Khoảnh khắc Diệp Lâm Anh tự tay cắm hoa chuẩn bị Tết đến, nhan sắc đời thực gây sốt mạng xã hội

(Techz.vn) Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Diệp Lâm Anh, khán giả đồng loạt để lại bình luận khen ngợi.

Diệp Lâm Anh được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu,... Dù không còn hoạt động showbiz nhưng tên tuổi của cô vẫn nhận được sự chú ý từ truyền thông và công chúng. Đặc biệt, kể từ ồn ào ly hôn với chồng thiếu gia, mọi thông tin cô chia sẻ đều thu hút lượng tương tác cao từ mọi người.

khoanh-khac-diep-lam-anh-tu-tay-cam-hoa-chuan-bi-tet-tai-nha-moi-nhan-sac-doi-thuc-gay-sot-mxh-5-1674122340.jpg
 

Mới đây, vào chiều ngày 19/1, Diệp Lâm Anh chia sẻ khoảnh khắc cắm hoa, dọn dẹp nhà ngày cận Tết kèm nội dung: “Mấy ngày cận Tết người người ngược xuôi lo cho gia đình có 1 cái Tết ấm áp,đủ đầy… Năm nay về nhà mới nên mình chỉ muốn ở nhà thôi. Năm sau thì mình muốn được đón Tết trong không khí se lạnh của Hà Nội. Lâu lắm không được về quê ăn Tết rồi…”.

khoanh-khac-diep-lam-anh-tu-tay-cam-hoa-chuan-bi-tet-tai-nha-moi-nhan-sac-doi-thuc-gay-sot-mxh-1-1674122340.jpg
 
khoanh-khac-diep-lam-anh-tu-tay-cam-hoa-chuan-bi-tet-tai-nha-moi-nhan-sac-doi-thuc-gay-sot-mxh-2-1674122340.jpg
 
khoanh-khac-diep-lam-anh-tu-tay-cam-hoa-chuan-bi-tet-tai-nha-moi-nhan-sac-doi-thuc-gay-sot-mxh-3-1674122340.jpg
 
khoanh-khac-diep-lam-anh-tu-tay-cam-hoa-chuan-bi-tet-tai-nha-moi-nhan-sac-doi-thuc-gay-sot-mxh-4-1674122339.jpg
 

Theo đó, năm nay Diệp Lâm Anh sẽ không về quê ngoại mà đón Tết tại tổ ấm mới hoàn thiện. Dù công việc cuối năm bận rộn nhưng nữ người mẫu vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tự tay dọn dẹp, trang trí nhà cửa đón Tết.
Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của “bà mẹ 2 con”, khán giả đồng loạt để lại bình luận khen ngợi: “Chị xinh quá, nhìn mà mê”, “Vừa đẹp vừa khéo léo ghê”, “Chúc chị ăn Tết vui vẻ nha chị đẹp ơi”,...
Có thể thấy, sau loạt biến cố về cuộc sống hôn nhân, Diệp Lâm Anh vẫn xuất hiện vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Không chỉ thế, khán giả còn cho rằng cô nàng ngày càng cuốn hút và gợi cảm hơn.