Các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung làm trái tim khán giả đổ gục

Dù đang còn rất trẻ tuổi nhưng Kim Yoo-jung đã sở hữu gia tài tác phẩm đặc sắc, các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung luôn thu hút lượng lớn người hâm mộ. Đặc biệt trở lại với dự án mới lần này, khán giả vô cùng bất ngờ trước hình tượng mới lạ của mỹ nhân xứ Hàn.

1. Giới thiệu về nữ diễn viên Kim Yoo-jung - đóa hoa sớm nở rộ

Kim Yoo-jung là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1999, cô lớn lên trong một gia đình có 3 chị em tại Seoul, Hàn Quốc. Mặc dù sinh ra trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật nhưng tài năng của Kim Yoo-jung sớm đã được bộc lộ.

Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung, người xem sẽ nghĩ ngay đến những tác phẩm ăn khách như “Huyền thoại Iljimae”,  “The Chaser” (Kẻ săn đuổi), “Mặt trăng ôm mặt trời”, “Hwang Jin Yi”, “Mây họa ánh trăng”, “Dong Yi”... Gần đây cô nàng trở lại với nhiều dự án phim ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh là “My Demon” (Chàng quỷ của tôi) và “Cô gái ở thế kỷ 20” (20th Century Girl)...

Kim Yoo-jung được truyền thông xứ Hàn ưu ái gọi là em gái quốc dân
Kim Yoo-jung được truyền thông xứ Hàn ưu ái gọi là em gái quốc dân

2. Các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung

Kim Yoo-jung là nữ diễn viên sớm thành công ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh, các tác phẩm của cô đều tạo được sức hút và dấu ấn riêng trong lòng người hâm mộ. Dưới đây là các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung:

2.1. Các tập phim truyền hình

Chàng quỷ của tôi - My Demon (2023)

  • Đạo diễn: Kwon Da Som, Kim Jang Han
  • Diễn viên: Song Kang, Kim Yoo-jung, Kim Hae Sook, Lee Sang Yi
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn
  • Số tập: 16 tập

“Chàng quỷ của tôi” là một trong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung cực kỳ được mong chờ trong năm 2023. Sự thành công của bộ phim cũng thành công làm tên tuổi của Kim Yoo-jung hot trở lại sau nhiều năm chật vật tìm kịch bản phù hợp.

“Chàng quỷ của tôi” là chuyện tình hài hước nhưng cũng nhiều trắc trở, nước mắt của tiểu thư tập đoàn Mirae Do Do Hee (Kim Yoo-jung thủ vai) và chàng quỷ 200 tuổi Jeong Gu Won (Song Kang thủ vai).

Chàng quỷ của tôi là một trong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung được người hâm mộ yêu thích
Chàng quỷ của tôi là một trong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung được người hâm mộ yêu thích

Bầu trời rực đỏ - Lovers of the red sky (2021)

  • Đạo diễn: Jang Tae Yoo
  • Diễn viên: Ahn Hyo-seop, Kim Yoo-jung, Kwak Shi Yang, Gong Myung
  • Thể loại: Cổ trang, lãng mạn
  • Số tập: 16

“Bầu trời đỏ rực” là bộ phim kể về mối tình giữa nhà chiêm tinh Ha Ram (Ahn Hyo-seop thủ vai) và nàng họa sĩ Hong Chun Gi (Kim Yoo-jung thủ vai), số phận và tình yêu của cả hai đều gặp nhiều trắc trở do gắn chặt với Ma Vương và triều đại Joseon.

Bộ phim gây ấn tượng với khán giả nhờ cốt truyện đặc sắc và những “phản ứng hóa học” giữa Yoo Kim-jung và Ahn Hyo-seop. Do đó nếu yêu thích thể loại cổ trang, bạn hoàn toàn có thể tham khảo bộ phim này.

Nhan sắc xinh đẹp của Kim Yoo-jung trong Bầu trời rực đỏ
Nhan sắc xinh đẹp của Kim Yoo-jung trong Bầu trời rực đỏ

Cửa hàng tiện lợi Saet Byul (2020)

  • Đạo diễn: Lee Myung Woo
  • Diễn viên: Ji Chang-wook, Kim Yoo-jung
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước
  • Số tập: 16

Trong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung, mặc dù “Cửa hàng tiện lợi Saet Byul” không phải là tác phẩm quá nổi bật nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu giữa ông chủ cửa hàng tiện lợi Choi Dae Hyun (Ji Chang-wook thủ vai), cả hai có cuộc hội ngộ sau một lần tình cờ gặp cách đây 4 năm.

