Liverpool trả 60 triệu euro cho trò cũ Slot

Liverpool đang hướng đến việc nâng cấp hàng tiền vệ tiềm năng trong bối cảnh họ sắp chào đón HLV Arne Slot. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool sẽ trả cho Feyenoord khoản phí 9 triệu euro, với 2 triệu euro phụ phí, để mang ê kíp của Slot đến Anfield và tổng số họ bỏ ra cho thương vụ này có thể lên tới 13-15 triệu euro.

Liverpool muốn mua Teun Koopmeiners - Bóng Đá

 Koopmeiners được Liverpool theo đuổi nhiệt tình.

Với một HLV mới, Liverpool chắc chắn sẽ chăm chỉ đi chợ hơn. Họ đang xem Teun Koopmeiners, cầu thủ được Slot từng giao phó băng đội trưởng, là người thay thế cho Thiago

Sport Mediaset đưa tin Liverpool sẵn sàng đáp ứng mức định giá 60 triệu euro (51,3 bảng) của Atalanta cho Koopmeiners, vượt xa Juventus những gì Juventus có thể bỏ ra.

Juventus xem  tiền vệ 26 tuổi là mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè này, nhưng họ không đủ tiềm lực tài chính để theo đuổi như Liverpool. 

Slot từng làm việc với Koopmeiners tại AZ Alkmaar và trao anh băng đội trưởng của câu lạc bộ khi anh mới 21 tuổi. Chia sẻ với Calciomercato vừa qua, Koopmeiners cũng thừa nhận rằng anh muốn chia tay Atalanta khi mùa giải này khép lại.