Kỷ lục đáng gờm của Real Madrid

Trải qua hơn 90 phút đầy căng thẳng tại Santiago Bernabeu, Real Madrid cuối cùng cũng đã giành lấy tấm vé vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa này.

Đoàn quân Carlo Ancelotti tấn công dồn dập, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm song lại để đối thủ dẫn trước sau một pha phản công chớp nhoáng. Nhưng với bản lĩnh của mình, họ vẫn biết cách tạo ra cuộc lội ngược dòng. Từ phút 87 cho đến 90+1', Real ghi liên tiếp 2 bàn thắng qua đó đập tan giấc mộng danh hiệu của Harry Kane cùng các đồng đội.

Real  have reached 18th their European Cup/Champions League final, - Bóng Đá

 Real thể hiện bản lĩnh. 

Theo thống kê từ Opta, đây đã lần thứ 18 Los Blancos giành quyền vào chơi một trận chung kết UCL, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào 7 trận (Milan và Bayern xếp sau).

Đáng chú ý, trong 11 lần gần nhất giải đấu danh giá nhất cấp CLB được tổ chức, Real có đến 6 lần tiến đến chung kết. Đây thực sự là thành tích đáng nể và vì vậy, không ngạc nhiên khi giới mộ điệu cho rằng tập thể này sở hữu DNA Champions League.

Cơ hội vô địch mùa này của Real vô cùng rộng mở bởi họ đang sở hữu một tập thể có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Bên cạnh đó, đại diện La Liga cũng được đánh giá cao hơn đối thủ Dortmund.