Lisa là đại sứ thương hiệu nào? Đại sứ toàn cầu của những thương hiệu xa xỉ bậc nhất

Lisa là đại sứ thương hiệu nào? Celine, Bvlgari, M.A.C và Chivas Regal đều là những thương hiệu hàng đầu thế giới chọn nữ thần tượng làm đại sứ toàn cầu. Điều đó chứng tỏ sức hút của em út nhà Blackpink vô cùng lớn, góp phần vào thành công của những thương hiệu xa xỉ bậc nhất.

1. Đôi nét về Lisa - em út Blackpink

Lisa là nữ nghệ sĩ tài năng của nhóm nhạc Blackpink -  trực thuộc công ty YG Entertainment. Cô nàng tên thật là Lalisa Manobal, tên khai sinh là Pranpriya Manobal và được công chúng biết đến với nghệ danh Lisa. Lisa sinh ngày 27/3/1997 tại Thái Lan, là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên trong lịch sử YG Entertainment. 

Nữ idol đảm nhận vị trí nhảy chính và rap trong nhóm Blackpink. Được mệnh danh là cỗ máy nhảy, tài năng của Lisa được giới chuyên môn đánh giá cao. Ngoài ra, Lisa còn thông thạo nhiều thứ tiếng như Thái, Hàn, Anh, Nhật. Cô nàng là biểu tượng cho sự đa tài và sáng tạo trong làng giải trí Kpop.

Không chỉ giỏi rap và vũ đạo, Lisa còn ghi điểm nhờ ngoại hình nổi bật, gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu. Nữ nghệ sĩ là đại diện cho nhiều thương hiệu lớn như Celine, Bvlgari, M.A.C.

Có thể khẳng định, với năng lực và vị thế hiện tại, Lisa không chỉ là một thành viên trong Blackpink mà còn là báu vật của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. 

Lisa là biểu tượng cho sự đa tài và sáng tạo trong làng giải trí Kpop
Lisa là biểu tượng cho sự đa tài và sáng tạo trong làng giải trí Kpop

2. Lisa là đại sứ thương hiệu nào?

Từ khi debut cùng Blackpink, Lisa đã chứng tỏ mình là một “tắc kè hoa” về cả âm nhạc và thời trang. Cô nàng có gu thời trang đa dạng từ cá tính đến quyến rũ, cùng mức độ nổi tiếng phủ sóng toàn cầu. Chính vì vậy mà nữ Idol được các thương hiệu cao cấp hết sức săn đón. Vậy Lisa là đại sứ thương hiệu nào? Các thương hiệu cao cấp như Bvlgari, Celine, M.A.C và cả Chivas Regal đều chọn nữ nghệ sĩ đa tài làm đại sứ toàn cầu.

2.1. Đại sứ thương hiệu Bvlgari

Bvlgari là một thương hiệu nổi tiếng của Ý với những sản phẩm thời trang cao cấp như: đồng hồ, đồ trang sức, phụ kiện, nước hoa,... Trong suốt hàng thập kỷ qua, Bvlgari đã để lại ấn tượng về một thương hiệu sang trọng, đẳng cấp và mãnh liệt. Do đó, những nàng đại sứ của thương hiệu này đều mang nét đẹp kiều diễm và tỏa sáng. 

Bvlgari vừa tung ra thị trường phiên bản đồng hồ “Bvlgari Bvlgari x Lisa Limited Edition”. Sản phẩm được làm từ vàng hồng 18K với thiết kế độc đáo, khi nhìn từ nhiều góc độ mặt đồng hồ sẽ phản ánh nhiều gam màu khác nhau. Hiện nay thiết kế này có giá hơn 160 triệu đồng.

Lisa trong vai trò là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Bvlgari thường xuyên chia sẻ về bộ sưu tập đắt đỏ của mình với người hâm mộ. Chỉ trong vòng một tuần, chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Serpenti của cô nàng đã mang lại giá trị truyền thông lên đến 78,1 tỷ đồng. Con số này tiếp tục tăng thêm 35,5 tỷ đồng nữa khi cô nàng chia sẻ chiến dịch này lên mạng xã hội.

