Phản ứng của Bảo Anh khi được nam đồng nghiệp khen con gái Misumi xinh xắn

Nữ ca sĩ Bảo Anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ về con gái sau thời gian dài giấu kín.

Trong lần diễn chung mới đây, Bảo Anh và nam ca sĩ Anh Tú đã có những tương tác gây chú ý. Cụ thể Anh Tú dành lời khen cho con gái của Bảo Anh: "Em bé xinh đấy, đôi mắt tròn xoe dễ thương ha". Khi nghe đồng nghiệp khen con gái, Bảo Anh cũng đáp lời: "Dạ, thì tui cũng xinh mà". Anh Tú sau đó nhận xét thêm bé Misumi rất giống mẹ.

Việc thoải mái chia sẻ về con gái của Bảo Anh khiến nhiều người thích thú. Sau khi công khai thiên thần nhỏ, nữ ca sĩ không ngần ngại đề cập đến con gái với đầy niềm vui và hạnh phúc.

bao-anh-sau-khi-cong-khai-con-gai

Bảo Anh thoải mái nói về con gái với đồng nghiệp sau khi công khai em bé

Trước đó vào ngày 23/4, Bảo Anh đăng tải hình ảnh em bé xinh như thiên thần, chính thức thông báo đã có con. Giọng ca sinh năm 1992 cho biết con gái tên là Misumi. Bảo Anh hóm hỉnh bày tỏ tính để đến khi em bé 18 tuổi mới cho "ra mắt" nhưng vì mẹ "gây chuyện" khiến mọi người tò mò nên thôi công khai luôn.

"Rầu ghê tính 18 tủi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chiện roài. Thôi thì…Xin chào cả nhà con là Misumi" - Bảo Anh thông báo có con.

bao-anh-sau-khi-cong-khai-con-gai

Con gái đáng yêu của nữ ca sĩ Bảo Anh

Từ cuối năm 2022, Bảo Anh vướng tin đồn mang thai và sinh con nhưng cô không lên tiếng. Mãi đến hiện tại mới chính thức công khai. Dù công khai con gái nhưng Bảo Anh không hé lộ về danh tính người đàn ông bên cạnh, điều này khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

bao-anh-sau-khi-cong-khai-con-gai-3
bao-anh-sau-khi-cong-khai-con-gai-2

Bé Misumi bên cạnh gia đình và đồng nghiệp của mẹ Bảo Anh

Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, sinh năm 1992 ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc nổi tiếng như: Trái tim em cũng biết đau, Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Yêu một người vô tâm, Ai khóc nỗi đau này, Từng là của nhau, Lười yêu...

Về chuyện tình cảm, Bảo Anh từng có mối quan hệ yêu đương cùng nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm, cả hai đã đường ai nấy đi. Từ đó đến nay, cô không công khai yêu ai. Nhiều năm qua, nữ ca sĩ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

bao-anh-sau-khi-cong-khai-con-gai-4
bao-anh-sau-khi-cong-khai-con-gai-1

Ca sĩ Bảo Anh hiện tại đã là mẹ 1 con

Thảo