Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Chelsea trong chiến thắng trước Everton

Có thể nói, The Blues đang là một đội bóng mang tới nhiều điều thú vị đến bất ngờ ở Premier League mùa này. Tập thể đầy rẫy những ngôi sao đắt giá của Mauricio Pochettino thực sự quá thiếu sự ổn định, họ chơi trận hay trận dở trước các đối thủ từ thấp đến cao trên bảng xếp hạng. 

Hai trận đấu vừa qua cũng y như vậy. Vòng đấu trước, Chelsea có trận hòa hú vía 2-2 trước đội đang đứng bét bảng là Sheffield United, còn ở trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay, họ đánh bại Everton - đội đang xếp trên Sheffield 4 bậc với tỷ số đậm 6-0.

Nếu cứ chơi như những gì thể hiện trước The Toffees vừa qua, có lẽ vị trí của đội chủ sân Stamford Bridge trên bảng xếp hạng vào lúc này phải là ở trong top 4. Đó là vấn đề mà vị chiến lược gia người Argentina cần phải tìm cách giải quyết để giúp Chelsea trở nên mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới. 

Quay lại trận đấu vừa kết thúc, 3 điểm có được trước Everton giúp The Blues có 47 điểm, xếp thứ chín trên bảng xếp hạng. Họ chỉ còn kém vị trí thứ sáu của Newcastle đúng 3 điểm, trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu. Cơ hội để Chelsea có một tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau là khá sáng sủa. 

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Chelsea trong chiến thắng trước Everton - Bóng Đá

 Cole Palmer tiếp tục chói sáng với 1 cú poker. 

Sau đây là những cái tên bên phía chủ nhà được cho là chơi tốt nhất và tệ nhất trước Everton. 

Tốt nhất

Cole Palmer - 10/10

Các trang báo đã dùng hết mỹ từ để ca ngợi về màn trình diễn của Cole Palmer trong mùa giải này. Tuy nhiên, những lời tán dương đó hoàn toàn xứng đáng đối với cựu cầu thủ Manchester City, bởi anh đang là nguồn cảm hứng trên hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Trong trận đấu với Everton vào rạng sáng hôm nay, Palmer một lần nữa để lại dấu dấn quá lớn. Trong vòng 16 phút, từ phút thứ 13 tới 29, tiền đạo 21 tuổi ghi liền 3 bàn và đánh sập hoàn toàn ý chí của đội khách. Anh hoàn thành cú poker ở phút thứ 64 trên chấm 11 mét để kết thúc một màn trình diễn hoàn hảo.

Moises Caicedo - 8/10

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất Chelsea trong chiến thắng trước Everton - Bóng Đá

 Một trận đấu tốt của Caicedo trước Everton. 

Bản hợp đồng đắt giá từ Brighton ở mùa hè năm ngoái chưa bao giờ cho thấy lại hình ảnh đỉnh cao của mình trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, cũng không thể vì điều này mà có thể phủ nhận hoàn toàn nỗ lực của tuyển thủ Ecuador suốt thời gian qua, và có vẻ như anh đang dần tìm thấy sự ổn định. 

Trong cuộc tiếp đón Everton vừa qua, Caicedo thể hiện một trong những màn trình diễn tốt nhất kể từ khi anh tới với đội chủ sân Stamford Bridge. Suốt thời gian có mặt trên sân, cựu sao Brighton liên tục đàn áp Amadou Onana để mang tới sự chủ động nơi trung tuyến cho Chelsea. 

Tệ nhất

Djordje Petrovic - 6/10

Thực tế thì thủ thành người Serbia không phải làm việc quá vất vả, đồng thời cũng không phải vào lưới nhặt bóng một lần nào. Tuy nhiên, đôi lúc anh vẫn cho thấy sự lập bập trong những tình huống ra vào, và đây là điểm mà Petrovic cần cải thiện nếu không muốn phải trở lại ghế dự bị ở mùa giải sau. 

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)