Mặc dù thời gian đầu, tạo hình của bộ phim vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng diễn xuất tự nhiên của cặp đôi ngày càng thu hút sự chú ý của khán giả.

Cô tiên dọn dẹp - Clean with passion for now (2018)

  • Đạo diễn: Noh Jong-chan
  • Diễn viên: Yoon Kyun Sang, Kim Yoo-jung, Song Jae Rim
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn
  • Số tập: 16

Khán giả chờ mong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung trong năm 2018 không thể bỏ qua “Cô tiên dọn dẹp”. Bộ phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần hài hước giữa 2 con người có tính cách trái ngược nhau là Jang Seon Gyeol (Yoon Kyun Sang thủ vai) và Gil Oh Sol (Kim Yoo-jung thủ vai).

Jang Seon Gyeol vốn là giám đốc điều hành của một công ty vệ sinh, bản thân anh cũng mắc hội chứng sạch sẽ, sợ bẩn. Thế nhưng bản thân anh lại gặp phải cô nàng Gil Oh Sol, tuy có tính cách tươi sáng nhưng lại có lối sống lôi thôi.

Thời gian đầu, nam chính vô cùng khó chịu với Oh Sol nhưng dần dần, bỏ qua lối sống, anh càng bị thu hút bởi tính cách thiện lương, tươi sáng của cô.

Tạo hình xinh đẹp của Kim Yoo-jung trong Cô tiên dọn dẹp”được người hâm mộ đánh giá cao
Tạo hình xinh đẹp của Kim Yoo-jung trong Cô tiên dọn dẹp”được người hâm mộ đánh giá cao

Mây họa ánh trăng (2016)

  • Đạo diễn: Baek Sang Hoon và Kim Sung Yoon
  • Diễn viên: Yoon Kyun Sang, Kim Yoo-jung, Park Bo Gum, Song Jae Rim
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm 
  • Số tập: 18

Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung, không thể không kể đến “Mây họa ánh trăng”. Đây được xem là bước tiến vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên khi giúp cô nàng giành được rất nhiều giải thưởng, trong đó có giải thưởng Baeksang danh giá.

Bộ phim là câu chuyện về cô nàng Hong Ra On (Kim Yoo-jung thủ vai) cải trang thành nam giới, thường xuyên đi thi hộ và tư vấn tình cảm. Cô vô tình gặp thái tử Lee Yeong (Park Bo Gum thủ vai) nhưng cả hai không hề biết thân phận của nhau. Số phận trớ trêu đẩy cô nàng vào cung với thân phận thái giám, từ đây những tình huống dở khóc dở cười liên tiếp diễn ra.

Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Mây họa ánh trăng
Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Mây họa ánh trăng

Khi mẹ ra tay (2015)

  • Đạo diễn: Choi Byung Gil
  • Diễn viên: Kim Hee Sun, Kim Yoo-jung
  • Thể loại: Gia đình
  • Số tập: 16

Trong số các phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung, “Khi mẹ ra tay” (Angry mom) là câu chuyện xoay quanh nữ sinh Ah Ran (Kim Yoo-jung thủ vai), người thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, thậm chí dẫn đến trầm cảm. 

Đau lòng trước tình cảnh của con gái, mẹ của cô là Kang Ja (Kim Hee Sun thủ vai) đã quyết định vào vai học sinh và đến trường bảo vệ con gái. Bên cạnh những tình huống hài hước, khán giả không khỏi xúc động trước những phân cảnh cảm động của tình mẫu tử.

Mặt trăng ôm mặt trời (2012)

  • Đạo diễn: Lee Sung-joon, Kim Do Hoon
  • Diễn viên: Han Ga In, Kim Soo-hyun, Jung Il Woo, Kim Yoo-jung, Kim Min Seo
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm 
  • Số tập: 20

Trong số các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung, nếu “Người tình ánh trăng” mang về cho Kim Yoo-jung nhiều giải thưởng danh giá thì “Mặt trăng ôm mặt trời” lại là tác phẩm quan trọng giúp cô nàng chính thức nói lời tạm biệt với hình tượng nữ diễn viên nhí.

