Hưởng ứng Shin Tae-yong, sếp lớn Indonesia đòi tố cáo trọng tài lên AFC

Chạm trán đội chủ nhà U23 Qatar, U23 Indonesia đã không thể tạo nên bất ngờ và đành nhận thất bại 0-2 chung cuộc. Đáng chú ý, Tim Garuda khép lại 90 phút khi chỉ còn 9 người trên sân do cả Ivar Jenner và Sananta đều bị truất quyền thi đấu. 

Điều này đã khiến HLV Shin Tae-yong cảm thấy không hài lòng và chia sẻ với truyền thông sau trận, ông cho rằng trọng tài đã có những phán quyết không công bằng do U23 Qatar là đội chủ nhà. 

Hưởng ứng Shin Tae-yong, sếp lớn Indonesia đòi tố cáo trọng tài lên AFC - Bóng Đá

Chủ tịch PSSI, Erick Thohir và HLV Shin Tae-yong. 

Đồng tình với quan điểm của chiến lược gia người Hàn Quốc, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Erick Thohir bày tỏ suy nghĩ được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Với tư cách là một liên đoàn thể thao và theo đúng quy định, chúng tôi sẽ gửi thư phản đối tới AFC về một số quyết định của tổ trọng tài trong trận đấu này. 

Nhưng dù sao, cũng cảm ơn các cầu thủ U23 Indonesia vì đã chiến đấu bằng tất cả nghị lực và trái tim. Đừng bao giờ nản lòng. Chúng tôi luôn ủng hộ các cầu thủ U23 Indonesia. Mọi thứ vẫn chưa kết thúc. Hãy tập trung nỗ lực hết mình trong 2 trận còn lại".