Cặp đôi đồng tính nữ Bi Bảo – Múi Xù thông báo chào đón con đầu lòng, CĐM gửi lời chúc mừng

Sau thời gian dài chờ đợi, Bi Bảo tiết lộ bà xã Múi Xù đã chính thức sinh con đầu lòng tại Mỹ, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Bi Bảo Múi Xù là cặp đôi đồng tính nữ nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt Nam. Cả hai có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội. Sau khi kết hôn, Bi Bảo và Múi Xù quyết định sinh con dù gặp khá nhiều khó khăn, vất vả.

mui-xu-6-1678017009.jpg
 

Giữa năm 2022, cặp đôi thông báo đã thành công đậu phôi và sẵn sàng cấy phôi để mang thai. Toàn bộ quá trình diễn ra thuận lợi. Những hình ảnh Múi Xù bật khóc vì hạnh phúc khi nhìn thấy hình ảnh siêu âm thai nhi khiến không ít khán giả xúc động.

mui-xu-3-1678017010.jpg
 

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian Múi Xù mang thai, Bi Bảo không thể ở bên cạnh chăm sóc vì không thể giải quyết giấy tờ sang bên nước ngoài. Anh cũng hứa sẽ sớm sang Mỹ đoàn tụ với mẹ con Múi Xù.

Mới đây nhất, trong livestream của mình, Bi Bảo hạnh phúc thông báo bà xã của mình đã lâm bồn. Con gái cả hai được mọi người gọi là Mật Ong, nặng khoảng 3,7 kg. Bi Bảo cho biết dù không ở bên cạnh vợ nhưng anh đều chứng kiến hết toàn bộ quá trình mà vợ anh sinh nở thông qua facetime của bệnh viện.

mui-xu-7-1678017010.PNG
 

"Đẻ con gái đáng yêu lắm mấy chị. Giờ cho đẻ một đứa con gái nữa em cũng chịu. Hành trình đi tìm con của em cũng hơn một năm nay rồi và có rất nhiều khó khăn. Nhưng mà hôm nay em vui lắm", Bi Bảo chia sẻ cảm xúc trên livestream.

Trong livestream, rất nhiều cư dân mạng đã dành lời chúc mừng đến cặp đôi. Nếu ai theo dõi quá trình mang thai của Múi Xù, có thể thấy  cô thường xuyên gặp áp lực tâm lý.

mui-xu-1678017009.jpg
 

 Do cân nặng tăng thanh nên Múi Xù hạn chế ra khỏi nhà. Vì ở nhà quá lâu nên tâm trạng cô khá u uất, thay đổi thất thường. Mẹ ruột của Múi Xù còn nghỉ việc để có thời gian chăm sóc con gái. Cho đến hiện tại, Múi Xù đã có thể thoải mái và toàn tâm toàn ý chăm sóc con đầu lòng.