Lisa trong vai trò là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Bvlgari thường xuyên chia sẻ về các bộ sưu tập đến với người hâm mộ
Lisa trong vai trò là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Bvlgari thường xuyên chia sẻ về các bộ sưu tập đến với người hâm mộ

2.2. Đại sứ thương hiệu Celine

Khi tìm hiểu thông tin Lisa là đại sứ thương hiệu nào bạn có thể biết được Celine chính là hãng thời trang nổi tiếng thế giới chọn Lisa là gương mặt gửi vàng. Celine được biết đến là hãng thời trang xa xỉ của Pháp, nổi bật nhờ thiết kế tinh tế, tối giản, đường may chỉn chu và chất liệu cao cấp. Với Celine, Lisa đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Trong suốt hơn 75 năm qua, nhà mốt này chưa từng mời ai làm đại sứ, Lisa chính là đại sứ toàn cầu đầu tiên của Celine. Nữ idol còn là nàng thơ của thương hiệu và giám đốc sáng tạo Hedi Slimane. Không ít những bức hình của Lisa do chính tay Hedi Slimane chụp. 

Thành viên út của Blackpink xuất hiện trong vô số chiến dịch quảng cáo, vị trí của cô luôn ở hàng ghế đầu trong các show diễn của Celine. Không chỉ vậy, nữ nghệ sĩ còn đã từng sải bước tại các sàn diễn lớn của thương hiệu này, liên tục được lên trang bìa các tạp chí đình đám như Harper’s Bazaar Korea, Vogue Japan, Elle Korea,...

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ rằng, Lisa chính là đại sứ thương hiệu hoàn hảo của Celine.

Lisa chính là đại sứ thương hiệu hoàn hảo của Celine
Lisa chính là đại sứ thương hiệu hoàn hảo của Celine

2.3. Đại sứ thương hiệu M.A.C

Không chỉ thời trang, Lisa còn là đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm M.A.C. Đây là một bước đi rất thông minh của M.A.C bởi Lisa là nữ thần tượng có ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn cầu và là tâm điểm của mọi xu hướng làm đẹp.

Lisa và M.A.C - một sự phối kết hợp tràn đầy cảm hứng bởi cả hai đều không ngừng phá vỡ giới hạn giữa các nền văn hóa. Cô nàng có sự kết nối vô cùng chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của M.A.C. Do đó Lisa chính là ngôi sao Kpop đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng mỹ phẩm nổi tiếng này. 

Với vai trò là người phát ngôn cho thương hiệu M.A.C, Lisa là gương mặt đại diện cho nhiều bộ sưu tập và chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng. Đặc biệt, bộ sưu tập M.A.C x L của Lisa gồm bảng phấn mắt, phấn má hồng, phấn phủ và bút kẻ mắt đã mang lại tiếng vang lớn cho nhãn hàng nói riêng và giới mỹ phẩm nói chung.

Có thể thấy, Lisa là đại sứ thương hiệu nào cũng đều mang lại những giá trị riêng, góp phần nâng tầm thương hiệu đến với công chúng.

Với vai trò là người phát ngôn cho thương hiệu M.A.C, Lisa là gương mặt đại diện cho nhiều bộ sưu tập và chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng
Với vai trò là người phát ngôn cho thương hiệu M.A.C, Lisa là gương mặt đại diện cho nhiều bộ sưu tập và chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng

2.4. Đại sứ Thương hiệu châu Á của Chivas Regal

Bên cạnh thời trang và mỹ phẩm, Lisa là đại sứ thương hiệu nào khác nữa không, được nhiều người quan tâm? Cỗ máy nhảy nhà YG là chính là đại sứ thương hiệu rượu Chivas Regal ở châu Á. Theo hãng rượu nổi tiếng này, Lisa là sự lựa chọn hoàn hảo để đại diện cho các loại rượu whisky mạch nha cùng ngũ cốc thượng hạng. Trong chiến dịch mang tên “I Rise, We Rise” của Chivas Regal, Lisa đã chia sẻ hành trình chạm đến thành công, từ đó nêu bật thông điệp từ nhà sản xuất “Thành công và nâng tầm những người xung quanh bạn”.

