Nữ diễn viên "Gia đình là số 1" quyết ly hôn vì chồng ngoại tình với 400 người?

Cuộc hôn nhân drama không kém gì trên phim của Hwang Jung Eum đã khiến netizen xứ Hàn nhiều lần dậy sóng.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Hwang Jung Eum đã từng khiến cả Kbiz dậy sóng khi thông báo về quyết định ly hôn với doanh nhân ngành thép Lee Young Don sau nhiều lần gặp khó khăn do chồng ngoại tình. Thậm chí truyền thông nước này còn đưa tin chồng nữ diễn viên ngoại tình với hơn 400 phụ nữ, song hai người trong cuộc chưa từng xác nhận chi tiết này.

chong-ngoai-tinh-400-nguoi

Hwang Jung Eum là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng đình đám của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Cô đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2002 và đã để lại dấu ấn qua nhiều bộ phim ăn khách như Cô Nàng Xinh Đẹp, Kill Me Heal Me, Phía Đông Vườn Địa Đàng... Tuy nhiên, thành công nhất của Hwang Jung Eum phải kể đến bộ phim Gia Đình Là Số 1 Phần 2 phát sóng vào năm 2009.

chong-ngoai-tinh-400-nguoi-1

Đây là bộ phim là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô. Gần đây, cô tiết lộ rằng bộ phim đã thay đổi cuộc đời cô. Khi bộ phim ra mắt, Hwang Jung Eum nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Cô kể lại rằng có một ngày tài khoản ngân hàng của cô nhận được 500 triệu Won (khoảng 9 tỷ đồng) và ngày sau đó nhận thêm 200 triệu Won nữa (khoảng 3,6 tỷ đồng). Sau khi bộ phim kết thúc, số dư trong tài khoản của cô đã lên đến 1,2 tỷ Won (khoảng 22 tỷ đồng).

Đáng chú ý, trước khi bộ phim ra mắt, Hwang Jung Eum đã trải qua những ngày khó khăn. Thậm chí, trong một số ngày, số dư tài khoản của cô chỉ còn 487 Won (khoảng 9.000 đồng) và chật vật để vừa tiếp tục công việc diễn xuất vừa kiếm tiền trang trải cuộc sống.

chong-ngoai-tinh-400-nguoi-2

Nhờ Gia Đình Là Số 1 Phần 2, tên tuổi của Hwang Jung Eum ngày càng nổi tiếng. Ngoài diễn xuất, cô cũng đầu tư vào bất động sản. Theo truyền thông Hàn Quốc, Hwang Jung Eum sở hữu một tòa nhà trị giá gần 200 tỷ đồng và đã mua một căn nhà cao cấp tại Itaewon với giá hơn 92 tỷ đồng. Chính vì thế, Hwang Jung Eum đã đáp trả những phản ứng tiêu cực từ antifan bằng cách nói rằng "Tôi giàu gấp 1.000 lần so với anh ta" khi bị chỉ trích là ăn bám chồng cũ.

Vy