Bộ phim xoay quanh chuyện tình nhiều trắc trở giữa vua Lee Hwon (Kim Soo-hyun thủ vai) của thời Joseon và Huh Yeon-woo (Han Ga In thủ vai). Kim Yoo-jung vào vai thái tử phi Huh Yeon Woo lúc nhỏ, là người xinh đẹp, thông minh và vui tươi, thế nhưng lại vì các thế lực thù địch hãm hại mà suýt mất mạng.

Các tập phim có sự tham gia của Kim-Yoo-jung tiêu biểu có mặt trăng ôm mặt trời
Các tập phim có sự tham gia của Kim-Yoo-jung tiêu biểu có mặt trăng ôm mặt trời

Tình mẫu tử - Grudge (2010)

Trong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung ở giai đoạn đầu, “Tình mẫu tử” cũng là một trong những tác phẩm giúp cô nàng gây ấn tượng với khán giả xem truyền hình.

Bộ phim kể về câu chuyện nhiều nước mắt của cặp mẹ con cáo chín đuôi Gumiho. Kim Yoo-jung vào vai cô con gái Yeon-yi, lối thể hiện tự nhiên, dễ thương của nữ diễn viên đã chạm đến trái tim của người xem. Vai diễn này cũng thành công mang về cho Kim Yoo-jung giải thưởng Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất.

Dù chỉ tham gia vai phụ trong Tình mẫu tử nhưng diễn xuất của Kim Yoo-jung vẫn được đánh giá cao
Dù chỉ tham gia vai phụ trong Tình mẫu tử nhưng diễn xuất của Kim Yoo-jung vẫn được đánh giá cao

2.2. Các tập phim điện ảnh

Kim Yoo-jung là một trong số ít nữ diễn viên trẻ ở Hàn Quốc có thể thành công ở cả mảng truyền hình và điện ảnh. Bên cạnh những tác phẩm trên, không thể không kể đến các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung ở địa hạt điện ảnh như:

Cô gái thế kỷ 20 (2022)

  • Đạo diễn: Bang Woo-ri
  • Diễn viên: Byeon Woo-seok, Kim Yoo-jung, Han Hyo-joo, Park Jung-woo
  • Thể loại: Tình cảm
  • Thời lượng: 119 phút

Đây là một các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung ở mảng điện ảnh được nhiều người đánh giá cao.

“Cô gái thế kỷ 20” là câu chuyện xoay quanh nữ sinh Na Bo Ra (Kim Yoo-jung thủ vai), người bị mắc bệnh tim. Trước khi phải ra nước ngoài phẫu thuật, cô nhận lời bạn thân Yeon Doo (Roh Yoon Seo thủ vai) để tìm hiểu về người trong mộng của bạn mình là Baek Hyun Jin (Park Jung-woo thủ vai).

Trong quá trình này, cô vô tình gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ từ Woon Ho (Byeon Woo-seok thủ vai), bạn thân của Hyun Jin. Cô có thêm một người bạn và đồng thời cũng nhận ra bản thân có tình cảm với Woon Ho.

Dù không sở hữu cốt truyện kịch tích, motip cũng không có nhiều điểm mới lạ nhưng diễn xuất tự nhiên, chân thật nhưng cũng không kém phần sâu sắc của dàn diễn viên trẻ đã khiến cho bộ phim nhận được sự quan tâm và ủng hộ vô cùng lớn.

Người hâm mộ còn vô cùng chờ đợi “Cô gái thế kỷ 20” bởi bộ phim còn đánh dấu lần hợp tác trở lại của đàn chị Han Hyo-joo và Kim Yoo-jung sau 14 năm kể từ “Dong Yi”.

Trong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung ở mảng điện ảnh, Cô gái thế kỷ 20 được nhiều người chờ đợi
Trong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung ở mảng điện ảnh, Cô gái thế kỷ 20 được nhiều người chờ đợi

Bởi vì anh yêu em - Because I love you (2017)

  • Đạo diễn: Joo Ji Hoong
  • Diễn viên: Kim Yoo-jung, Cha Tae Hyun, Sung Dong Il, Seo Hyun Jin
  • Thể loại: Lãng mạn, tình cảm
  • Thời lượng: 110 phút

Trong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung, “Bởi vì anh yêu em” là bộ phim nhẹ nhàng, hài hước nhưng cũng không kém phần cuốn hút, cảm động.

Phim xoay quanh câu chuyện của chàng nhạc sĩ Jin Lee Hyung tài năng (Cha Tae Hyun thủ vai) gặp phải nhiều tình huống éo le. Biến cố ập đến khi anh gặp tai nạn trên đường đến cầu hôn bạn gái. Khi tỉnh dậy, anh bất ngờ ở trong thân xác của nữ sinh, người là bạn của Jang Soo Yi (Kim Yoo-jung thủ vai).

