Sao Brazil bắn tín hiệu đến HLV Kim Sang-sik, sắp lên tuyển Việt Nam?

V-League tuần qua chứng kiến nhiều trận cầu sôi động, trong đó có chiến thắng kịch tính của Thép Xanh Nam Định trước CAHN. Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy, hai ngôi sao tấn công người Brazil là Hendrio và Rafaelson đều có màn trình diễn ấn tượng và lập công giúp đội bóng thành Nam củng cố vị trí đầu bảng.

Hendrio nói về HLV Kim Sang-sik - Bóng Đá

 Hendrio có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Nam Định trước CAHN.

Đáng chú ý, khi được hỏi về tân HLV ĐT Việt Nam - HLV Kim Sang-sik - sau trận đấu, Hendrio tiết lộ dù bản thân và Rafaelson chưa biết nhiều về nhà cầm quân xứ kim chi nhưng anh tin chiến lược gia 47 tuổi có thể hoàn thành tốt được công việc của mình:

"Chúng tôi chưa biết nhiều về HLV Kim Sang Sik nhưng ông ấy ắt hẳn đã làm rất tốt trước khi được bổ nhiệm thành tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Chúng tôi chưa biết như thế nào và hãy cho ông ấy thời gian để làm những công việc của mình. Chúng tôi vẫn luôn cổ vũ cho ĐT Việt Nam vì chúng tôi đã ở đây lâu năm."

Cả Hendrio lẫn Rafaelson đều từng thổ lộ trước truyền thông ý định được nhập tịch và thi đấu cho ĐT Việt Nam. Một khi cả hai đủ điều kiện thay đổi quốc tịch và tiếp tục có những màn thể hiện xuất sắc, khả năng họ lọt vào mắt xanh của HLV Kim Sang-sik và được triệu tập lên ĐT Việt Nam là không thể loại trừ.