Lọ Lem nhà MC Quyền Linh đỗ Đại học top đầu thế giới, học phí gần 1 tỷ đồng/ năm

Bé Lọ Lem, con gái đầu của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo trúng tuyển vào trường University of the Arts London (UAL) tại Anh. Đây là ngôi trường top đầu ở Anh cũng như thế giới.

Theo thông tin vừa được chia sẻ, bé Lọ Lem - Mai Thảo Linh nhận được thư trúng tuyển từ trường University of the Arts London (UAL). MC Quyền Linh bày tỏ sự hạnh phúc và gửi lời chúc mừng đến cô con gái rượu.

con-gai-quyen-linh-do-dai-hoc-top-dau-the-gioi

Lọ Lem khoe thành tích đỗ vào trường Đại học danh tiếng ở Anh

University of the Arts London (UAL) là một trong những trường Đại học hiện đại và tốt nhất tại Anh, có trụ sở ở phía Nam thủ đô London. UAL là trường đại học chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế lớn nhất ở Châu Âu và dẫn đầu thế giới trong việc giảng dạy và nghiên cứu với hơn 18.000 sinh viên, gần 4.000 trong số đó là sinh viên quốc tế, đến từ 130 nước trên thế giới...UAL được thành lập từ năm 2004.

Về học phí, theo thông tin đăng tải trên website trường, học phí cho sinh viên quốc tế nhập học bậc đại học năm học 2024 - 2025 là 28.570 bảng Anh/năm (hơn 915 triệu đồng). Chi phí sinh hoạt khoảng 12,5 triệu đồng/tháng. UAL có kí túc xá dành cho sinh viên quốc tế nhập học và khuyến khích sinh viên ở kí túc xá trong năm đầu tiên.

con-gai-quyen-linh-do-dai-hoc-top-dau-the-gioi-2
con-gai-quyen-linh-do-dai-hoc-top-dau-the-gioi-1

Hình ảnh về ngôi trường mà con gái MC Quyền Linh sắp theo học

Lọ Lem sinh năm 2006, sở hữu ngoại hình xinh đẹp như thiên thần và thành tích học tập đáng nể. Cô bé theo học ở một trường quốc tế, có năng khiếu về hội họa. Lọ Lem từng đạt giải thưởng Thành tích cao môn Mỹ thuật và Thiết kế từ Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education (CAIE).

con-gai-quyen-linh-do-dai-hoc-top-dau-the-gioi
con-gai-quyen-linh-do-dai-hoc-top-dau-the-gioi-4

Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 18 của bé Lọ Lem

Ngoài Lọ Lem, MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo còn có một cô con gái nữa cũng xinh đẹp giỏi giang không kém là bé Hạt Dẻ - Mai Thảo Ngọc. Hạt Dẻ sinh năm 2008, học tại trường quốc tế giống chị gái và sở hữu chiều cao nổi bật. Chia sẻ về 2 cô con gái, MC Quyền Linh từng bày tỏ không muốn các con hoạt động giải trí dù được công chúng chú ý nhiều.

con-gai-quyen-linh-do-dai-hoc-top-dau-the-gioi-5

2 cô con gái xinh xắn của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo

Thảo