Hồng Diễm lần đầu khoe ảnh cưới, diện mạo và danh tính người chồng bí ẩn hơn 12 tuổi gây chú ý

Hồng Diễm là 1 trong những nghệ sĩ hiếm hoi thành công trong sự nghiệp lẫn đời tư. Cô có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước nhưng vẫn quyết tâm "giấu" chồng.

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim vừa phát sóng những tập đầu tiên với cuộc sống hôn nhân khá êm đềm, hạnh phúc của Ngân Hà (Hồng Diễm) và Hữu Nghĩa (Quang Sự). Vợ làm ở trung tâm y tế cộng đồng còn chồng làm ở công ty dược của bố vợ. Cả hai sống cùng mẹ chồng là bà Xinh (NSND Mỹ Uyên), một bà mẹ miền Tây tính cách vui vẻ, nhẹ nhàng và rất yêu thương con dâu. Có thể nói ngoài những lúc bị mẹ ruột hắt hủi, ghẻ lạnh thì bù lại tại gia đình chồng, cô có một cuộc sống êm đềm với một người chồng tâm lý, thấu hiểu và quan tâm vợ.

Ảnh cưới hoài cổ của Hồng Diễm và Quang Sự

Ảnh cưới hoài cổ của Hồng Diễm và Quang Sự

Tuy nhiên, cưới nhau cũng khá lâu, cặp đôi vẫn chưa có con dù đã đi điều trị hiếm muộn. Nghĩa vẫn chiều vợ nên rất nhiệt tình đi thăm khám mỗi lần Ngân Hà mong muốn và cũng cho rằng con cái là trời cho, nếu không có thì vợ chồng xin con nuôi. Ở tập 3 Trạm cứu hộ trái tim, Ngân Hà cảm thấy an ủi vì có một người chồng tâm lý và yêu thương mình. Nhưng có lẽ đó chỉ là "bề nổi" cho những toan tính, hận thù mà ở các diễn biến tiếp theo, bộ mặt thật của Hữu Nghĩa sẽ dần lộ diện.

Hồng Diễm và Quang Sự vào vai một cặp vợ chồng trong phim "Trạm cứu hộ yêu thương". Nhân dịp này, cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách hoài cổ. Tại loạt ảnh này, Hồng Diễm xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ váy cô dâu, còn chú rể Quang Sự bảnh bao với bộ vest đen.

Hồng Diễm được nhận xét ngày càng đẹp mặn mà

Hồng Diễm được nhận xét ngày càng đẹp mặn mà

Bộ ảnh cưới theo phong cách hoài cổ nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía người hâm mộ. Không chỉ có ngoại hình đẹp, Hồng Diễm và Quang Sự còn được nhận xét là có diễn xuất tốt.

Hồng Diễm sinh năm 1982. Xuất thân là một người mẫu lấn sân sang diễn xuất, Hồng Diễm gây ấn tượng bởi nét diễn tự nhiên. Cô ghi dấu ấn qua các phim như Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng…

Là gương mặt diễn viên chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trong showbiz nhờ những vai diễn ấn tượng và sự nghiệp ít ồn ào, cuộc sống riêng của Hồng Diễm cũng được khán giả vô cùng quan tâm. Vốn là người kín tiếng nên Hồng Diễm ít khi chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội. Hiếm hoi, công chúng mới thấy cô đăng tải bức ảnh về hai con của mình.

Hồng Diễm kết hôn khá sớm, năm cô mới 25 tuổi. Ông xã hơn cô 12 tuổi, là một doanh nhân. Sau hơn 15 năm về chung một nhà, cặp đôi có 2 người con, một trai một gái.

Hồng Diễm vẫn quyết tâm

Hồng Diễm vẫn quyết tâm "giấu" chồng

Trải qua gần 2 thập kỷ bên ông xã, Hồng Diễm vẫn quyết tâm "giấu biệt" tên tuổi và diện mạo của ông xã. Năm 2023, Hồng Diễm có lần hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên ông xã. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ chụp hình ảnh cặp đôi tay trong tay từ phía sau, quyết tâm giấu mặt nửa kia của mình.

Hồng Diễm từng tiết lộ chồng là người năng động, tháo vát, đối lập với vẻ nhẹ nhàng, chậm rãi của cô. Nữ diễn viên hài hước cho rằng đó là điểm bù trừ mà ông trời đặc biệt đem đến cho mình.

Nói về chồng mình, Hồng Diễm tiết lộ ông xã rất chiều vợ con, hay thể hiện tình cảm bằng hành động thiết thực chứ không lãng mạn, luôn đứng ra bảo vệ gia đình. Có thời gian rảnh, anh sẽ đưa con đến tận trường quay để thăm nom, động viên vợ.

Dù vậy, Hồng Diễm vẫn thừa nhận chồng là người nóng tính. Đó cũng là điểm cô không thích nhất ở anh.

Bên cạnh đó, Hồng Diễm cũng cho biết ông xã cho mình sự tin tưởng, tình cảm bền chặt. Do đó, cô chưa hề "cảm nắng" khi đóng cùng các nam đồng nghiệp.

Mặt khác, Hồng Diễm cũng thừa nhận cô từ chối đóng cảnh nóng, hoặc cảnh hôn vì gia đình. Lúc mới vào nghề, cô từng xin đạo diễn không đóng cảnh hôn và được chấp thuận.

Theo Hồng Diễm, hạnh phúc gia đình là ưu tiên số 1 của cô. Vì thế, cô lựa chọn không đóng cảnh nóng hoặc quá thân mật với bạn diễn, dù đôi khi bị chê trách là một màu, không chịu hy sinh cho diễn xuất.