Nhan sắc trong sáng của Kim Yoo-jung thời đóng Bởi vì anh yêu em
Nhan sắc trong sáng của Kim Yoo-jung thời đóng Bởi vì anh yêu em

Vòng tròn chuộc tội - Circle of Atonement (2015)

  • Đạo diễn: Lee Dong Ha, Park Eun-gyoung
  • Diễn viên: Son Ho Jun, Sung Dong Il, Kim Yoo-jung
  • Thể loại: Thần bí, hồi hộp
  • Thời lượng: 101 tập

Nhìn vào danh sách các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung, có thể thấy “Vòng tròn chuộc tội” là một trong số ít phim thuộc thể loại thần bí, hồi hộp. Bộ phim xoay quanh những bí ẩn đằng sau một vụ án giết người chưa có lời giải, cảnh sát Sang Won (Sung Dong Il thủ vai) đã tận tụy và tìm kiếm lời giải trong suốt 10 năm qua nhưng vẫn chưa thể tìm thấy hung thủ.

Đồng thời ông cũng là người cha hết lòng thương yêu con gái Jung Hyun (Kim Yoo-jung thủ vai). Ngày nọ, Jung Hyun có giáo viên mới là Chul Woong (So Ho Jun thủ vai), cô cũng nhanh chóng có tình cảm với anh.

Trong quá trình điều tra mối quan hệ giữa con gái và người thầy giáo mới, cảnh sát Sang Won dần phát hiện ra những bí mật động trời đằng sau.

Diễn xuất của Kim Yoo-jung trong Vòng tròn chuộc tội nhận được nhiều phản hồi tích cực
Diễn xuất của Kim Yoo-jung trong Vòng tròn chuộc tội nhận được nhiều phản hồi tích cực

Bản cam kết - Commitment (2013)

  • Đạo diễn: Park Hong Soo
  • Diễn viên: T.O.P, Yoon Je Moon, Kim Yoo-jung, Han Ye-ri, Jo Sung Ha
  • Thể loại: Tội phạm, hành động
  • Thời lượng: 112 phút

“Bản cam kết” cũng là một trong số ít các phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung thuộc thể loại hành động, tội phạm.

Bộ phim xoay quanh hai anh em là Myung Hoon (T.O.P thủ vai) và Hye In (Kim Yoo-jung thử vai). Do thân phận điệp viên Triều Tiên của người cha bị phát hiện và thất bại nên 2 anh em bị gửi đến trại lao động cưỡng bức.

Không muốn em phải chịu cảnh khốn khổ, Myung Hoon đã tình nguyện trở thành điệp viên để cứu lấy cuộc sống của cả hai.

Bản cam kết là một trong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung ở mảng điện ảnh 
Bản cam kết là một trong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung ở mảng điện ảnh 

3. Danh sách giải thưởng của Kim Yoo-jung trong sự nghiệp

Kim Yoo-jung là một trong những nữ diễn viên dù tuổi đời còn trẻ nhưng đã chứng minh được năng lực của mình qua hàng loạt giải thưởng danh giá. Trong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung, nhiều tác phẩm được giới chuyên môn hết lời ngợi ca.

Dưới đây là tổng hợp danh sách giải thưởng mà nữ diễn viên đã đạt được

Năm

Giải thưởng

Hạng mục

Tác phẩm đạt giải

2008

SBS Drama Awards

Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất

- Huyền thoại Iljimae

- Painter of the Wind

2010

MBC Drama Awards

Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất

- Dong Yi

- Flamers of Desire

KBS Drama Awards

Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất

Tình mẫu tử (Grudge: The Revolt of Gumiho)

2012

4th Pierson Movie Festival

Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất

Mặt trăng ôm mặt trời

1st K-Drama Star Awards

Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất

APAN Star Awards

Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất

MBC Drama Awards

Nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất

- Mặt trăng ôm mặt trời

- May queen

5th Herald Donga TV Lifestyle Awards

Style Icon Rookie

 

2014

SBS Drama Awards

Ngôi sao mới

Secret Door

6th Pierson Movie Festival

Nữ diễn viên xuất sắc nhất

 

2015

MBC Drama Awards

Diễn viên trẻ xuất sắc nhất 

Khi mẹ ra tay (Angry mom)

