thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo Guirassy của Stuttgart và đang thảo luận với ekip của anh, theo ấn bản hôm thứ Tư của La Gazzetta dello Sport's trên trang 17.

Guirassy có điều khoản giải phóng trị giá 17 triệu euro và từng được liên hệ với việc chuyển đến San Siro trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng Rossoneri cuối cùng đã quyết định không ký hợp đồng với một tiền đạo mới.

 - Bóng Đá

 Milan nối lại đàm phán với Guirassy.

Tuy nhiên, khi Olivier Giroud dự kiến sẽ gia nhập LAFC vào mùa hè, Milan sẽ cần một trung phong mới ở mùa giải 2024-25.

Guirassy đã ghi 27 bàn sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này và mức giá tương đối thấp khiến anh trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Rossoneri.

Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi ưu tiên chuyển đến Premier League, vì vậy nếu bất kỳ câu lạc bộ nào trong số sáu hoặc bảy đội bóng hàng đầu nước Anh gọi điện, Guirassy sẽ bay ngay đến Anh, theo Gazzetta.

Corriere dello Sport xác nhận tuyển thủ Guinea một lần nữa được Rossoneri coi là mục tiêu hàng đầu vì ưu tiên trước đó, Joshua Zirkzee, sẽ có giá hơn 50 triệu euro.