HLV Kim Sang-sik nói thẳng áp lực phải chịu vì thầy Park

Bóng đá Việt Nam đã học hỏi được những kinh nghiệm quý giá từ Hàn Quốc khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐTQG và tạo ra một giai đoạn thành công rực rỡ. Đây cũng là một trong những lý do HLV Kim Sang-sik được VFF lựa chọn cho vai trò tân thuyền trưởng của Những chiến binh Sao vàng.

HLV Kim nói về thầy Park - Bóng Đá

 HLV Kim Sang-sik có những chia sẻ thật lòng khi dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang-sik thừa nhận bản thân có phần áp lực sau những thành tích mà vị tiền bối đồng hương đạt được. Đồng thời, nhà cầm quân từng dẫn dắt Jeonbuk Hyundai Motors cũng bày tỏ quyết tâm thành công với con đường của riêng mình:

"Ở thời điểm HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, ông ấy đã đạt được những thành tựu tuyệt vời. Tôi nể trọng thành quả của HLV Park Hang-seo. Nhưng để đạt được kết quả như HLV Park, với tôi mà nói, là không dễ dàng.

Tôi có phần cảm thấy áp lực. Nhưng tôi có giấc mơ của mình. Quyết tâm, niềm tin, nỗ lực của tôi sẽ tạo nên con đường. Tôi quyết tâm có thành tích với đội tuyển Việt Nam."

Trước đó, HLV Kim Sang-sik cũng cho biết bản thân muốn xây dựng hình ảnh một người "anh trai" thân thiện đối với các cầu thủ Việt Nam, tương tự như hình ảnh "người cha" Park Hang-seo đã tạo nên trong quá khứ.