Cùng nêu quan điểm làm nghề, Mỹ Tâm được khen ngợi hết lời, Trấn Thành khiến CĐM chán nản vì khóc?

Đều là nghệ sĩ nhưng Mỹ Tâm luôn được khán giả dành lời khen, trái ngược với nam MC Trấn Thành.

 

Mới đây Trấn Thành gây chú ý với những chia sẻ của mình tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó anh vừa nói vừa khóc mếu máo và cho rằng áp lực của nghệ sĩ rất lớn và không phải ai cũng hiểu được. "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó", Trấn Thành cho hay.

tam-2-1679557809.PNG
 

Phát ngôn của Trấn Thành nhận về nhiều phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội. Rất ít người cảm thông cho nam MC, thay vào đó người ta tập chung vào thần thái khi anh chàng chia sẻ. Một số khán giả cho rằng họ đã quá chán nản với việc Trấn Thành khóc lóc trên mạng xã hội. Đặc biệt đây là lần chia sẻ hiếm hoi của nam MC sau ồn ào ‘riêng tư’ tại rạp chiếu phim vừa qua. Không ít người khó chấp nhận được con người thật của Trấn Thành sau hàng loạt ồn ào thái độ.

thanh-151-1679557817.jpg
 

Giữa lúc những phát ngôn của Trấn Thành gây xôn xao thì khán giả ngay lập tức lấy một video của Mỹ Tâm ra để so sánh. Theo đó Mỹ Tâm chia sẻ về những áp lực mà nghệ sĩ phải chịu đựng. Cô cho rằng "Cái chính là mình phải ý thức mình là 1 người nổi tiếng, mình phải chấp nhận việc phán xét của người khác, chấp nhận một số thứ như mình không thể lê la hay như thế nào đó được. Vì mình là người của công chúng mà, mình phải tự biết cách làm sao cho phù hợp thôi.

 

tam-3-1679557809.PNG
 

Mình không thể nói 'giá như', Tâm là không nói 'giá như' rồi đó, hoặc Tâm cũng không kiểu như là 'Ừ, thôi mình nổi tiếng rồi, mình khổ ghê'. Không có chuyện đó, sướng thấy mồ. Tâm thấy rất ổn với chuyện đó".

tam-1-1679557809.PNG
 

Có thể thấy cùng một vấn đề nhưng Mỹ Tâm có cái nhìn chuyên nghiệp hơn và dành được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Đa phần netizen cho rằng với kinh nghiệm hoạt động showbiz lâu năm, Mỹ Tâm hiểu rõ người nghệ sĩ cần phải làm gì để được khán giả tôn trọng và yêu quý.