Hoài Linh thà như ngày nào "chưa bao giờ biết từ thiện"

Với sự nghiệp 30 năm trong nghề, Hoài Linh chua bao giờ đứng ra kêu gọi từ thiện ai hết

Dù bạn tin hay không tin hoặc là cho Hoài Linh lừa đảo cũng được. Nhưng chắc chắn một điều, tất cả nghệ sĩ ai cũng biết, Hoài Linh chưa bao giờ đứng ra kêu gọi từ thiện ai hết. Anh luôn có cách làm từ thiện cho riêng mình. 

Cũng bởi ảnh hưởng tính cách mộc mạc, giản dị của người con miền Trung chịu thương, chịu khó. Hoài Linh luôn sống âm thầm, tận tâm với nghề để mang đến khán giả những cống hiến tác phẩm nghệ thuật vô cùng giá trị. Chính tính cách này đã hình thành Hoài Linh trở nên một con người dễ gần gũi.

photo-1-1621070815192492587747-1621386385990686134967-1621834546324879147975-1622260436.jpeg

Hoài Linh

Anh chưa bao giờ phô trường tự PR mình, nhưng tài năng anh đều được khẳng định qua các tác phẩm. Cái mà anh từ thiện, chính là anh luôn âm thầm nâng đỡ những đứa em thế hệ sau: Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm... từ việc giúp hoàn thiện sản phẩm đầu tay, tiếp bước cho những sản phẩm kế tiếp để rồi trở thành một ngôi sao nổi tiếng với thu nhập khủng. 

Người ta tự phong cho anh là "Ông trùm showbiz" bởi vì anh mát tay và sống có Tâm được Tổ đãi nên lăng xê người nào là nổi tiếng người đó. Thà là anh cứ như ngày nào sẽ dễ chịu hơn khi lần đầu tiên nhìn cảnh miền Trung chiềm trong biển nước. Nơi quê hương, cha ông đất Tổ gặp nạn, lòng đầy đau xót nên đứng lên kêu gọi từ thiện để rồi vấp phải luồng dư luận trái chiều với những lời trách móc, tẩy chay. 

Họ luôn quên rằng những cống hiến tác phẩm nghệ thuật và những lối diễn chọc cười mang đến cho đời để có thêm cuộc sống tươi mới là điều hiển nhiên. Họ sẳn sàng phủi nhận hết tất cả chỉ vì nhìn vào hành động một phút sai lầm để chà đạp một cách thỏa mãn. 

Nhờ có vấp ngã hôm nay đâu đó để anh thấy được cuộc sống nó không đơn giản chỉ là "cứu người". Nếu không biết cách cứu người thì họa sẽ ập đến không hề hay biết. Dù sao, vẫn còn một số người tin anh vì so với số tiền cứu trợ thì tài sản anh và mức thu nhập anh hằng đêm có thể tạo nhiều hơn số tiền như thế.

Còn hơn những người thu nhập không bao nhiêu, hình thức từ thiện bên ngoài cho có lệ nhưng bên trong đã được bỏ túi riêng một nửa.

Hi vọng là qua cơn gặp nạn này Hoài Linh sẽ trở lại như xưa. Một con người chưa bao giờ biết từ thiện là gì vẫn hay hơn.