MC chính bật mí chi tiết đặc biệt trong đám cưới bạc tỷ của Đỗ Mỹ Linh

(Techz.vn) Nữ MC chính đã tiết lộ những chi tiết thú vị trong đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang.

Vừa qua, vào tối ngày 23/10, đám cưới của HH Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang (con trai Bầu Hiển) đã được tổ chức trong sự chú ý của dư luận. 

Đám cưới cổ tích này được cô dâu, chú rể "chọn mặt gửi vàng" MC Phí Linh và Đức Bảo dẫn dắt sự kiện trọng đại này.

Sau khi đám cưới được diễn ra 1 ngày, MC Phí Linh đã chia sẻ về ngày vui của đàn em trên trang cá nhân của mình: 

"Năng lượng hạnh phúc đong đầy ở đây. Dự một đám cưới trọn vẹn niềm vui. Bài hát đầu tiên cô dâu - chú rể hát cùng nhau trong lễ cưới là ca khúc dành tặng cha mẹ.

Món quà đầu tiên mà những người con trong hôn lễ của mình tặng lại để tỏ lòng thành kính với đấng sinh thành lại là đôi bó hoa cưới lay ơn trắng giản dị giống y bó hoa cưới ngày xưa bố mẹ từng cầm tay trong đám cưới cách đây hơn 30 năm.

Bố mẹ hai bên được nhìn lại ảnh cưới của mình ngày xưa, được 2 con tặng lại 2 bó hoa cưới trắng, khiến cả khán phòng xúc động. 

Vinh Quang nói: 'Con mong là chúng con được hạnh phúc như bố mẹ, được bên nhau nhiều chục năm nữa…'

Tất nhiên không thể thiếu những khoảnh khắc dễ thương như first dance của cô dâu chú rể, nhảy lầy lội với hội bạn thân, hay 20 cô gái thân toàn độc đều đang trong tình trạng cấp bách cần giải toả lao lên sân khấu giật ruy băng hoa.

Nhưng mình cứ nhớ mãi khoảnh khắc xúc động ở trên, và cả những lúc nhìn thấy gia đình, bố mẹ, anh trai, tình cảm như thế nào… Cảm ơn Quang - Linh đã mời chị tới dự và được sát cánh với các em trên sân khấu.

Một tối yêu hết mình cho tất cả chúng ta! My Linh Do, and you know, cause you deserve it all" (Tạm dịch: Và bạn biết đấy, vì bạn xứng đáng với tất cả điều đó).”

Vì những hình ảnh trong đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và  Đỗ Vinh Quang chưa được tiết lộ vì bảo mật an ninh nên những chia sẻ của nữ MC Phí Linh đã hé lộ những chi tiết đặc biệt trong đám cưới bạc tỷ này.

Theo đó, có thể thấy Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đã dành thời gian và tâm sức để tổ chức một đám cưới vô cùng ý nghĩa khi hướng về gia đình và bậc sinh thành. 

Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng và không khỏi ngưỡng mộ với hạnh phúc của đôi trẻ. 

Nam MC Đức Bảo cũng từng chia sẻ trước hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và  Đỗ Vinh Quang trên trang cá nhân như sau: "Mai là sự kiện trọng đại của Đỗ Mỹ Linh mà mình lại thấy vừa hay vừa vui vì những cái duyên của 2 anh em.

Đơn giản vì 6 năm trước đã có duyên đứng chung một sân khấu đêm đăng quang Hoa hậu của Linh. Mai lại cũng chung sân khấu, vẫn Mỹ Linh, Đức Bảo nhưng việc của anh không phải là đọc câu hỏi ứng xử, mà trọng trách lớn và quan trọng hơn rất nhiều".

 

Clip hot: Bầu Hiển nhảy phụ họa cho con dâu Đỗ Mỹ Linh và con trai

(Techz.vn) - Dù là doanh nhân sở hữu nghìn tỷ, bầu Hiển vẫn không ngại ngần đu đưa, nhảy cùng con dâu Đỗ Mỹ Linh và con trai trên sân khấu.