Luật Minh Khuê - Đơn vị tư vấn luật đất đai nhanh chóng và thông tin chính xác

Từ xưa đến nay, đất đai luôn là một vấn đề quan trọng, bởi tài nguyên đất được coi là giá trị lớn đối với mọi gia đình, do vậy không tránh khỏi những tranh chấp và để giải quyết mâu thuẫn đó phải cần đến dịch vụ tư vấn đất đai của Luật Minh Khuê.

Khi nào cần tư vấn luật đất đai?

Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh khỏi những tranh chấp không đáng có về thừa kế đất đai giữa các thành viên trong gia đình, giữa những gia đình hàng xóm liền kề nhau hay có đất trồng trọt, đất công nghiệp cạnh nhau,.... dù chỉ là mấy cm (centimet) vẫn xảy ra xô xát, tranh cãi,...

Hay đơn giản chỉ là thành lập doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, nhà cửa,.... Thì chủ đầu tư cũng cần biết rõ mọi thông tin nguồn gốc đất đai, các giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất, sổ đỏ, thuế nhà đất,.....

Có những trường hợp, đất của người dân sẽ bị thu hồi bởi liên quan đến các dự án công của Nhà nước như: Cầu, cống, đường,.... Và ngay lúc này, vấn đề bồi thường thiệt hại khi thu hồi nhà đất như thế nào mà người dân chưa có đủ kiến thức pháp lý thì có thể xảy những tranh chấp phức tạp.

pasted-image-0-1619513559.png
Đội ngũ luật sư, nhân viên dồi dào kinh nghiệm tại Công ty Luật Minh Khuê.

Khi gặp các trường hợp nêu trên, bạn chưa tìm ra giải pháp giải quyết triệt để và ngay lúc này bạn hãy bình tĩnh và tìm đến Công ty Luật Minh Khuê - Đơn vị tư vấn luật đất đai hỗ trợ bạn trong mọi hình thức cũng như tất cả các vấn đề liên quan đất đai uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Luật Minh Khuê - Đơn vị tư vấn luật đất đai cấp tốc - chính xác - uy tín và đa dạng mọi loại hình tư vấn luật đất đai

Tư vấn pháp luật đất đai bằng phương thức liên hệ tổng đài 1900.6162 

Hơn 10 năm qua Công ty Luật Minh Khuê cho ra mắt phương thức trực tuyến và nhận được sự đánh giá cao, tích cực từ phía khách hàng, bởi chất lượng dịch vụ tốt và không bị gián đoạn trong cuộc gọi, cũng như mọi luật sư, chuyên gia đều tận tình, nhiệt huyết giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng một cách ổn thỏa.

Sở dĩ Công ty luật Minh Khuê tư vấn nhanh - chính xác, bởi có đội ngũ luật sư, chuyên gia pháp lý dồi dào kinh nghiệm trên thực tế, sử dụng các phương pháp tối ưu, linh hoạt trong xử lý tình huống, biết chọn lọc phương án tốt, hiệu quả cao, đảm bảo quyền lợi khách hàng tham khảo. Bên cạnh đó, các luật sư chuyên tâm nghiên cứu chiều sâu, cập nhật thông tin mới nhất về pháp luật hiện hành.

pasted-image-0-1-1619513559.png
Dịch vụ tư vấn luật đất đai trực tuyến tại Luật Minh Khuê.

Tư vấn pháp luật đất đai tại văn phòng Công ty Luật Minh Khuê

Công ty luật Minh Khuê thấu hiểu điều kiện kinh tế của khách hàng và làm việc với phương châm “Uy tín, chất lượng, niềm tin của khách hàng là trên hết” nên Luật Minh Khuê chỉ mất phí giao dịch ở mức giá tốt, phải chăng phù hợp với tài chính của khách hàng.

Mọi vấn đề phức tạp, quý khách hàng có thể trực tiếp đến trụ sở chính của công ty. Sau đó, khách hàng nộp hồ sơ cho nhân viên lễ tân để họ chuyển về phòng luật sư, chuyên gia pháp lý nghiên cứu. Tiếp đó, các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn trực tiếp, nhiệt huyết, truyền đạt đến khách hàng một cách dễ hiểu.

unnamed-1619513571.png
Lực lượng nhân viên tiềm năng, giàu kinh nghiệm tại công ty Luật Minh Khuê.

Tư vấn luật đất đai thông qua email, chuyển phát nhanh

Công ty Luật Minh Khuê sẵn sàng hỗ trợ bạn trong trường hợp bạn bận, bạn có thể gửi email kèm hồ sơ gửi dưới dạng scan ảnh hay gửi bản cứng qua bưu điện/chuyển phát nhanh. Công ty Luật Minh Khuê sẽ liên hệ dựa theo thông tin bạn gửi và thậm chí các vấn đề đất đai phổ thông, không quá phức tạp thì Công ty sẽ trợ giúp bạn miễn phí.

Tư vấn luật đất đai theo yêu cầu của khách hàng tại các địa điểm cà phê, văn phòng của doanh nghiệp đó, nhà ở, khách sạn,....

Công ty Luật Minh Khuê không ngừng sáng tạo, tìm tòi, nghiên cứu phương pháp áp dụng pháp lý hiện hành một cách linh hoạt đảm bảo lợi ích cũng như tâm lý khách hàng và thấu hiểu nhu cầu khách hàng nên Công ty Luật Minh Khuê quyết định hỗ trợ khách hàng nếu khách hàng có nhu cầu muốn luật sư đến địa điểm cà phê, nhà ở, khách sạn,... là nơi yên tĩnh để trao đổi thì luật sư luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Hội tụ các tiêu chí “sáng giá” đã giúp Công ty Luật Minh Khuê ngày càng phát triển, chiếm lĩnh thị trường, mang một tầm cao, giá trị mới đến khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng tìm đến Luật Minh Khuê ngày càng phổ biến.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Công ty Luật TNHH Minh Khuê:

Địa chỉ: Phòng 2007, Tầng 20, Tòa nhà C2, Vincom Trần Duy Hưng, Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Tổng đài tư vấn: 1900.6162

Website: https://luatminhkhue.vn/

Email: lienhe@luatminhkhue.vn