Để được khen ăn diện tinh tế nàng nên sửa ngay 4 lỗi phối đồ này vào mùa lạnh

Dưới đây là một số lỗi cơ bản mà chị em thường mắc phải ghi diện đồ mùa đông, hãy lưu ý tránh xa các lỗi này nhé.

Mùa hè các nàng thường mắc lỗi ăn diện mát mẻ quá đà hay hớ hênh. Đến mùa đông, dù không bị mắc nhưng sai lầm đó bạn vẫn có những lỗi cơ bản dìm phong cách. Khi thời tiết trở lạnh, chị em phụ nữ thường có xu hướng mặc nhiều áo lồng với nhau để giữ ấm cơ thể, nhưng nếu không khéo léo sẽ tạo nên nhưng set đồ kém thời trang, thùng thình và không chỉn chu. Hãy cùng điểm qua 4 sai lầm mà hầu hết các chị em đều mắc phải để lưu ý và mặc đẹp hơn trong mùa lạnh này nhé.

Diện đồ quá rộng

Cchị em phụ nữ thường chọn những chiếc áo hoặc đầm có form rộng quá khổ so với cơ thể nhưng chính vì đồ rộng thùng thình này có thể dìm vóc dáng của người mặc, không những khiến các nàng trông mập hơn, chưa kể còn làm bạn lùn xuống. Thay vào đó, hãy ưu tiên những trang phục mỏng vừa vặn với cơ thể, nếu có rộng cũng ở mức độ vừa phải đảm bảo vừa phong cách vừa không bị quê. 

loi_mix_do1

Mix quá nhiều layout

Để giữ ấm cơ thể tối ưu nhất, các nàng thường mặc lồng nhiều lớp áo dày mỏng lên nhau, cách mặc này dễ gây bí bách.

Lý do là đa phần những item thời trang mùa đông đã có độ dày đáng kể để chống lại thời tiết lạnh giá, nên việc mix quá nhiều layout sẽ khiến tổng thể set đồ của chị em trông cồng kềnh, lùng bùng và kém chỉn chu.

loi_mix_do2

Phối quá nhiều màu

Màu sắc rực rỡ nên dành cho ngày hè, còn mùa đông, khi phối đồ quá nhiều màu sắc hoặc có quá nhiều họa tiết lòe loẹt bạn sẽ trở nên quá lố. Đặc biệt các items này mà không có sự ăn nhập với nhau là một trong những lỗi phổ biến mà các nàng mắc phải. Nếu không khéo léo và con mắt thẩm mỹ khi phối màu các món đồ thời trang với nhau, tổng thể outfit của các nàng chắc chắn sẽ gây rối mắt, kém sang và kém thời trang. Hãy ưu tiên các màu trung tính như nâu, be, trắng, đen.... mix với nhau sẽ tạo được vẻ thanh lịch, đơn giản mà bắt mắt.

loi_mix_do

Đi tất da quá dày

Để vừa giữ ấm, vừa che khéo những khuyết điểm trên đôi chân của mình, tất da được ưu tiên hàng đầu. Được sản xuất với độ dày mỏng khác nhau, các nàng được thỏa sức chọn lựa theo ý thích của bản thân nhưng các chị em không nên chọn mặc những chiếc tất da quá dày nếu không muốn đôi chân trông quá bóng sáng và không phù hợp với da.

Trên đây là một số lỗi cơ bản mà chị em thường mắc phải ghi diện đồ mùa đông, hãy lưu ý tránh xa các lỗi này nhé.