Chi Pu sẽ tham gia SR Celebrating Local Pride 2024

Chi Pu cùng với thương hiệu do mình sáng lập sẽ góp mặt trong SE Celebrating Local Pride 2024 - show diễn thời trang dành cho các nhãn hàng nội địa.

Tại buổi họp báo diễn ra vào chiều ngày 9/5, ban tổ chức Celebrating Local Pride đã công bố những thông tin quan trọng về Celebrating Local Pride mùa 7. Trong đó, Chi Pu sẽ góp mặt trên sàn diễn Celebrating Local Pride 2024. Trong video giới thiệu, nữ nghệ sĩ bày tỏ sự vui vẻ, phấn khởi khi cùng với thương hiệu VERA by Chi Pu tham dự sự kiện dành cho các thương hiệu trong nước lần này.

chi-pu-se-tham-gia-sr-celebrating-local-pride-2024-2
Chi Pu sẽ góp mặt tại sàn diễn thời trang Celebrating Local Pride mùa 7

Ngoài VERA by Chi Pu, Celebrating Local Pride năm nay còn có sự góp mặt của những tên tuổi như PHI PHAM, MEnimal, More Than Blue, ASTHER STUDIOS, CS EN, HANGSILK X FACE Talent, EMCHIC by EMWEAR, SAMSTAGSTUDIO, DVRK, DE JUNIEL X THER GAB, THE SOUL, ONONMADÉ, JIRENE, DOTTIE, K&K FASHION.

chi-pu-se-tham-gia-sr-celebrating-local-pride-2024-3
Chi Pu sáng lập thương hiệu VERA by Chi Pu

Tại họp báo diễn ra vào ngày 9/5, bà Trần Hà Mi - Co-founder và CEO của Style Republik cho biết tên gọi của Celebrating Local Pride sẽ trung tính hơn so với những mùa trước thường ghép chung với tên mùa như mùa xuân hè hay thu đông. Đồng thời, đơn vị sẽ tổ chức cố định Celebrating Local Pride vào tháng 5 và tháng 11 mỗi năm để mọi người chủ động theo dõi, lên kế hoạch thiết kế, sản xuất và trình diễn một cách có chuẩn bị.

1. Poster chính thức của SR Celebrating Local Pride 7
Celebrating Local Pride sẽ được tổ chức vào ngày 25/5

Bằng cách đó, Style Republik mong muốn sẽ tạo được thói quen ra mắt BST đúng thời điểm cho toàn cảnh thị trường thời trang, và giúp mỗi thương hiệu có thể dự trù và mang về doanh thu như mong đợi nhờ vào tính năng See Now Buy Now của BIDU.

7. Đại diện đến từ BIDU chia sẻ về tính năng mua sắm trực tiếp tại sàn diễn See Now, Buy Now tại Họp báo
Đại diện ban tổ chức Celebrating Local Pride chia sẻ về những thay đổi trong Celebrating Local Pride 2024

Một sự thay đổi khác biệt của Celebrating Local Pride năm nay chính là sử dụng 3 người mẫu trẻ, đại diện cho năng lượng và cá tính của thế hệ Gen Z như LynhCi, Thiện Vương và Yum. Thông qua sự xuất hiện của 3 gương mặt trẻ này, Style Republik muốn nhấn mạnh về tiếng nói của thời trang Việt ở hiện tại và tương lai. 

Được biết, LynhCi chính là The Next Fashion Influencer của SRFA 2024. Trong khi đó, 2 người mẫu đề cử thuộc hạng mục Người mẫu Nam - Thiện Vương và Người mẫu Nữ của năm: Yum.

Lấy cảm hứng thể thao từ Olympic Paris vào mùa Hè 2024, Celebrating Local Pride mùa 7 tái hiện hình ảnh năng động, trẻ trung, đầy năng lượng của thời trang Việt bằng bộ ảnh thời trang trên đường đua chạy bộ.

Celebrating Local Pride dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 25/5 sắp tới với sự tham gia của nhiều thương hiệu nội địa.

Trúc