Jadon Sancho ra quyết định đau lòng với Man United

Jadon Sancho bị loại khỏi đội một Man United sau cuộc xung đột dữ dội với Ten Hag năm ngoái. Rồi ngôi sao người Anh quyết định gia nhập câu lạc bộ cũ Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng Giêng và mau chóng tìm lại phong độ đỉnh cao. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 3 bàn sau 17 trận, giúp đoàn quân của Edin Terzic tràn đầy cơ hội vào chung kết Champions League.

Jadon Sancho 'doesn't want to return' to Man Utd - even if Erik ten Hag is axed - Bóng Đá

 Sancho không muốn trở lại M.U.

Sancho sẽ trở lại Old Trafford vào cuối mùa giải và dự kiến sẽ tập luyện cùng toàn đội trong giai đoạn tiền mùa giải vào tháng 7, nhưng theo Sky Germany, tiền đạo này quyết tâm ở lại Westfalenstadion.

Hợp đồng của Sancho tại Man United sẽ hết hạn cho đến năm 2026. Theo đó, Quỷ đỏ có thể phải bán anh ấy khi còn được giá trong mùa hè 2024. Các cuộc đàm phán chính thức giữa hai câu lạc bộ dự kiến sẽ bắt đầu trong vài tuần tới, với việc Dortmund muốn ràng buộc Sancho bằng một thỏa thuận lâu dài. Tờ Sky Germany cho biết cựu ngôi sao trẻ Man City không có ý định trở lại Old Trafford, bất kể Ten Hag hay ai đó dẫn dắt đội một đi nữa.

Sancho đã thành danh tại Dortmund trước khi ký hợp đồng với Man United theo hợp đồng trị giá 73 triệu bảng. Nhưng trong 3 mùa giải kể từ đó, anh không đạt được kỳ vọng khi chỉ ghi được 12 bàn sau 82 lần ra sân.