Con gái Công Lý nói với thầy cô là "bố đi tù", tiết lộ hình ảnh nam nghệ sĩ thời điểm bị đột quỵ

Thục Anh tâm sự, cô được truyền cảm hứng từ bố mình, chính tình yêu rất lớn với gia đình, người thân và với nghề diễn đã giúp trở lại sau bệnh tật.

NSND Công Lý có 2 người con là Thục Anh (Kiến) và Gia Bảo (Tít). hục Anh là con gái của NSND Công Lý với biên tập viên Thục Khuê. Mới đây trong khuôn khổ, S-Express Vietnam 2024, Thục Anh đã ra mắt bộ phim tài liệu ngắn với nhân vật chính là bố của cô - diễn viên Công Lý. 

Thục Anh đưa ra một nghịch lý đó là Hầu hết mọi người đều yêu mến vai diễn Bắc Đẩu nhưng cô thì không. Lý do là vì: "Bố đã bỏ rơi tôi, bố mẹ tôi ly hôn khi tôi một tuổi. Tôi quen sống với mẹ". Thục Anh không ít lần bị bố quên đón vì bận công việc, cô cho rằng mình bị bố lãng quên. Khi thầy cô hỏi bố đâu, Thục Anh hay trả lời bố đi tù vì vài lần cô thấy bố mặc áo tù nhân trong trại giam xuất hiện trên tivi, nhưng không biết là bố đóng phim. Thậm chí còn thường òa khóc vì tưởng bố bị bắt thật. Sau này khi chương trình Gặp nhau cuối năm và vai diễn Bắc Đẩu nổi tiếng, cô mới biết bố mình là một diễn viên.

Nghệ sĩ Công Lý có hai người con thường xuyên đến thăm.

Nghệ sĩ Công Lý có hai người con thường xuyên đến thăm.

Thục Anh cũng nhắc đến biến cố nghệ sĩ Công Lý bị đột quỵ. Bố bật khóc khi nhìn thấy con, nhận ra con nhưng không nhớ nổi tên con. Cô quyết định viết cho bố một bức thư: "Khán giả rất nhớ bố và bố là một nghệ sĩ giỏi đến thế nào, xin bố đừng vì biến cố này mà buông xuôi tất cả. Khán giả cần bố và bọn con cũng cần có bố". Ns Công Lý đã nhận lời đóng phim sau một năm nghỉ bệnh. Lần đầu tiên, hai bố con ngồi cà phê vỉa hè cùng nhau. 

Được biết Thục Anh năm nay 23 tuổi, vừa tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô tiết lộ mình chưa có người yêu và xem bố là thần tượng. Ở trường, dù là con của NS nổi tiếng nhưng cô cũng không được ưu ái mà được chỉ dạy nghiêm khắc hơn.

"Trước kia, tôi cũng hay theo bố đến đoàn phim. Có lần, tôi thấy ê-kíp nhắc nhở diễn viên, tôi nghĩ nếu mình là đạo diễn thì sẽ không để diễn viên làm thế. Vậy là tôi quyết định học nghề này. Trước khi học, bố Công Lý cũng nói là nghề này vất vả, con gái làm đạo diễn thì càng vất vả hơn. Tôi cũng hơi lo lắng nhưng vẫn học vì đam mê. Lớp đạo diễn của tôi phái nữ chiếm một nửa nên tôi cũng yên tâm hơn. Có người nói làm đạo diễn rất tốn kém, tôi cũng không nghĩ gì nhiều vì có bao nhiêu mình làm phim bấy nhiêu. Kinh phí không là áp lực với tôi", Thục Anh chia sẻ với Dân trí.