Tò vò làm tổ trong nhà là tốt hay xấu, có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Ở nước ta, tò vò là loài vật rất quen thuộc, chúng thích nơi yên tĩnh và thoáng mát. Khi chúng làm tổ trong nhà bạn, điều đó báo hiệu điều gì, tốt hay xấu?

Tò vò là nhóm côn trùng thuộc bộ Hymenoptera và phân bộ Apocrita là ong .

Tò vò săn giết những loại côn trùng gây hại cho hoa để ăn chúng hoặc sống ký sinh vào loài côn trùng đó.

Loài tò vò rất quan trọng trong việc kiểm soát tự nhiên trong môi sinh.Tuy hay làm tổ nơi yên tĩnh như trên các cây cao, vùng núi rừng rậm rạp... nhưng đôi khi tò vò lại làm tổ ngay trong nhà bạn.

Tổ Tò vò

Tổ Tò vò

Những chú tò vò chăm chỉ lấy đất sét, đất bùn để về xây tổ. Nó hay làm tổ ở cánh cửa, góc nhà, trên phào nhà, góc bếp..., rất cần cù chịu khó xây đắp tổ rồi bắt sâu bọ, côn trùng nhỏ bỏ vào đó để làm thức ăn dự trữ, sau đó chúng đẻ trứng và nuôi dưỡng ấu trùng.

Tò vò vào làm tổ trong nhà cho thấy gia đình bạn là nơi yên tĩnh, thoải mái, và chắc chắn có phong thủy tốt. Khi đó nhà bạn đang có những trường năng lượng cực tốt, chủ nhân ở đó sẽ được bình an, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, tiền vào như nước. Bởi thế mà các cụ ngày xưa truyền tai nhau rằng tò vò làm tổ trong nhà là sẽ gặp rất nhiều điều may mắn.

Tò vò làm tổ tốt cho phong thủy

Tò vò làm tổ tốt cho phong thủy

Khi tò vò làm tổ trong nhà thì bạn cùng các thành viên trong gia đình sẽ có sự đột phá trong sự nghiệp, có nhiều đối tác làm ăn và có rất nhiều cơ hội phát triển.

Chính vì vậy, theo ý nghĩa phong thủy, tò vò làm tổ trong nhà bạn là hoàn toàn tốt. Hằng ngày bạn được ngắm nhìn những chú tò vò chăm chỉ, điều đó được ví như tấm gương để bạn tạo động lực cho chính bản thân mình với những dự định sắp tới, chắc chắn bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn và thành công, tài lộc sẽ đến với gia đình bạn càng ngày càng nhiều hơn.