Hồng Đăng tương tác thân thiết với Hồng Diễm, khán giả mong đợi vai diễn mới của cả 2

Sau ồn ào tại Tây Ban Nha, Hồng Đằng vẫn được nhiều khán giả tin tưởng, yêu mến, mong đợi sản phẩm mới của nam diễn viên.

Mới đây, diễn viên Hồng Diễm gây chú ý khi chia sẻ bài viết mừng sinh nhật tuổi 40. Nữ diễn viên tâm sự: "Ngày sanh thần mở mắt ra người vẫn lâng lâng vì cảm xúc và vì rượu. Cảm ơn các em, các "con" đã cho tui một buổi tối đầy bất ngờ đáng yêu. Lần đầu được tổ chức sinh nhật cho mà mình không hề biết và có chút nghi ngờ gì? Mấy đứa nó diễn giỏi quá cơ. Năm nay bước sang con số tròn trĩnh cũng dặn lòng là không tổ chức sinh nhật gì cho trẻ lâu. Ấy vậy mà lại thành sinh nhật đông vui nhất vì còn được hội tụ đoàn phim "Đừng nói khi yêu". Xin cảm ơn tất cả những yêu thương mà Diễm đã nhận được. Dặn lòng luôn biết ơn và trân trọng".

hongdiem2-1679805885.jpg
 

Có rất nhiều những lời chúc ngọt ngào từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả dành cho nữ diễn viên Hoa Hồng Trên Ngực Trái, tuy nhiên dân tình lại dành sự quan tâm đặc biệt tới bình luận của Hồng Đăng dưới bài viết. Nam diễn viên trêu chọc đàn chị: "Chúc mừng sinh nhật bà chị. Thôi bước sang ngưỡng này rồi thì đứa nào hơn tuổi đứa đấy làm chị kk. Chúc bà chị tuổi mới nhiều niềm vui và nhiều thành công trong sự nghiệp nhé". Đáp lại đàn em, Hồng Diễm mắng "yêu": "Lâu không gặp láo nháo thật sự".

hongdiem3-1679805885.jpg
 

Có thể thấy, sau ồn ào tại Tây Ban Nha gây chấn động dư luận của Hồng Đăng, Hồng Diễm vẫn rất yêu mến và quan tâm đến đàn em. Không những vậy, cả hai còn được khán giả nhiệt tình "ghép đôi", mong muốn họ sớm có thêm dự án mới. Một số bình luận của khán giả: "Mãi yêu thích cặp đôi Hồng Đăng-Hồng Diễm", "Anh mau mau quay lại phim với chị Diễm nha anh! Hóng anh quá à", "Vẫn yêu mến cặp đôi này"....

hongdiem4-1679805885.jpg
 

Đóng cặp với nhau trong nhiều bộ phim ăn khách của VTV, Hồng Đăng - Hồng Diễm là cặp đôi màn ảnh được khá giả cực kì yêu mến. Ngoài đời, họ cũng là những người bạn thân thiết, thường xuyên gặp gỡ và tương tác nhiệt tình với nhau trên mạng xã hội.