Đặc biệt cô nàng còn tham gia thiết kế Whisky Chivas 18. Phiên bản giới hạn được thiết kế từ những gam màu đậm nổi bật như hot pink và bold blue, logo mạ vàng 18K cùng chữ ký cá nhân của Lisa. Đây không chỉ là một chai rượu mà còn là một tác phẩm nghệ thuật do Lisa đồng thiết kế. 

Whisky Chivas 18 không chỉ là một chai rượu mà còn là một tác phẩm nghệ thuật do Lisa đồng thiết kế
Whisky Chivas 18 không chỉ là một chai rượu mà còn là một tác phẩm nghệ thuật do Lisa đồng thiết kế

3. Lý do Lisa là đại sứ hoàn hảo cho các thương hiệu cao cấp

Biết được Lisa là đại sứ thương hiệu nào, nhiều người không khỏi thắc mắc lý do vì sao cô nàng lại được nhiều nhà mốt quốc tế nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng". Thành viên út nhà Blackpink đã chinh phục các thương hiệu cao cấp nhờ những yếu tố sau:

  • Lisa có mức độ phủ sóng toàn cầu: Lisa là thành viên của nhóm nhạc đình đám Blackpink với hàng loạt thành tích khủng về sản phẩm âm nhạc. Riêng cá nhân cô nàng cũng đã sở hữu lượt theo dõi khổng lồ với tài khoản Instagram hơn 100 triệu followers, các sản phẩm âm nhạc solo của nữ thần tượng đạt đến hàng trăm triệu lượt nghe và vô số thành tích ấn tượng khác. Có thể thấy, với mức độ nổi tiếng hiện tại, Lisa là đại sứ thương hiệu nào cũng mang lại mức độ phủ sóng và doanh thu lớn cho nhãn hàng.
  • Lisa yêu những thương hiệu mà cô nàng đại diện: Lisa thường xuyên bày tỏ sự ngưỡng mộ với các thiết kế của Celine, cô nàng chia sẻ "Những thiết kế của Celine rất tinh tế và ấn tượng, tôi hiếm khi kết hợp cùng phụ kiện bởi chỉ riêng bộ trang phục đã rất thu hút người nhìn". Hay trong các sự kiện, trang sức nhà Bvlgari luôn được cô nàng ưu tiên lựa chọn và khéo léo quảng bá hình ảnh thương hiệu với công chúng. Với MAC, Lisa cũng là một fan trung thành của thương hiệu này. 
  • Lisa luôn thể hiện được tinh thần thương hiệu: Có thể nói Bvlgari, Celine, M.A.C hay Chivas Regard đều là những thương hiệu nổi tiếng với sự thanh lịch, sang trọng và tính ứng dụng cao. Lisa chính là người phù hợp nhất cho tinh thần của nhãn hàng, cô nàng chẳng những thể hiện được giá trị cốt lõi của thương hiệu mà còn lan tỏa những thông điệp từ các nhà mốt đến công chúng. Bởi vậy các thương hiệu hàng đầu luôn ưu ái lựa chọn Lisa làm đại sứ toàn cầu.
Lisa là đại sứ thương hiệu nào cũng đều mang lại những giá trị riêng, góp phần nâng tầm thương hiệu đến với công chúng
Lisa là đại sứ thương hiệu nào cũng đều mang lại những giá trị riêng, góp phần nâng tầm thương hiệu đến với công chúng

Với tài năng và sức ảnh hưởng của mình, Lisa là đại sứ thương hiệu nào cũng đem lại sức hút cho nhãn hàng, góp phần vào mức độ phủ sóng của các nhà mốt hàng đầu đến gần hơn với công chúng. Đồng thời khẳng định được vị thế của nữ thần tượng không chỉ trong giới giải trí mà còn cả ngành làm đẹp và thời trang quốc tế.