Đến lượt Barca quan tâm ngôi sao 0 đồng M.U

Anthony Martial chắc chắn sẽ rời khỏi Manchester United vào cuối mùa giải năm nay khi Quỷ đỏ không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Pháp. Martial từng nhận được sự kỳ vọng lớn tại Old Trafford nhưng anh chưa bao giờ khiến NHM thấy an tâm về màn trình diễn của mình.

Mùa giải năm nay, không chỉ thi đấu kém ổn định, cựu tài năng AS Monaco còn ngồi ngoài thường xuyên vì chấn thương. Chính vì vậy, Martial sẽ cần phải tìm kiếm cho mình một điểm dừng mới để phát triển sự nghiệp. 

Ten Hag nhắc khéo Anthony Martial  - Bóng Đá

 Martial gần như sẽ rời Old Trafford. 

Mặc dù chơi không hay tại Man Utd, tuy nhiên anh lại nhận được sự săn đón từ nhiều đội bóng lớn. Bên cạnh Tottenham, tờ  Fichajes cho rằng Barcelona cũng muốn sở hữu ngôi sao người Pháp.

Đội chủ sân Camp Nou cần có một nhân tố để đảm nhận vai trò ghi bàn cho CLB trong bối cảnh Robert Lewandowski ngày càng cho thấy dấu hiệu tuổi tác còn Vitor Roque dù tiềm năng phát triển lớn nhưng vẫn cần thời gian trau dồi bản thân.

Hơn thế nữa, Martial sẽ rời Man Utd theo dạng cầu thủ tự do. Vì vậy, Barca muốn nhân cơ hội này để chiêu dụ anh gia nhập CLB.