MBC Drama Awards

Top 10 Stars Award

2016

Style Icon Asia 2016

Awesome Teen Award 

 

PD Award

Inkigayo MC Award

Inkigayo

Yahoo! Asia Buzz Awards

   

5th APAN Star Awards

Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất

Mây họa ánh trăng

1st Asia Artist Awards

Nữ diễn viên dẫn đầu xu hướng ở mảng phim truyền hình

30th KBS Drama Awards

Cặp đôi đẹp nhất (nhận cùng với Park Bo-gum)

30th KBS Drama Awards

Nụ hôn đẹp nhất (nhận cùng với Park Bo-gum)

30th KBS Drama Awards

Nữ diễn viên xuất sắc nhất (mảng phim truyền hình)

2017

53rd Baeksang Arts Awards

Nữ diễn viên được yêu thích nhất (mảng phim truyền hình)

Mây họa ánh trăng

2020

30th SBS Drama Awards

Cặp đôi đẹp nhất (nhận giải cùng với Ji Chang-wook)

Cửa hàng tiện lợi Saet Buyl

2021

SBS Drama Awards

Nữ diễn viên xuất sắc nhất (thể loại Fantasy Drama)

Hong Cheon Gi

SBS Drama Awards

Cặp đôi đẹp nhất (nhận cùng với Ahn Hyo-seop)

2022

Liên hoan phim quốc tế Busan

Gương mặt châu Á

Cô gái thế kỷ 20

2023

SBS Drama Awards

Nữ diễn viên xuất sắc nhất (thể loại Romance or Rom-Com Miniseries)

Chàng quỷ của tôi

Cặp đôi đẹp nhất (nhận cùng với Song Kang)

Ngoài các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung đã đoạt được giải thưởng, trong suốt sự nghiệp nữ diễn viên còn được đề cử cho nhiều hạng mục danh giá khác như Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của Giải Rồng xanh lần thứ 35 hay Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của giải Baeksang lần thứ 48.

Vai diễn với Song Kang giúp Kim Yoo-jung nhận về 2 giải thưởng của đài SBS
Vai diễn với Song Kang giúp Kim Yoo-jung nhận về 2 giải thưởng của đài SBS

4. Kim Yoo-jung là đóa hoa sớm nở rộ đầy tài năng của làng giải trí Hàn Quốc

Kim Yoo-jung là nữ diễn viên đã quá quen thuộc với giải trí Hàn Quốc, được mệnh danh là “Em gái quốc dân”. Danh xưng này có được là bởi cô đã bộc lộ năng khiếu và tài năng ngay từ khi còn nhỏ.

Lần đầu tiên Kim Yoo-jung xuất hiện trước công chúng là trong một cuộc thi dành cho thiếu nhi với vai trò múa phụ họa cho chị gái của mình. Thực tế, mẹ cô đăng ký ghi danh cho chị của Yoo-jung, cô chỉ tham gia với vai trò phụ trợ.

Thế nhưng sự đáng yêu của cô bé 4 tuổi khi đó đã khiến cả khán giả cũng như ban giám khảo vô cùng ấn tượng và giành được giải được yêu thích nhất. Điều này vô hình mở ra cơ hội cho Kim Yoo-jung sớm tiếp xúc với nghệ thuật.

Nhan sắc của Kim Yoo-jung qua từng thời kỳ
Nhan sắc của Kim Yoo-jung qua từng thời kỳ

Chỉ 1 năm sau, Kim Yoo-jung đã được tiếp xúc với kịch bản đầu tiên, đó là vai diễn trong bộ phim “DMZ” có đề tài chiến tranh. Sau đó, cô tiếp tục tham gia phim truyền hình “Freezing Point”.

Giai đoạn từ 2005 - 2009, nữ diễn viên ngày càng xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình với đa dạng thể loại từ cổ trang đến hiện đại. Nhắc đến các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung ở giai đoạn này có thể kể đến các tác phẩm như “All for Love”, “Forbidden floor”, “Hwang Jin Yi”, “Được làm hoàng hậu”, “Beautiful Day”, “Huyền thoại Iljimae”, “Dong Yi” hay “Nữ hoàng Seondeok”...

Thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười rạng rỡ và lanh lợi, Kim Yoo-jung ở thời điểm đó thậm chí lọt vào danh sách những sao nhí có mức cát xê cao nhất ở thời điểm đó.

