Atletico thay đổi lập trường về Oblak

Như đã đưa tin trong những tháng gần đây, có rất ít cầu thủ mà Atletico Madrid sẽ không xem xét những lời đề nghị vào mùa hè, khi họ đang cố gắng làm mới hình đội hình của mình. Nhóm cầu thủ này sẽ bao gồm cả Jan Oblak, khi Los Rojiblancos có thể để anh ra đi.

Thủ môn 31 tuổi này đã gia hạn hợp đồng đến năm 2028 ở mùa giải trước, và trong quá khứ, Atletico đã từ chối nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ hàng đầu dành cho ngôi sao người Slovenia. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra vào mùa hè này, theo báo cáo của Diario AS. Mùa hè năm ngoái, người Ả Rập Saudi đã mời gọi nhưng Oblak không sẵn sàng chuyển đến Trung Đông.

Atletico có nên để Jan Oblak ra đi?  - Bóng Đá

 Oblak cũng có thể ra đi.

Báo cáo không tiết lộ Oblak sẽ đi đâu, nhưng anh sẽ quan tâm nhất đến việc cập bến Premier League. Nếu Oblak ra đi, thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia là một trong những lựa chọn mà họ muốn thay thế. Valencia sẽ yêu cầu 25 triệu euro cho thủ thành người Georgia.

Sau 9 mùa giải và 441 lần ra sân, việc Oblak ra đi sẽ là tổn thất lớn cho Atletico, khi anh là người thường xuyên thể hiện phong độ thăng hoa trong những thời điểm khó khăn.