Hương Giang ‘đốt mắt’ khán giả với loạt ảnh bikini lạ mắt, body chuẩn chữ S gây nhức nhối

Hương Giang khoe nhan sắc ngọt ngào ngay trong ngày lễ tình nhân.

 

Nhân ngày lễ tình yêu, nhiều cặp đôi sao Việt dành cho nhau những món quà và lời chúc tốt đẹp nhất. Trong đó hoa hậu Hương Giang cũng có chuyến nghỉ dưỡng tại một khu resort sang chảnh, cô nàng cũng không quên khi checkin với loạt ảnh cực xịn xò.

giang-5-1676370344.jpg
 

Hương Giang diện bộ bikini màu vàng rực rỡ, khoe trọn thân hình quyến rũ của mình. Nổi bật là hình hai chú gấu cực đáng yêu ở phần ngực khiến dân tình lấy làm thích thú. Xem hình ai nấy nhận ra Hương Giang đã ốm hơn trước khá nhiều khiến hình thể cũng nuột hơn nhưng không kém phần săn chắc. Bên cạnh đó, mặt mộc của nàng hậu ghi điểm đậm vì trắng hồng không tì vết.

giang-3-1676370344.jpg
 

Trước đó cô nàng cũng đăng tải dòng trạng thái thú vị trên trang cá nhân. "Có thuốc nào uống vào ngủ quên 24 giờ sau mới tỉnh không, cho nó qua cái ngày Valentino gì đấy đi", mỹ nhân chuyển giới đăng đàn.

Dòng chia sẻ của Hương Giang cũng hé lộ cô đang ở trong mối quan hệ độc thân nên cảm thấy khá mệt mỏi với ngày lễ tình nhân.

giang-6-1676370358.PNG
 

Hương Giang sinh năm 1991, được xem là ngôi sao chuyển giới xinh đẹp và nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt. Cô đăng quang Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Về đời tư, người đẹp có tình trường khá nhiều thăng trầm. Cô từng có 2 mối tình công khai, với "soái ca" Việt kiều Criss Lai (chia tay năm 2016) và CEO người Singapore - Matt Liu (chia tay vào giữa năm 2022).

giang-2-1676370344.jpg
 

Hương Giang hiện đang tất bật khởi động Miss International Queen Vietnam 2023. Cô sẽ trong vai trò host của cuộc thi và cũng là thành phần ban giám khảo qua các vòng thi. Nàng hậu bật mí năm nay 4 vị mentor của cuộc thi sẽ là những gương mặt á hậu đình đám bao gồn: Mai Ngô, Thủy Tiên, Quỳnh Châu và Quỳnh Hoa. Dàn giám khảo cũng sẽ là những nhân vật có sức nặng trong nhiều lĩnh vực.