Đều ‘hắc hóa’ trong phim nhưng Triệu Lệ Dĩnh nhận cơn mưa lời khen còn ‘bản sao’ thì bị chê tơi tả

Tạo hình hắc hóa của Triệu Lệ Dĩnh mới đây bỗng dưng bị đào lại do phim mới của 'bản sao' lên sóng bị chê tơi tả, không để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Mới đây, dự án tiên hiệp Trọng Tử do Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê đóng chính đã được lên sóng. Cũng là mối tình sư đồ ngược luyến như Hoa Thiên Cốt nhưng dường như Trọng Tử lại không làm nên chuyện. 

Theo đó, nữ chính Dương Siêu Việt cũng nhận về vô số lời chê bai do tạo hình kém sắc cùng diễn xuất không thể tệ hơn. 

trieu-le-dinh-1678247084.jpg
Màn 'hắc hóa' của Trọng Tử (Dương Siêu Việt thủ vai) trong phim mới. Ảnh: Internet

Trong phim, sau khi chịu quá nhiều đau khổ và bất công thì Trọng Tử (Dương Siêu Việt) đã hắc hóa. Đây cũng là lúc cô nàng thay đổi trang phục và tạo hình từ trắng sang đen tím. 

Dẫu vậy, tạo hình này của Dương Siêu Việt lại không nhận được sự đánh giá cao của các khán giả dù trong ảnh poster hay trên phim thì mà hắc hóa của nữ diễn viên cũng không được lòng từ người xem. 

trieu-le-dinh2-1678247084.jpg
Diễn xuất của Trọng Tử bị chê đơ cứng, không hay, tạo hình cũng không đẹp. Ảnh: Internet

Không dừng lại ở đó, diễn xuất đơ cứng và có phần gượng gạo của Dương Siêu Việt từ ngay những tập đầu tiên đã khiến Trọng Tử bị các khán giả ghẻ lạnh. 

Bộ phim này từng được kỳ vọng sẽ làm nền chuyện trên màn ảnh nhỏ như Hoa Thiên Cốt nhưng dường như phim mới của Dương Siêu Việt lại gây nên thất vọng lớn. 

trieu-le-dinh3-1678247084.jpg
 
trieu-le-dinh4-1678247084.jpg
Tạo hình 'hắc hóa' của Triệu Lệ Dĩnh trong phim Hoa Thiên Cốt bị dân tình đào lại và mang ra so sánh với Dương Siêu Việt. Ảnh: Internet

Trong khi Trọng Tử bị chê bai hết lời thì Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa đóng chính đã được nhắc đi nhắc lại nhiều lần. 

Đặc biệt, màn hắc hóa thành Yêu thần của nữ chính Hoa Thiên Cốt đã được đem ra so sánh với 'bản sao' Dương Siêu Việt và dĩ nhiên 'bản chính' vẫn là bản không thế thay thế.

Mặc dù tạo hình của cả hai phim đều không thực sự được lòng người xem nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại ăn điểm nhờ diễn xuất tốt khi từng ánh mắt, biểu cảm của cô đều cuốn cảm xúc của khán giả đi theo mạch của bộ phim.

trieu-le-dinh5-1678247084.jpg
Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai hiện vẫn là một trong những tượng đài nữ chính của dòng phim tiên hiệp. Ảnh: Internet

Cho đến thời điểm hiện tại, Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được xem là một trong những tượng đài nữ chính của dòng phim tiên hiệp. 

Không ít các khán giả lo lắng rằng hiệu quả phát sóng Trọng Tử không tốt sẽ làm ảnh hưởng xấu đến tài nguyên của Dương Siêu Việt nhưng không thể không thừa nhận rằng kỹ năng của Dương Siêu Việt vẫn còn khá kém và cần phải cải thiện nhiều hơn nữa mới có thể bằng được đàn chị.