Dù các tác phẩm có sự tham gia của Kim Yoo-jung đã dần quen thuộc hơn với khán giả nhưng người xem mới chỉ ấn tượng với nữ diễn viên bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Sự nghiệp của Kim Yoo-jung chỉ thực sự vụt sáng khi cô tham gia vai diễn Huh Yeon-woo lúc nhỏ trong dự án phim truyền hình “Mặt trăng ôm mặt trời” vào năm 2012. 

Diễn xuất dần ổn định cũng như nhan sắc xinh đẹp vốn có giúp cô nàng ghi điểm với khán giả, nhiều người nhận xét nét đẹp của cô nàng vô cùng phù hợp với dòng phim cổ trang.

Các kịch bản dài hơi với nhiều đất thể hiện dần đến với Kim Yoo-jung, giúp cô nàng chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Đặc biệt, chỉ sau 4 năm kể từ khi “Mặt trăng ôm mặt trời” gây sốt, một lần nữa nữ diễn viên lại làm khán giả nức lòng với vai diễn Hong Ra-on trong “Mây họa ánh trăng”.

Nhan sắc của Kim Yoo-jung trong “Mây họa ánh trăng” làm trái tim người hâm mộ siêu lòng
Nhan sắc của Kim Yoo-jung trong Mây họa ánh trăng làm trái tim người hâm mộ siêu lòng

Nhan sắc trong trẻo như ánh trăng rằm vén mây hé sáng đã giúp Kim Yoo-jung hoàn toàn thoát khỏi hình tượng nữ diễn viên nhí. Đây cũng chính là tác phẩm mang về giải Baeksang đầu tiên trong sự nghiệp của cô nàng.

Kể từ đây, cô chuyển mình và tham gia vào nhiều dự án phim với nhiều thể loại đa dạng hơn, thành công ghi dấu ấn trong làng giải trí Hàn Quốc. Các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung cũng ngày càng được khán giả chú ý, đồng thời giúp danh tiếng của cô nàng ngày càng tốt hơn.

Dù thời điểm sau này, một số dự án phim của Kim Yoo-jung không thành công được như kỳ vọng nhưng sức hút của cô nàng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt là dự án “Chàng quỷ của tôi” gần đây đã thành công giúp tên tuổi của em gái quốc dân “nóng” trở lại.

5. Dự án phim mới của Kim Yoo-jung có gì thu hút khán giả đến vậy?

2023 là một năm cực kỳ thành công với Kim Yoo-jung khi bộ phim “Chàng quỷ của tôi” (đóng cặp cùng Song Kang) được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Sức hút chưa kịp giảm, người hâm mộ lại tiếp tục có cơ hội gặp lại Kim Yoo-jung trong dự án mới “Chicken Nuggets” đầy chấn động, khi nữ diễn viên hóa thân thành một miếng gà viên.

“Chicken Nuggets” là dự án phim được sản xuất bởi Netflix, xoay quanh tình huống dở khóc dở cười khi Choi Min Ah (Kim Yoo-jung thủ vai), con gái của ông chủ kinh doanh gà rán bất ngờ bị biến thành viên gà.

Hình tượng mới lạ của Kim Yoo-jung trong dự án phim “Chicken Nuggets”
Hình tượng mới lạ của Kim Yoo-jung trong dự án phim “Chicken Nuggets”

Cha cô và người bạn Go Baek Jung (Ahn Jae Hong thủ vai) phải tìm mọi cách để Min Ah có thể biến trở lại thành người.

Việc hóa thân vào vai diễn mới khiến cho người hâm mộ của Kim Yoo-jung vô cùng thích thú và tò mò. Theo đánh giá và cảm nhận từ truyền thông Hàn Quốc, ngay từ thời điểm mới ra mắt, bộ phim đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, bởi có thể dự đoán trước đây sẽ là tác phẩm đầy tính giải trí và hài hước của năm nay.

Với cốt truyện mới lạ, độc đáo cùng với khả năng nhập tâm xuất sắc của dàn diễn viên, đặc biệt là em gái quốc dân, “Chicken Nugget” được kỳ vọng sẽ là một trong các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung thành công trong năm 2024.

Kim Yoo-jung là một trong những diễn viên tiềm năng và triển vọng, nữ diễn viên luôn nỗ lực để làm mới hình ảnh của bản thân. Hy vọng trong tương lai, người hâm mộ có thể đón xem thêm nhiều các tập phim có sự tham gia của Kim Yoo-jung ở đa dạng các thể loại khác nhau.