"Sancho không chơi đúng khả năng vì thứ bóng đá của M.U không tự do"

Sancho đã bị trục xuất khỏi đội 1 của Man United sau khi anh công khai gọi Erik ten Hag là kẻ nói dối và khẳng định anh bị coi là vật tế thần cho những thất bại của câu lạc bộ. Sau đó cầu thủ này được gửi đến Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Tại Signal Iduna Park, Sancho đã tìm lại được phong độ. Cuối tuần qua, anh đã ghi một bàn thắng ngoạn mục cho Dortmund vào lưới RB Leipzig và qua đó trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Bundesliga.

Ten Hag có thể tiếp tục mắc sai lầm

 Sancho và Ten Hag có mâu thuẫn.

Yorke đã lên tiếng về tình hình của Sancho và nhấn mạnh rằng cầu thủ 24 tuổi này vẫn có thể chơi tốt ở Old Trafford: "So với Marcus Rashford, hoàn cảnh của Jadon Sancho khác hẳn. Cậu ấy rất tài năng, nhưng cậu ấy cần phải hòa nhập với đội."

"Sancho đã không chơi với tài năng mà cậu ấy có bởi vì thứ bóng đá của Man United không tự do. Hãy tưởng tượng bạn đang đi làm, nơi bạn không vui, liệu bạn có thể hiện hết khả năng của mình không?"

"Không. Sancho phải tập luyện với tâm trạng không vui, luôn thắc mắc điều gì đó, đó không phải là nơi mà một cầu thủ nên ở, cậu ấy cần chơi trong một môi trường tốt hơn."